Monday, March 18, 2019

Cơ hội và rủi ro khi đầu tư SkyWay


Bạn thân mến!

Trước khi tham gia đầu tư một dự án nào đó chúng ta cần tìm hiểu thông tin thật kỹ để nhìn nhận, phân tích những cơ hội, lợi nhuận ra sao và rủi ro thế nào để quyết định có nên đầu tư hay không.

Skyway là một dự án đang được rất nhiều các nhà đầu tư bao gồm cả những tổ chức và cá nhân tham gia đầu tư. Và bản thân mình cũng đang đầu tư vào dự án này. Skyway mang lại cơ hội khá tốt tuy nhiên cũng có rủi ro nhất định.

Dưới đây là những cơ hội và rủi ro khi tham gia đầu tư vào Skyway :

CƠ HỘI VÀ LỢI NHUẬN KỲ VỌNG KHI ĐẦU TƯ SKYWAY

- Skyway là dự án xây dựng đường siêu tốc trên không được nghiên cứu và phát minh bởi Yunisky từ những năm 1977, một nhà khoa học Nga và doanh nhân nổi tiếng trên thế giới. Dự án Skyway đã đạt nhiều giải thưởng uy tín về giao thông, khoa học và là dự án độc quyền, xu hướng di chuyển trong tương lai được nhiều quốc gia hướng đến.​

- Sản phẩm công nghệ SKYWAY đang được cả thế giới đón nhận , SKYWAY đang xây dựng Trung Tâm Công Nghệ tại Dubai . SKYWAY đã chính phục được Quốc Gia giàu có trên thế giới này . Đây là một nền tảng không đơn giản mà có thể đạt được , cho thấy tính khả thi của công nghệ SKYWAY !

– Ngoài công nghệ giao thông, Công ty còn phát triển xe điện giành cho người khuyết tật . Công nghệ máy bay không người lái. Đều là những sản phẩm thiết thực cho xã hội !

- Việc huy động vốn của công ty trong 4 năm qua luôn có sự giám sát của Uỷ Ban Tài Chính BVI-SFC. Và SKYWAY được cấp mã định danh chứng khoán VGG322291094 do tổ chức ISN.org cấp ! Cho thấy tính pháp lý của doanh nghiệp !

– Mọi thông tin về SKYWAY đều được công khai minh bạch rỡ ràng , công ty đã kiểm toán đầy đủ 3 năm 2015, 2016, 2017. Và 2018 công ty đã mời 1 trong 4 công ty kiểm toán hàng đầu thế giới vào kiểm toán .

– Dự án SkyWay được chia làm 15 giai đoạn đầu tư phát triển tiến đến thương mại hóa và IPO. Hiện đang ở giai đoạn 13 với nhiều thành công đột phá. Tập đoàn đã thỏa thuận và ký kết với các quốc gia trên thế giới về việc thực hiện dự án giao thông công nghệ SkyWay.

- Bạn đang có cơ hội mua cổ phần công ty trước khi lên sàn với giá giảm đến hàng trăm lần mệnh giá tiềm năng của họ, và khi SkyWay lên sàn chứng khoán (IPO) trên thị trường thế giới, bạn có thể nhận được lợi nhuận gấp hàng trăm lần.

- Hiện tại (giai đoạn 13) giá trị cổ phần SkyWay chỉ trên dưới: 0,03$/cp-. Khi IPO (lên sàn chứng khoán thế giới) sẽ đúng với giá trị tiềm năng của nó dự kiến tối thiểu từ 1$-5$/cp.

- Skyway có các kế hoạch đầu tư phù hợp với mọi đối tượng khi vốn tối thiểu chỉ là 250$ đã có thể sở hữu hàng ngàn cổ phần Skyway. Hơn thế nữa nhà đầu tư có thể lựa chọn mua cổ phần trả góp trong 10 tháng nếu điều kiện không đủ để trả thẳng.

RỦI RO KHI ĐẦU TƯ SKYWAY

Rủi ro khi đầu tư dự án Skyway là hiện tại không ai trả lời được 4 câu hỏi dưới đây :

1. Công ty sẽ lên sàn chứng khoán quốc tế nào ?
2. Lên sàn vào ngày nào ?
3. Bán như thế nào ?
4. Rút tiền như thế nào ?

Khi Skyway IPO thành công thì các câu hỏi trên sẽ tự động được giải đáp. Tuy nhiên nếu chờ đến thời điểm đó mới đầu tư thì cơ hội sẽ giảm rất nhiều rồi.

Trên đây là những cơ hội và rủi ro khi đầu tư vào dự án công nghệ Skyway. Nên tham gia đầu tư hay không là do bạn quyết định.

Nếu bạn muốn đăng ký một tài khoản Skyway để tìm hiểu thêm các thông tin của dự án cũng như các gói đầu tư cụ thể thì truy cập link dưới đây :

Link đăng ký : https://new.skyway.capital/auth/login?do=register&partner_id=337707

Bạn cũng có thể liên hệ mình theo địa chỉ bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ thêm trong quá trình tìm hiểu dự án Skyway :

- Facebook : facebook.com/chientxmmo

Chúc bạn thành công!
Load disqus comments

0 comments