Thursday, June 29, 2017

8 bước đơn giản kiếm tiền từ những lượt điền form đăng ký với Civi

      Bạn thân mến!

     Với mong muốn chia sẻ thật nhiều cách kiếm tiền online hiệu quả tới mọi người. Hôm nay mình tiếp tục chia sẻ thêm một phương pháp kiếm tiền uy tín, dễ dàng để bắt đầu tham gia và hứa hẹn tạo ra một nguồn thu nhập thụ động không nhỏ cho bạn. Đó chính là việc kiếm tiền từ những những lượt điền thông tin vào form đăng ký với nền tảng tiếp thị liên kết Civi.

      Mình xin giới thiệu qua về Civi để bạn nắm được. Civi là một trong những nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Việt Nam. Civi là trung gian kết nối các nhà cung cấp sản phẩm (Advertiser) và các nhà tiếp thị liên kết(Affiliator). Bạn sẽ là một nhà tiếp thị liên kết, người có vai trò kết nối giữa nhà cung cấp sản phẩm và khách hàng. Civi sẽ cung cấp cho bạn các công cụ cần thiết để bạn làm việc và đây cũng là đơn vị trực tiếp trả tiền cho bạn.

      Một trong những cách kiếm tiền tại Civi mà mình cho là nhanh, hiệu quả, dễ có thu nhập đó chính là kiếm tiền từ những lượt điền form đăng ký. Nhiệm vụ của bạn là liên kết với một hoặc một số nhà cung cấp sản phẩm/dịch vụ mà bạn muốn quảng bá (hay còn gọi là các chiến dịch). Các chiến dịch tại Civi rất đa dạng thuộc nhiều chủ đề khác nhau như giáo dục, sức khỏe, bất động sản, ...Bạn lấy link liên kết từ hệ thống Civi và chia sẻ đến những đối tượng quan tâm. Nếu có ai đó truy cập vào link liên kết mà bạn chia sẻ và thực hiện hành động điền các thông tin vào form đăng ký bên trong link đó hoặc mua sản phẩm thì bạn sẽ nhận được hoa hồng. Hoa hồng bạn nhận được trên mỗi lượt khách điền thông tin đăng ký thành công tùy thuộc vào từng chiến dịch, dao động từ 20.000đ đến 150.000đ/lượt đăng ký thành công. Càng nhiều người quan tâm, điền vào form đăng ký bạn chia sẻ thì thu nhập của bạn càng cao.

       Bạn hình dung sơ bộ về công việc rồi đúng không? Bây giờ mình sẽ chia sẻ 8 bước cơ bản và nhanh gọn để bạn có thể kiếm tiền với Civi từ những lượt điền form đăng ký.

Nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Việt Nam

+> Bước 1 : Bạn truy cập tại đây để đăng ký đối tác Publisher của Civi : http://bit.ly/2t9IG2C

+> Bước 2 : Click vào ĐĂNG KÝ PUBLISHER

+> Bước 3 : Điền các thông tin của bạn. Bạn lưu ý các mục sau :

- Người đại diện : bạn điền họ tên của bạn.
- Tên công ty : Mục này không quan trọng lắm. Nếu bạn đi làm rồi bạn điền tên công ty của bạn hoặc điền tên của bạn cũng được.
- Người giới thiệu : Bạn có thể điền họ tên của mình (TẠ XUÂN CHIẾN).
- Chọn loại tài khoản : Cá nhân cư trú tại Việt Nam
- Bổ sung website : Nếu bạn có blog/website thì bạn nhập vào. Nếu không có bạn có thể nhập tên Facebook/fanpage và địa chỉ facebook/fanpage của bạn cũng được.

+> Bước 4 : Mở email và kích hoạt tài khoản.

+> Bước 5 : Đăng nhập tài khoản Civi (đăng nhập dành cho Affiliater).

+> Bước 6 : Tìm kiếm chiến dịch. Bạn tìm kiếm theo trạng thái CHƯA LIÊN KẾTCPL. Sau đó bạn click ĐĂNG KÝ các chiến dịch bạn muốn quảng bá/chia sẻ.

+> Bước 7 : Lấy link để chia sẻ. Bạn chọn chiến dịch bạn muốn chia sẻ sau đó click LẤY MÃ. Tiếp theo bạn click TẠO LINK bạn sẽ thấy 1 đường link hiện ra, đây chính là đường link bạn cần để mang đi chia sẻ.

+> Bước 8 : Chia sẻ và nhận hoa hồng. Sau khi có được link liên kết thì nhiệm vụ của bạn là mang link đó đi chia sẻ đến những đối tượng đang quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ mà bạn muốn chia sẻ. Bạn có thể chia sẻ trên các mạng xã hội, các nhóm, diễn đàn, website/blog, ...

    Khi có người dùng click vào link bạn chia sẻ và thực hiện hành động điền thông tin vào form đăng ký bên trong link liên kết được nhà cung cấp xác nhận thì bạn sẽ nhận được phần hoa hồng theo thỏa thuận. Bạn có thể xem phần tiền nhận được trong mục BÁO CÁO. Civi sẽ thanh toán cho bạn qua tài khoản ngân hàng khi bạn đạt được số tiền từ 200.000đ trở lên.

    Trên đây mình đã chia sẻ với bạn 8 bước kiếm tiền từ các lượt điền thông tin vào form đăng ký với nền tảng tiếp thị liên kết Civi. Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn trong quá trình kiếm tiền online của bạn. Nếu có gì thắc mắc bạn có thể liên hệ với mình theo địa chỉ facebook : https://www.facebook.com/chientxmmo

    Chúc bạn thành công !
Load disqus comments

0 comments