Tuesday, July 11, 2017

9 khóa học online hướng dẫn xây dựng hệ thống kiếm tiền trên internet tốt nhất

      
      Bạn thân mến !

      Bill Gate đã nói một câu nói bất hủ vào năm 2006 rằng " Nếu 5 năm nữa mà không kinh doanh trên internet thì đừng nên làm kinh doanh nữa". Và sự thật đúng là như vậy. Việc kinh doanh, kiếm tiền trên internet nổi lên vài năm trở lại đây và đến thời điểm này đã thực sự bùng nổ. Nếu bạn đang hoặc sẽ kinh doanh hay đơn giản là muốn kiếm được thật nhiều tiền thụ động trên internet thì ngay từ bây giờ hãy xây dựng cho mình một hệ thống kiếm tiền trên internet để nhanh chóng đạt được những mục tiêu của bạn.

       Kiếm tiền trên internet có nhiều phương pháp, hình thức khác nhau. Bạn có thể bắt đầu kiếm tiền từ internet mà không cần có gì, không cần sản phẩm, không cần hoặc cần rất ít chi phí. Điều quan trọng là bạn cần xây dựng cho mình hoặc doanh nghiệp của mình một hệ thống kiếm tiền thụ động trên internet hiệu quả và bền vững. Để làm được điều đó thì bạn có thể tự tìm tòi và học hỏi. Tuy nhiên nếu bạn tự học hỏi thì sẽ cần rất nhiều thời gian và có thể đi sai hướng, không đạt hiệu quả như bạn mong muốn, khả năng bỏ cuộc cao. Vậy giải pháp cho bạn là gì? Cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để xây dựng cho mình một hệ thống kiếm tiền trên internet hiệu quả là tìm và tham gia các khóa học online hoặc offline của những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong cùng lĩnh vực.

       Các khóa học online sẽ có chi phí thấp và dễ tham gia hơn rất nhiều so với các khóa học offline. Tuy nhiên không phải khóa học online nào cũng chất lượng và hiệu quả. Để chắc chắn rằng bạn đã chọn được khóa học chất lượng thì bạn cần căn cứ vào các tiêu chí như : có nhiều học viên theo học và đánh giá cao, giảng viên uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, thời lượng khóa học dài, ...

      Qua quá trình tìm hiểu, trải nghiệm của bản thân cùng với việc tham khảo nhiều ý kiến cộng đồng. Mình đã tổng hợp được 9 khóa học online hướng dẫn xây dựng hệ thống kiếm tiền tự động trên internet được cho là tốt nhất. Dưới đây là 9 khóa học online như vậy.

1. Money Counts Live - Xây dựng hệ thống kiếm tiền trên internet - Phạm Thành Long



       Đây là khóa học online được giảng dạy bởi Diễn giả - Luật sư Phạm Thành Long. Ông là người sáng tạo ra công ty Luật Gia Phạm với hơn 15 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành luật kinh doanh và luật sở hữu trí tuệ. Ông đã giúp đỡ hơn 34.000 lượt doanh nhân phát triển công việc kinh doanh của họ. 

       Phạm Thành Long và Paul Counts sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời sau đây :

+> 10 Cách hoàn toàn khác biệt để bạn có thể bắt đầu kiếm tiền nhanh chóng bằng Internet
+> Cách thức để tạo ra và bán những sản phẩm thông tin công nghệ số đầu tiên của bạn
+> Bí quyết tạo ra thu nhập ổn định bằng công việc kinh doanh tự do trên internet
+> 18 Phương tiện truyền thông đỉnh cao để mang đến nguồn khách hàng liên tục
+> Bí quyết để tạo blog và truyền thông xã hội thành công
+> Hệ thống kiến tạo 1000 khách hàng sẵn sàng đón nhận thông tin qua email đầu tiên của bạn
+> Hướng dẫn cách bạn tạo ra sản phẩm thông tin đầu tiên chỉ trong vài giờ đồng hồ
+> Cách thức để viết một trang bán hàng có tỷ lệ chuyển đổi mua hàng cao
+> Cách để quảng bá thành công một sản phẩm thông tin


       Bạn click tại đây để biết thêm thông tin về khóa học : http://bit.ly/2u6egPj

       Nếu bạn muốn đăng ký học khóa học này mình tặng bạn mã giảm giá 250416. Khi nhập mã giảm giá này bạn sẽ được giảm 40% học phí.

2. 30 tuyệt chiêu gia tăng doanh số ngay lập tức - Phạm Thành Long



       Thêm một khóa học uy tín nữa của Diễn giả - Luật sư Phạm Thành Long. Doanh số bán hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh. Khóa học "30 tuyệt chiêu gia tăng doanh số ngay lập tức" của Phạm Thành Long sẽ chia sẻ tới bạn 30 tuyệt chiêu, bí quyết giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng nhanh chóng. 30 tuyệt chiêu rất đơn giản nhưng lại hiệu quả và bạn có thể dễ dàng thực hiện.

