Thursday, March 12, 2020

Tạo thu nhập thụ động bền vững cùng AccessTrade

Chào bạn!

Kiếm tiền online có vô vàn hình thức khác nhau và nó thực sự là mỏ vàng nếu chúng ta biết cách khai thác. Tuy nhiên nếu bạn thực sự muốn kiếm tiền lâu dài cùng mảng MMO này thì mình khuyên bạn nên bắt đầu ngay hôm nay với hình thức kiếm tiền Affiliate Marketing hay còn gọi là tiếp thị liên kết mà cụ thể là Accesstrade - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tiếp thị liên kết tại Việt Nam.

TIẾP THỊ LIÊN KẾT LÀ GÌ?

Nếu bạn là người mới tham gia kiếm tiền online thì có thể bạn chưa biết đến hình thức kiếm tiền này. Nói nôm na cho dễ hiểu thì đây là hình thức kiếm tiền bằng cách chia sẻ các link liên kết đến các trang sản phẩm hoặc dịch vụ của nhà cung cấp. Khi có ai đó click vào link bạn chia sẻ và thực hiện một trong các hành động như đăng ký, mua hàng, ... thì bạn sẽ nhận được hoa hồng.

Có 3 thành phần tham gia trong hình thức tiếp thị liên kết này. Một là các nhà cung cấp sản phẩm như Tiki, Lazada, Adayroi,... Hai là người phân phối sản phẩm, chính là chúng ta những người đang đi kiếm tiền. Nhiệm vụ của chúng ta như mình đã nói ở trên đó là chọn sản phẩm muốn quảng bá, lấy link liên kết đến sản phẩm đó và đi chia sẻ để nhận hoa hồng. Thứ 3 là mạng tiếp thị liên kết, điển hình là Accesstrade mà mình đang chia sẻ. Các mạng tiếp thị liên kết là trung gian kết nối giữa các nhà cung cấp sản phẩm và những người làm affiliate. Nhiệm vụ của mạng tiếp thị liên kết là hợp tác với các nhà cung cấp, cung cấp link liên kết sản phẩm, xây dựng hệ thống ghi nhận các đơn hàng và trả tiền hoa hồng cho những người làm affiliate như chúng ta đồng thời hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho chúng ta trong quá trình làm.

TẠI SAO NÊN KIẾM TIỀN VỚI HÌNH THỨC TIẾP THỊ LIÊN KẾT?

Để bắt đầu làm tiếp thị liên kết bạn không cần phải bỏ ra đồng vốn nào, cũng không cần phải có kiến thức hay kinh nghiệm kiếm tiền online. Và bạn cũng không phải lo lắng về vấn đề lừa đảo vì mình đảm bảo với bạn rằng hình thức kiếm tiền này sẽ tồn tại đến khi nào xã hội không có cung và cầu, không có người mua sản phẩm hay dịch vụ gì nữa. Điều kiện tham gia đơn giản là bạn chỉ cần có một gmail, một website hoặc tài khoản facebook để đăng ký và một tài khoản ngân hàng để nhận tiền hoa hồng sau này (nếu chưa có thì có thể cập nhật sau).

Công việc của bạn đơn giản chỉ là chọn những sản phẩm/dịch vụ thuộc lĩnh vực mà mình yêu thích, rồi chọn nhà cung cấp sau đó lấy link và đi chia sẻ. Nếu có ai đó click vào link do bạn chia sẻ và thực hiện hành động bất kỳ như đăng ký hoặc mua hàng tùy theo yêu cầu của nhà cung cấp thì bạn sẽ được ghi nhận đơn hàng và trả hoa hồng. Thậm chí khách hàng click vào link bạn chia sẻ nhưng không mua sản phẩm đó mà mua sản phẩm khác bạn vẫn được tính hoa hồng. Đặc biệt hơn khách hàng click vào link của bạn hôm nay nhưng không mua hàng, một tháng sau khách truy cập vào trang web đó và mua hàng thì bạn vẫn được tính hoa hồng do cơ chế lưu cookie (điều kiện là khách hàng không click vào link tiếp thị của publisher nào khác sau đó).

Việc tham gia kiếm tiền với hình thức này là rất đơn giản. Tuy nhiên đây không phải là công việc ngày một ngày hai mà có được tiền. Công việc này có thể không cần vốn nhưng cần đầu tư thời gian, cần sự kiên trì, học hỏi, trải nghiệm không ngừng. Và thu nhập của bạn sẽ tỷ lệ thuận với sự cố gắng, nỗ lực mỗi ngày của bạn. Công việc nào cũng vậy phải không bạn? Và một điều nữa là bạn cần có một đội nhóm để giúp nhau, hỗ trợ nhau, cùng nhau kiếm tiền. Có được những điều đó thì việc bạn tạo ra cho mình một nguồn thu nhập thụ động với hình thức tiếp thị liên kết này chỉ là vấn đề thời gian.

Kiếm tiền thụ động không giới hạn cùng Accesstrade


TẠI SAO NÊN THAM GIA ACCESSTRADE?

Trên thế giới có những mạng tiếp thị liên kết rất nổi tiếng và lâu đời như Amazon, Clickbank, Jvzoo, ... Còn tại Việt Nam ngoài Accesstrade còn có một số mạng tiếp thị khác như Civi, Masoffer, Unica, ... Mình đã tham gia nhiều mạng tiếp thị khác nhau và mình thấy Accesstrade có nhiều ưu điểm hơn cả.

Accesstrade là mạng tiếp thị liên kết tiên phong tại Việt Nam và cũng là mạng tiếp thị có quy mô lớn nhất. Accesstrade hợp tác với khoảng 100 nhà cung cấp với đầy đủ các lĩnh vực khác nhau như thương mại điện tử, tài chính, du lịch, khóa học, làm đẹp, công nghệ, ... Và có rất ít nhà cung cấp ngừng hợp tác giữa chừng với Accesstrade. Mình từng chứng kiến một số mạng tiếp thị dừng hợp tác với nhiều nhà cung cấp làm cho những người làm affiliate như chúng ta mất nhiều công sức.

Ngoài ra Accesstrade có đội ngũ hỗ trợ trực tiếp cực kỳ nhanh chóng và nhiệt tình. Bất cứ khi nào có thắc mắc bạn có thể chat trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ ngay trên website của Accesstrade và họ thường phản hồi chỉ sau khoảng 1 - 2 phút.

Vấn đề ghi nhận đơn hàng, thanh toán cho thành viên cũng nhanh chóng, rõ ràng, minh bạch. Mỗi tháng Accesstrade tự động thanh toán cho thành viên một lần qua tài khoản ngân hàng. Số dư tối thiểu để được nhận thanh toán là 200k, nếu không đủ sẽ được cộng dồn sang tháng sau.

Ngoài ra Accesstrade còn có chiến dịch giới thiệu thành viên mới giúp bạn có thêm khoản hoa hồng khi giới thiệu được các thành viên mới tham gia và phát sinh hoa hồng. Chi tiết bạn có thể vào xem để tìm hiểu thêm.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN

Bạn truy cập tại đây và điền các thông tin theo mẫu để đăng ký nhé : https://shorten.asia/Q1bjQjuR

Xem hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản Accesstrade tại đây : https://bit.ly/39b19wc

Sau khi đăng ký tài khoản xong hoặc bạn gặp khó khăn gì khi đăng ký hãy liên hệ ngay mình theo địa chỉ facebook bên dưới để mình add vào group cùng nhau làm việc lâu dài nhé!

- Facebook : https://www.facebook.com/chientxmmo
Rất vui được hợp tác cùng bạn!
Load disqus comments

0 comments