Saturday, July 8, 2017

Tuyệt chiêu kiếm tiền với smartphone

       Bạn thân mến!

       Smartphone là thứ quen thuộc với mỗi chúng ta. Ngoài việc nghe gọi ra thì hàng ngày bạn sử dụng chúng như thế nào? Chơi game? Nghe nhạc? Lướt facebook cập nhật những tin tức thú vị? ... Đó là những tiện ích khá hay mà smartphone mang lại cho bạn. Và tuyệt vời hơn khi bạn có thể kiếm được tiền, thậm chí rất nhiều tiền chỉ với một chiếc smarphone. Có lẽ bạn sẽ hoài nghi nhưng điều đó hoàn toàn là sự thật. Và khóa học online Kiếm tiền với smartphone - 500$ mỗi tháng của giảng viên Nguyễn Tùng Sơn mà mình chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn làm được điều đó.

       Kiếm tiền bằng điện thoại smartphone là một hình thức mới nhưng rất có tiềm năng tại Việt Nam. Khóa học là những kinh nghiệm mà anh Sơn đã đúc kết trong quá trình kiểm chứng với hình thức kiếm tiền mới mẻ này. Và thành quả anh đạt được chính là thu nhập 500$ anh thu về ngay trong tháng đầu tiên. Đặc biệt hơn đó là nguồn thu nhập thụ động, tức là sau khi anh xây dựng được hệ thống kiếm tiền hoàn chỉnh thì anh không cần làm việc mà tiền vẫn tự động chảy về túi của anh. Thật tuyệt vời phải không bạn?

Khóa học Kiếm tiền với smartphone - 500$ mỗi tháng sẽ giúp bạn :

+> Kiếm được đồng tiền đầu tiên ngay khi bạn xem xong video hướng dẫn và làm theo từng bước một, rất đơn giản.
+> Nắm được 6 bước xây dựng hệ thống thu nhập thụ động từ điện thoại.
+> Làm thế nào để kiếm 500$ mỗi tháng từ điện thoại với chỉ 30 phút mỗi ngày.
+> Cách thức kiếm tiền nghiêm túc và hiệu quả tại nhà.
+> Cách thức nhận tiền thanh toán khi kiếm tiền với điện thoại.

Kiếm tiền với smartphone là hình thức kiếm tiền mới và rất có tiềm năng

Lợi ích khi tham gia khóa học : 

+> Bạn sẽ được tham gia vào nhóm hỗ trợ kiếm tiền bằng điện thoại.
+> Được hỗ trợ từ giảng viên sau khóa học.
+> Bạn sẽ làm chủ được cách gia tăng thu nhập thụ động từ điện thoại.

Đối tượng đào tạo :

+> Giám đốc, chủ doanh nghiệp, quản lý cửa hàng.
+> Cá nhân đang kinh doanh online hoặc đang muốn khởi nghiệp.
+> Nhân viên văn phòng / nội trợ.
+> Nhân viên bán hàng, tiếp thị.

Giới thiệu giảng viên :

       Nguyễn Tùng Sơn là giảng viên với trên 4 năm kinh nghiệm kinh doanh trên internet và kiếm tiền online trên điện thoại smartphone, youtube, affiliate,... Đồng thời anh cũng là giám đốc Công ty Tổ chức sự kiện Hoàng Kim và là nhà sáng lập Công ty Son Môi NYD,...

Hướng dẫn cách đăng ký học : 

       Khóa học được giảng dạy online tại Unica.vn - Học viên online hàng đầu tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin về khóa học và đăng ký học bạn làm theo các bước sau :

+> Bước 1 : Truy cập khóa học tại đây : http://bit.ly/2tXKtHI
+> Bước 2 : Nhập mã giảm giá và click ĐĂNG KÝ HỌC. Nếu khóa học không có ưu đãi hoặc ưu đãi dưới 40% thì bạn hãy nhập mã 250416 để được giảm 40% học phí nhé!
+> Bước 3 : Thanh toán. Bạn có thể chọn hình thức thanh toán tại nhà hoặc chuyển khoản tùy bạn.
+> Bước 4 : Kích hoạt khóa học. Sau khi thanh toán xong bạn sẽ nhận được mã kích hoạt khóa học. Lúc này bạn hãy truy cập khóa học tại Unica.vn và nhập mã để kích hoạt. Bây giờ bạn có thể bắt đầu học được rồi.

      Ngoài ra tại Unica còn có nhiều khóa học bổ ích khác bạn có thể tham khảo thêm. Nếu có nhu cầu học khóa học nào đó bạn hãy nhập mã giảm giá 250416 để được giảm học phí nhé! Đây là mã giảm giá mình xin được bên Unica và mình muốn chia sẻ với mọi người.

      Chúc bạn thành công!
Load disqus comments

0 comments