       Để biết thêm thông tin về khóa học này bạn truy cập tại đây : http://bit.ly/2tIH4Ku

       Bạn cũng có thể sử dụng mã giảm giá trên khi đăng ký để được giảm 40% học phí.

3. Facebook marketing từ A - Z - Hồ Ngọc Cương

      Facebook đang là mạng xã hội với lượng người dùng lên tới 60 triệu tại Việt Nam và ngày càng gia tăng. Đây là thị trường với vô vàn khách hàng , là cơ hội để bạn tiếp cận lượng lớn khách hàng và tỷ lệ có đơn hàng cao. 

     Khóa học Facebook marketing từ A - Z của giảng viên Hồ Ngọc Cương sẽ giải quyết toàn bộ các vướng mắc cho bạn từ việc chọn sản phẩm, sáng tạo nội dung hình ảnh gắn với sản phẩm cho đến việc giải quyết khi tài khoản gặp vấn đề và xây dựng chiến dịch quảng cáo trên facebook thế nào cho hiệu quả bằng những công cụ hỗ trợ tối ưu toàn diện.

     Giảng viên Hồ Ngọc Cương đã cơ hơn 5 năm kinh nghiệm là facebook marketing và trên 2 năm kinh nghiệm đào tạo, giảng dạy, tư vấn cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp về lĩnh vực Facebook Marketing. Phong cách giảng dạy của anh tập trung vào sự đơn giản, dễ hiểu, áp dụng được ngay.

     Để biết thêm thông tin về khóa học online này bạn truy cập tại đây : http://bit.ly/2udqhTb

     Bạn hãy nhập mã 250416 như trên khi đăng ký học để được giảm 40% học phí nhé!

4. Bán hàng đỉnh cao với affiliate - Văn Thượng Hỉ




      Hãy tưởng tượng nếu sản phẩm của bạn có 100 người thậm chí 1000 người bán hàng cho bạn thì bạn có cần phải đi bán hàng nữa không? Giải pháp đó chính là affiliate trên internet. Khóa học "Bán hàng đỉnh cao với affiliate" của nhà đào tạo marketing Văn Thượng Hỉ sẽ giúp bạn : 

+> Tạo ra một trang bán hàng để không mất thời gian chốt sales nữa.
+> Bạn sẽ tạo ra phễu bán hàng để tăng tỷ lệ chốt sales và hoàn toàn tự động.
+> Tạo ra hệ thống đào tạo để hàng ngàn người bán sản phẩm cho bạn.
+> Tạo ra những công cụ bán hàng để giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn.
+> Xây dựng thương hiệu của bạn trên internet.

     Bạn có thể tham khảo thêm nội dung khóa học tại đây : http://bit.ly/2sZP1OE

     250416 cũng là mã bạn có thể sử dụng khi đăng ký khóa học này để được ưu đãi giảm 40% học phí.

5. Khởi nghiệp kinh doanh online với số vốn 0 đồng - David Thanh




     Đối với khóa học này bạn sẽ được hướng dẫn cách xây dựng hệ thống kinh doanh tự động, biết cách tăng doanh thu và lợi nhuận, đồng thời cũng lựa chọn cho mình những chiến lược hiệu quả để khởi nghiệp online thành công hơn.

     David Thanh là giảng viên có kinh nghiệm làm kinh doanh online hơn 8 năm với trên 3 năm kinh nghiệm giảng dạy các bộ môn Digital Marketing tại INET Academy.

     Bạn có thể tham khảo thêm khóa học tại đây : http://bit.ly/2tDletr

     Nếu bạn có nhu cầu đăng ký khóa học này thì hãy nhập mã giảm giá trên để nhận được ưu đãi nhé !

6. Khóa học SEO bài bản - Làm SEO lên top đơn giản - Đình Tỉnh




      Khóa học SEO bài bản gồm 58 bài học với hơn 6 giờ học online được thiết kế dành cho mọi cấp độ học. Dù bạn đang làm SEO hoặc chưa biết gì về SEO thì khóa học SEO bài bản này sẽ là một cẩm nang kiến thức SEO chi tiết không thể bỏ qua. Đến với chuyên gia SEO Đình Tỉnh bạn sẽ hiểu rõ về quản trị Web, thiết kế web, SEO Onpage, Offpage, cách viết bài, tối ưu web, ...tự bạn có thể quản trị hết mọi thứ để làm SEO.

     Giảng viên Đình Tỉnh đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO, tổ chức nhiều lớp học và hội thảo SEO tại TP Hồ Chí Minh. Anh đang tham gia giảng dạy SEO tại ĐH Bách khoa TP. HCM. 

     Để tìm hiểu thêm về khóa học và đăng ký học bạn truy cập tại đây : http://bit.ly/2udA1gi

     Sử dụng mã giảm giá 250416 sẽ giúp bạn tiết kiệm 40% học phí khi đăng ký khóa học này.

