Saturday, January 9, 2021

Tích lũy Finhay là gì?

 


Chào bạn!

Sản phẩm Tích lũy của Finhay là sản phẩm tài chính đặc thù mà cá nhân khó có thể trực tiếp tiếp cận thông qua thị trường tài chính thông thường. Trong đó, tiền của bạn dùng để mua các sản phẩm tài chính với tài sản cơ sở là các chứng chỉ tiền gửi hoặc hợp đồng tiền gửi do các ngân hàng uy tín của Việt Nam phát hành. Bạn sẽ nhận được tiền lãi hàng tháng của gói Tích luỹ đã mua. Điểm nổi bật của sản phẩm Tích luỹ là không có kỳ hạn mà lãi suất cao.

Chứng chỉ tiền gửi là một loại giấy tờ có giá do ngân hàng phát hành để chứng nhận quyền sở hữu của khách hàng đối với một khoản tiền gửi có kỳ hạn tại ngân hàng. Hợp đồng tiền gửi là thỏa thuận giữa người gửi tiền và Ngân hàng theo đó xác nhận quyền sở hữu tài sản của người gửi tiền là số tiền gửi tại Ngân hàng được ghi nhận trên Hợp đồng.

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm Tích lũy Finhay

Lãi Tích luỹ Finhay và cơ chế tự động phân bổ Tích luỹ. Các gói Tích luỹ không kỳ hạn của Finhay hiện nay có tỷ lệ tiền lãi là 5.0%/năm và số lượng có giới hạn. Khi bạn mua sản phẩm Tích luỹ, Finhay sẽ tự động phân bổ gói Tích luỹ cho bạn theo nguyên tắc lựa chọn các gói sẵn có với tỷ lệ tiền lãi từ cao đến thấp.

Lãi được trả khi nào?

Lãi tạm tính là số tiền lãi dự kiến mà bạn sẽ được nhận được nhưng số tiền lãi này trên thực tế chưa được chuyển về tài khoản của bạn trên Finhay mà chỉ được chuyển vào ngày trả lãi của tháng.
Lãi đã nhận là số tiền lãi mà trên thực tế đã được trả về tài khoản của bạn. Lãi đã nhận được trả vào một ngày cố định trong tháng.
Ngày tất toán lãi là ngày tổng kết lãi của gói Tích Luỹ mà bạn nhận được trong tháng. Mỗi gói Tích Luỹ sẽ có 1 ngày Tất toán lãi riêng và cố định hàng tháng.
Các gói Tích Lũy khác nhau thì có ngày tất toán lãi khác nhau.
Thời gian để tiền lãi được trả về cho bạn (theo hình thức trả lãi bạn chọn) là từ 1-3 ngày làm việc sau ngày Tất toán lãi (Không tính ngày thứ 7, chủ nhật và các ngày nghỉ Lễ theo quy định của nhà nước).

Tiền lãi hàng tháng sẽ được trả về đâu ?

Bạn sẽ được quyền lựa chọn 1 trong 3 hình thức trả lãi sau.
Trả lãi về cấu trúc mặc định tái đầu tư chứng chỉ quỹ
Trả lãi về tài khoản ngân hàng khi đủ 50.000đ (nếu chưa đủ 50.000đ sẽ chờ cộng dồn các tháng sau)
Trả lãi tiếp tục đưa vào Tích luỹ để tái tích luỹ
Ngày hết hạn là gì?
Là ngày kết thúc của gói Tích luỹ mà bạn đã mua. Sau ngày này, bạn sẽ không còn nhận được lãi của gói tích luỹ đó nữa.
Sau ngày hết hạn, bạn có thể rút tiền trong gói tích luỹ đó về tài khoản ngân hàng của mình. Nếu bạn không thực hiện rút tiền, Finhay sẽ tự động chuyển số tiền này để tái tích luỹ bằng cách tự động mua các gói Tích luỹ còn sẵn có tỷ lệ lãi cao đến lãi thấp.
Lưu ý: Mỗi gói Tích luỹ sẽ có ngày hết hạn khác nhau.

Số tiền Tích luỹ tối đa là bao nhiêu?

Bạn chỉ có thể gửi tích luỹ tối đa 500 triệu tại Finhay. Lưu ý: Nếu bạn chuyển tiền quá 500 triệu, số tiền thừa sẽ mặc định được chuyển vào Cấu trúc mặc định của bạn để đầu tư Chứng chỉ quỹ.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về sản phẩm tích lũy tại Finhay. Trong bài viết sau mình sẽ chia sẻ về sản phẩm đầu tư tại Finhay. Đây là 2 sản phẩm chính tại Finhay.

Tham gia ngay Finhay tại đây để bắt đầu tiết kiệm và đầu tư lâu dài : https://finhay.com.vn/invite/iAgM95

- Nguồn : Finhay -
Load disqus comments

0 comments