Friday, October 18, 2019

Hướng dẫn kiếm ETH miễn phí cực dễ tại Free Ethereum


Chào bạn!

Nếu bạn đang hoặc đã từng làm MMO chắc hẳn bạn sẽ không còn xa lạ gì với Ethereum (viết tắt là ETH). Đây là đồng coin uy tín và nổi tiếng chỉ sau Bitcoin (BTC). Tại thời điểm mình chia sẻ này thì 1 ETH có giá khoảng 180 USD (4 triệu đồng) và sẽ còn tăng giá trong tương lai. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu đồng ETH này, có thể từ việc mua, đào coin hoặc một số hình thức khác.

Mình từng tham gia một số cách kiếm ETH miễn phí nhưng nói chung là được rất ít trừ khi giới thiệu được nhiều người tham gia cùng và hưởng hoa hồng. Tình cờ được một cậu bạn giới thiệu cho mình một cơ hội kiếm ETH miễn phí có tên Free Ethereum. Mình thấy đây là cách kiếm ETH miễn phí vô cùng tuyệt vời, có thể nhanh chóng kiếm được nhiều ETH mà không cần đi giới thiệu người khác tham gia cùng. Và đây cũng là lý do để mình viết bài chia sẻ này với mong muốn giúp nhiều người có cơ hội kiếm ETH nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

ĐIỀU KIỆN THAM GIA

Để tham gia kiếm tiền với Free Ethereum thì trước tiên bạn cần có một tài khoản gmail và một địa chỉ ví ETH để đăng ký cũng như nhận tiền sau này.

Nếu bạn chưa có địa chỉ ví ETH thì có thể tạo ví ETH tại Remitano : https://remitano.com/eth/vn?ref=chientx

Trong tài khoản Remitano bạn có thể lưu trữ nhiều loại coin khác nhau như BTC, ETH, LTC,... và từ đây bạn có thể đổi các đồng Coin lấy tiền VND về tài khoản ngân hàng.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN FREE ETHEREUM

Bạn truy cập tại đây để đăng ký : http://bit.ly/32oKL8M

HƯỚNG DẪN KIẾM TIỀN

Có 5 cách kiếm ETH miễn phí tại Free Ethereum như sau : 

1. Cách 1 : Nhận ETH mỗi giờ

Đây là hình thức kiếm tiền bằng cách quay thưởng, cuộn, hoặc vòi tùy theo cách gọi của mỗi người. Mỗi 1 giờ bạn được vào quay 1 lần và chắc chắn có ETH ở mỗi lần quay. Nếu may mắn bạn có thể nhận được tối đa lên đến 1,15 ETH nhưng rất khó. Chúng ta sẽ dùng chính số ETH kiếm được này để nhân số tiền đó lên gấp nhiều lần với cách số 2 bên dưới.

2. Cách 2 : Đặt cược

Đây là cách kiếm ETH thú vị nhất ở Free Ethereum. Nó giúp bạn có cơ hội nhân tài khoản lên gấp nhiều lần với tỷ lệ thắng cực cao. Trên Menu bạn chọn "NHÂN"

Cách chơi như sau : tại ô GIÁ TRỊ bạn nhập số ETH bạn muốn đặt cược tùy theo số ETH bạn có. Tại ô TỜI bạn chọn từ 1 - 95, bạn chọn càng cao thì tỷ lệ thắng càng cao nhưng ngược lại giá trị ETH nhận về sẽ càng thấp. Sau khi đã chọn các thông số xong bạn click ĐẶT CƯỢC CAO hoặc ĐẶT CƯỢC THẤP tùy bạn. Nếu thắng bạn tiếp tục đặt cược với số tiền ban đầu. Nếu thua bạn click NHÂN LÊN GẤP 2 LẦN rồi đặt cược. Cứ như vậy bạn sẽ thấy số dư tài khoản tăng lên rất nhanh. Tất nhiên cũng có thể bạn sẽ thua hết số ETH đã có nhưng không sao, tiền free mà. Nhưng nếu bạn thắng thì rất tuyệt vời và số tiền này bạn có thể rút về.

3. Cách 3 : Giới thiệu bạn

Bạn sẽ nhận được 50% dựa trên số ETH mà bạn bè kiếm được. Lưu ý : số tiền này không phải lấy từ tiền mà bạn bè kiếm được mà là do hệ thống thưởng cho bạn. Rất tuyệt vời phải không nào? Bạn vào phần GIỚI THIỆU để lấy link giới thiệu và mang đi chia sẻ cơ hội này cho mọi người nhé!

Lưu ý link giới thiệu nếu chia sẻ lên facebook sẽ bị chặn. Do đó trước khi chia sẻ bạn hãy truy cập vnlink.top để rút gọn link giới thiệu trước nhé! Bạn chia sẻ link rút gọn đó sẽ không bị facebook chặn nữa.

4. Cách 4,5 : Tham gia chương trình vé số và gửi tiền nhận lãi.

2 cách này ít người làm, bạn có thể vào để tham khảo thêm.

RÚT TIỀN

Khi số dư tài khoản của bạn đủ 0,001 ETH bạn có thể vào phần RÚT TIỀN để tiến hành rút về địa chỉ ví ETH mà bạn đã đăng ký ban đầu. Tuy nhiên bạn nên để nhiều nhiều chút rồi rút để tránh mất nhiều phí rút. Ngoài ra bạn có thể nạp ETH vào để kiếm tiền. Tuy nhiên mình khuyên bạn chỉ nên tham gia kiếm tiền free thôi nhé!

Trên đây mình đã chia sẻ cho bạn thêm một cách kiếm ETH miễn phí vô cùng thú vị và uy tín. Rất nhiều người đang có thu nhập tốt từ Free Ethereum. Bạn hãy nắm bắt cơ hội này để có thêm nguồn thu nhập nhé!

Chúc bạn thành công!
Load disqus comments

0 comments