Saturday, January 9, 2021

3 lý do nên kiếm tiền với chiến dịch D2C Accesstrade

 


Chào bạn!

Accesstrade là một trong những nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam cũng như tại Châu Á. Bài viết dưới đây chia sẻ về chiến dịch D2C, một mảng riêng của Accesstrade hiện đang thu hút được đông đảo nhà cung cấp cũng như các publisher tham gia quảng bá.

Những chiến dịch D2C trên ACCESSTRADE hầu hết là các sản phẩm thuộc thị trường thực phẩm chức năng. Bạn có thể thấy rất nhiều các ngách như: Làm đẹp, Sinh lý, thực phẩm dinh dưỡng,…v.v.. và còn nhiều nữa

Đây đều là những sản phẩm rất phổ biến trong đời sống hằng ngày của người Việt, với nhu cầu cao quanh năm. Hơn thế nữa những sản phẩm thuộc D2C được rất nhiều Publisher lựa chọn đẩy số bởi những ưu điểm vượt trội dưới đây :

Hoa hồng của chiến dịch D2C là rất cao

Mỗi đơn hàng sẽ có mức hoa hồng dao động trong khoảng 200k – 500k, quả là một con số ấn tượng cho một chiến dịch Affiliate Marketing. Một đặc thù của các chiến dịch D2C khiến cho hoa hồng cao đó chính là việc các sản phẩm thường thuộc phân khúc cao cấp ví dụ như chăm sóc sức khỏe, thực phẩm chức năng,sản phẩm làm đẹp, sản phẩm dành cho người lớn…

Tỷ lệ duyệt các chiến dịch này luôn cao hẳn hơn so với các chiến dịch khác tới. Bởi các ngành hàng vừa kể trên sẽ yêu cầu sự tư vấn từ người bán. Người tư vấn (telesales) mà tư vấn càng chi tiết tỉ mỉ thì khách hàng sẽ càng hứng thú mua hàng.

Mặt khác, phần lớn các nhà cung cấp các sản phẩm cho thị thường là sản phẩm mới có trên thị trường nên mức độ lan rộng phủ sóng với khách hàng là chưa cao. Các Publisher có thể quảng bá cho các sản phẩm này bằng cách khai thác mạnh các nền tảng Digital Marketing như Facebook, Youtube, Google… để có thể tận dụng được traffic và đẩy số tốt mang lại nhiều doanh thu với các chiến dịch D2C

Thanh toán hoa hồng nhanh chóng, chính xác

Mỗi tháng, các chiến dịch D2C sẽ đối soát và thanh toán hoa hồng ngay cho bạn từ khi hoa hồng ấy được phát sinh. Trong khoảng 24 – 48 giờ thì nhân viên sẽ gọi điện cho khách hàng để xác nhận lại đơn hàng. Khoảng thời gian đó là nhanh chóng để bạn biết được đơn hàng của mình được chấp nhận hay bị hủy. Cũng bởi vì thế mà thời gian duyệt 1 chiến dịch D2C là nhanh hơn các chiến dịch khác.
Điều này giúp cho hoạt động xoay vòng vốn diễn ra nhanh hơn. Có thể so sánh với các chiến dịch thương mại điện tử thời gian duyệt lên tới 1-2 tháng. Thì với một số chiên dịch D2C đạt hiệu quả, bạn hoàn toàn có thể nhận được thanh toán về hoa hồng trong thời gian 2 tuần/lần.

Được cung cấp sẵn Landing Page và Pre-Landing Page

Các chiến dịch D2C với đặc điểm đó là hoạt động theo hình thức CPO, tức là chuyển đổi được tính dựa theo đơn đặt hàng. Do đó, các doanh nghiệp, nhà cung cấp sản phẩm đều có sẵn Landing Page cho chúng ta. Nội dung bao gồm Text và hình ảnh kèm mẫu đặt hàng đã được code web tối ưu tốt. Vì thế bạn bạn có thể sử dụng những nội dung có sẵn này mà không cần tạo thêm riêng 1 Landing Page nào khác.

Nếu bạn còn chưa bắt đầu với D2C, thì còn chần chờ gì mà không đẩy số ngay hôm nay.

Đăng ký tham gia chiến dịch D2C của Accesstrade tại đây : https://shorten.asia/Z2RXbzVc

Chúc bạn thành công!
Load disqus comments

0 comments