7. Kiếm tiền với Affiliate Marketing chỉ 10 phút online mỗi ngày - Accesstrade




     Với 10 phút online thì bạn làm được gì? Lướt web, nghe nhạc, chơi game. Nhưng hơn thế nữa bạn còn có thể kiếm tiền hàng triệu đồng nếu bạn sử dụng 10 phút đó để làm Affiliate marketing. Đây là cách kiếm tiền dành cho người không có sản phẩm, kiếm tiền bằng cách quảng bá sản phẩm của người khác và nhận hoa hồng.

    Đây là khóa học hướng dẫn bạn cách kiếm tiền với nền tảng tiếp thị liên kết số 1 tại Việt Nam - Accesstrade. Sau khi học xong khóa học bạn sẽ :

+> Hiểu rõ bản chất của Affiliate marketing (tiếp thị liên kết).
+> Cách sử dụng Dashboard và tạo link affiliate.
+> Kiếm tiền online với affiliate Accesstrade.
+> Thủ thuật affiliate dành 5 - 10 phút mỗi ngày để kiếm tiền trên internet.
+> Quảng bá affiliate trên facebook, forum, youtube và các kênh online khác để thu hút khách hàng.

    Khóa học được giảng dạy bởi các chuyên gia bên Accesstrade.

    Để đăng ký khóa học bạn truy cập tại đây : https://goo.gl/vzkDJt

8. Vua email marketing - Hán Quang Dự




     Email marketing là công cụ không mới nhưng vẫn hỗ trợ đắc lực cho công việc marketing. Email marketing giúp bạn xây dựng mối quan hệ, tạo dựng lòng tin và tăng khả năng nhận diện thương hiệu với khách hàng bằng cách cung cấp những thông tin hữu ích.

     Đến với khóa học "Vua email marketing" của giảng viên Hán Quang Dự bạn sẽ nắm được bản chất của email marketing từ đó đưa ra được những chiến lược kinh doanh bằng email và được thực hành bằng công cụ Getresponse. Những lợi ích cụ thể của khóa học :

+> Nắm được chiến lược để đạt được danh sách khách hàng tiềm năng một cách tự động mỗi ngày và mãi mãi.
+> Biết chi tiết từng bước để cụ thể hóa chiến lược đó thông qua công cụ email marketing  là Gmail và Getresponse. 
+> Biết cách thức xây dựng website đơn giản và hiệu quả.
+> Biết cách thức để có được thông tin khách hàng tiềm năng trên Facebook tự động.

     Hán Quang Dự là chuyên gia đào tạo về phát triển bản thân và phát triển kinh doanh. Giám đốc đào tạo công ty GCC Việt Nam. Là tác giả của nhiều cuốn sách điện tử về lĩnh vực kinh doanh như : 30s tán đổ khách hàng, 10s bán hàng siêu đẳng, ...

     Để xem chi tiết nội dung khóa học bạn truy cập tại đây : http://bit.ly/2u9aUKG

     Nếu bạn muốn đăng ký khóa học này đừng quên nhập mã 250416 để được giảm 40% học phí nhé!

9. Kiếm tiền với Smartphone - 500$ mỗi tháng - Nguyễn Tùng Sơn




     Kiếm tiền bằng Smartphone là hình thức mới nhưng rất tiềm năng tại Việt Nam. Đây là khóa học được giảng viên Nguyễn Tùng Sơn chia sẻ kinh nghiệm của chính anh ấy về việc xây dựng hệ thống kiếm tiền với smartphone và 500$ là thành quả của anh ấy đạt được ngay trong tháng đầu tiên. Đây là khóa học cũng đáng để chúng ta học hỏi.

     Giảng viên Nguyễn Tùng Sơn đã có trên 4 năm kinh nghiệm kinh doanh trên môi trường internet và kiếm tiền online trên điện thoại Smartphone, Youtube, Affiliate, ...Đồng thơi anh là giám đốc công ty Tổ chức sự kiện Hoàng Kim, nhà sáng lập Công ty Son Môi NYD.

     Để biết thêm thông tin về khóa học bạn truy cập tại đây : http://bit.ly/2tXKtHI

     Bạn hãy nhập mã giảm giá 250416 khi có nhu cầu đăng ký học để được giảm 40% học phí nhé!

     Trên đây là 9 khóa học uy tín từ những chuyên gia, nhà đào tạo có nhiều năm kinh nghiệm, được đông đảo học viên theo học và đánh giá cao. Hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho mình được những khóa học tốt nhất, phù hợp với bản thân để theo học, thực hành và đạt được những mục tiêu của bạn trong công cuộc kiếm tiền trên internet.

     Mình sẽ còn tiếp tục cập nhật, tìm hiểu, trải nghiệm để chia sẻ cho bạn và tất cả mọi người những khóa học bổ ích, chất lượng khác nữa. Bạn hãy đăng ký nhận bản tin từ blog của mình để cập nhật những thông tin hữu ích liên quan đến kiếm tiền trên internet nhé!

     Chúc bạn thành công!
Load disqus comments

0 comments