Thursday, June 6, 2019

Lợi ích khi đầu tư tại Finhay

Chào bạn!

Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến đầu tư tài chính, đầu tư cổ phiếu, trái phiếu,... Bạn muốn đầu tư nhưng lại chưa có nhiều kiến thức để biết nên làm thế nào, bắt đầu từ đâu và bạn cũng không có nhiều vốn để tiếp cận các kênh đầu tư đó. Chúc mừng bạn đã đọc được bài viết này vì bạn sẽ được cung cấp một giải pháp tuyệt vời mang tên Finhay. Vậy Finhay là gì và giúp giải quyết được vấn đề mà bạn mong muốn đó ra sao mời bạn đọc tiếp nhé?

FINHAY LÀ GÌ?

Finhay là một ứng dụng tài chính thông minh giúp bạn lập kế hoạch và tiết kiệm cho mục tiêu ngắn hạn hoặc dài hạn của bạn. Đồng thời Finhay giúp tối ưu tích lũy nhàn rỗi bằng cách đưa tiền tới các Quỹ tài chính ở Việt Nam nhằm sinh lời.

Finhay có tên pháp lý đầy đủ là Công ty TNHH Finhay - ĐKKD : 0107748373 bởi
Sở KH&ĐT Thành phố Hồ Chí Minh; Văn phòng : Tầng 6, toà nhà Kim Hoàn, Ngõ 19 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Đội ngũ của Finhay gồm những thành viên trẻ, đầy nhiệt huyết và có kiến thức về lĩnh vực tài chính, đầu tư đứng đầu là CEO&Founder Nghiêm Xuân Huy. Bạn có thể search trên mạng để tìm hiểu thêm về anh và hành trình khởi nghiệp của anh chàng trẻ tuổi tài cao này.

Finhay lọt top 10 Startup triển vọng tại Tech Fest 2017, là thành viên của Fintech Club Việt Nam. Finhay đã từng xuất hiện trên chương trình Cafe khởi nghiệp, kênh truyền hình VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam và một số chương trình truyền hình khác bạn có thể search trên mạng để tìm hiểu thêm.

Finhay liên kết với các Quỹ tài chính tại Việt Nam. Các Quỹ tài chính trong hệ thống của Finhay là các tổ chức uy tín, đã đăng ký với Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước. Chuyên gia của Quỹ là những chuyên gia hàng đầu có kinh nghiệm nhiều năm.

Tiết kiệm và đầu tư tại Finhay với số vốn chỉ từ 50.000đ

LỢI ÍCH KHI ĐẦU TƯ TẠI FINHAY

- Vốn ban đầu nhỏ : Chỉ cần 50.000đ là bạn đã có thể bắt đầu đầu tư.
- Tính thanh khoản cao : Bạn có thể đầu tư thêm hoặc rút tiền bất cứ khi nào với số tiền tối thiểu là 50.000đ.
- Chiến lược thông minh : Finhay tự động xác định khẩu vị rủi ro của từng cá nhân để đề xuất chiến lược đầu tư phù hợp cho từng cá nhân. Trong quá trình đầu tư bạn có quyền thay đổi chiến lược đầu tư nếu muốn.
- Số liệu trực quan và cập nhật liên tục : Giá trị tài sản ròng (NAV) của bạn được cập nhật minh bạch, bạn có thể đăng nhập và kiểm tra ngay trên di động.
- Bạn có thể học thêm các kiến thức về tài chính, đầu tư ngay trên ứng dụng Finhay.
- Trong khi bạn nghe nhạc, tập gym hay đi du lịch đâu đó thì tiền của bạn vẫn đang được đầu tư đúng đắn
- Ngoài ra hiện tại Finhay đang có chương trình khuyến mãi giới thiệu bạn bè tham gia đầu tư Finhay. Theo đó cả bạn và người được giới thiệu sẽ được nhận ngay 10.000đ khi đăng ký và đầu tư tối thiểu 50.000đ

TIỀN CỦA BẠN SẼ ĐI ĐẾN ĐÂU SAU KHI ĐẦU TƯ?

Sau khi đầu tư tiền của bạn sẽ được phân bổ vào các Quỹ tài chính. Bằng việc tiếp cận các Quỹ tài chính này là bạn đang thực hiện đầu tư thụ động và tối ưu đồng tiền rảnh rỗi của mình. Vì các chuyên gia tài chính tại các Quỹ này sẽ sử dụng tiền đầu tư của nhiều cá nhân để rồi thực hiện đầu tư vào thị trường cổ phiếu, trái phiếu tùy vào từng chiến lược đầu tư mà Finhay đã đề xuất cho bạn ban đầu với mục tiêu kiếm sự tăng trưởng cho nhà đầu tư.

Hiện tại Finhay liên kết với khoảng 12 Quỹ tài chính tại Việt Nam. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các Quỹ này cũng như tình hình hoạt động của các Quỹ ngay trên ứng dụng Finhay.

Finhay không cam kết mức lãi suất cho nhà đầu tư mà lợi nhuận của bạn tùy thuộc vào tình hình hoạt động của các Quỹ tài chính. Tuy nhiên theo thống kê thì mức tăng trưởng bình quân mỗi năm của các Quỹ đều trên 20% nên chúng ta có thể yên tâm và tin tưởng.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN FINHAY

Dưới đây là link giới thiệu của mình, bạn đăng ký theo link này thì bạn và mình mỗi người được nhận 10.000đ :

Link đăng ký : https://finhay.com.vn/invite/iAgM95

Việc đăng ký rất đơn giản, bạn chỉ việc click vào link trên và thực hiện đăng ký theo hướng dẫn để tạo tài khoản Finhay.

HÌNH THỨC ĐẦU TƯ

Hiện tại có 3 hình thức đầu tư tại Finhay là chuyển tiền thủ công, chuyển khoản qua internet banking và đầu tư qua ví điện tử Momo. Mình thường đầu tư đều đặn mỗi tháng thông qua ứng dụng Momo vì nhanh gọn, thao tác chỉ mất vài giây.

Hiện tại ví điện tử Momo vẫn đang có chương trình khuyến mãi tặng 100.000đ cho khách hàng lần đầu tải ứng dụng và liên kết tài khoản ngân hàng. Nếu bạn chưa nhận quà tặng này từ Momo thì truy cập link dưới đây để nhận quà ngay nhé :

Link đăng ký nhận quà 100.000đ từ ví điện tử Momo : https://bit.ly/2KtrHQN

Trên đây là những chia sẻ của mình về Finhay và những lợi ích khi đầu tư tại ứng dụng tài chính rất tuyệt vời này. Mỗi tháng khi có lương hoặc bất kỳ nguồn thu nhập nào đó bạn hãy gửi vào Finhay (dù chỉ là 50.000đ) và hãy quên số tiền này đi. Sau nhiều năm tích lũy nhìn lại bạn sẽ thầm cảm ơn Finhay vì những lợi ích mà Finhay mang lại cho mình.

Nếu còn vấn đề gì chưa rõ hoặc muốn được tìm hiểu thêm về ứng dụng tài chính Finhay bạn có thể truy cập website của Finhay hoặc liên hệ mình theo địa chỉ dưới đây :

- Facebook : https://www.facebook.com/chientxmmo

Và nếu bạn muốn nhận những bài viết mới của mình một cách nhanh nhất thì hãy để lại email của bạn ở form đăng ký bên cạnh nhé!

Xin chào và hẹn gặp lại!
Load disqus comments

0 comments