Tuesday, June 13, 2017

Lý do bạn nên chọn sản phẩm số khi làm tiếp thị liên kết

        Bạn thân mến !

       Tiếp thị liên kết (affiliate marketing) là một trong những hình thức kiếm tiền online giúp bạn tạo ra nguồn thu nhập thụ động bền vững. Đây là hình thức kiếm tiền bằng cách quảng bá sản phẩm của người khác và nhận hoa hồng thông qua các link tiếp thị (link affiliate). Các sản phẩm bạn chọn để làm tiếp thị liên kết được chia ra làm 2 loại là sản phẩm vật chất và sản phẩm số. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm số và giải thích vì sao bạn nên làm tiếp thị liên kết với loại sản phẩm này.

SẢN PHẨM SỐ LÀ GÌ ?

       Đây là loại sản phẩm mà bạn có thể nhìn thấy, nghe thấy nhưng không sờ được. Đó có thể là sản phẩm chữ viết như ebook, các khóa đào tạo trực tuyến bằng email ; Đó có thể là sản phẩm âm thanh (audio) được ghi âm thành sách nói, đọc truyện, nhạc, ...; Sản phẩm số cũng có thể là những video chia sẻ các kiến thức, giải trí với đầy đủ các lĩnh vực trong cuộc sống. Youtube đã làm một cuộc cách mạng về chia sẻ video lan ra toàn thế giới. Và sản phẩm số còn là những phần mềm được tạo ra bởi những người có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực nào đó.

       Như vậy là bạn đã hình dung ra sản phẩm số là gì rồi đúng không vậy ? Sản phẩm số có rất nhiều ưu điểm, thuận lợi cho việc khởi sự kinh doanh online. Và bạn hoàn toàn có thể tạo ra những sản phẩm số như thế này.

LÝ DO BẠN NÊN CHỌN SẢN PHẨM SỐ KHI LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT

       Khi chọn sản phẩm số để làm tiếp thị liên kết bạn có những lợi ích tuyệt vời mà sản phẩm vật chất không có được. Cụ thể như sau :

       Hoa hồng cao. Đây có lẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu khi bạn muốn làm tiếp thị liên kết. Sản phẩm số được tạo ra một lần và bán mãi mãi nên những người tạo ra sản phẩm sẵn sàng trả hoa hồng rất cao cho bạn (thường là từ 30% đến 80%) nếu bạn giúp họ bán sản phẩm . Trong khi đó nếu làm tiếp thị liên kết với các sản phẩm vật chất thì hoa hồng thường không quá 20%.

        Thanh toán dễ dàng, nhanh gọn giúp bạn gia tăng chuyển đổi. Khi mua các sản phẩm số việc thanh toán thường được giao dịch trực tuyến thông qua tài khoản ngân hàng hay ví điện tử. Chỉ với 1 cú click chuột, quá trình thanh toán hoàn tất và khách hàng có thể sử dụng sản phẩm. Trong khi đó nếu khách hàng mua các sản phẩm vật chất sẽ cần thời gian vài ngày để giao hàng. Trong thời gian đó khách hàng có thể hủy đơn hàng bất kỳ lúc nào.

        Không có cửa hàng sản phẩm số ngoài thực địa. Như bạn đã biết mục tiêu khi làm tiếp thị liên kết là làm sao để khách hàng truy cập vào link affiliate của bạn. Các sản phẩm số thường được lưu trữ trên website mà không có cửa hàng ngoài thực địa nên khách hàng muốn mua sản phẩm số phải truy cập vào website nào đó để tìm kiếm và mua sản phẩm. Đây là cơ hội để bạn chia sẻ link affiliate đến khách hàng. Trong khi đó với sản phẩm vật chất khách hàng có thể mua ở các cửa hàng thực địa. Chưa kể nếu khách hàng có truy cập vào đường link affiliate của bạn nhưng đặt hàng bằng cách gọi điện thoại đến nhà cung cấp thì hoa hồng cũng không được tính cho bạn.

Hoa hồng cao là một trong những lợi thế khi tiếp thị sản phẩm số

THAM GIA TIẾP THỊ LIÊN KẾT CÁC SẢN PHẨM SỐ Ở ĐÂU?

        Trên đây là một số những lợi ích, ưu điểm khi bạn tham gia tiếp thị liên kết với các sản phẩm số. Tuy nhiên khi bạn xác định được loại sản phẩm để làm tiếp thị liên kết rồi thì tìm sản phẩm số đó ở đâu? Nhà cung cấp sản phẩm số nào cho phép bạn đăng ký làm đối tác tiếp thị liên kết?

       Tại nước ngoài thì Clickbank là một trong những nơi uy tín và nổi tiếng nhất mà bạn có thể đăng ký làm tiếp thị liên kết. Clickbank là nền tảng tiếp thị liên kết chuyên về sản phẩm số. Tại đây bạn có thể đăng ký trở thành nhà cung cấp sản phẩm hoặc bạn cũng có thể làm tiếp thị liên kết và nhận hoa hồng. Hoa hồng tại clickbank rất cao, thường là trên 50%. Ngoài Clickbank còn có một số nền tảng khác có sản phẩm số như CJ, Jvzoo, ...

        Tuy nhiên kiếm tiền với clickbank không hề dễ dàng. Bạn cần thông thạo tiếng Anh để hướng ra thị trường nước ngoài. Nếu bạn không giỏi tiếng Anh và muốn chọn sản phẩm số để làm tiếp thị liên kết tại Việt Nam thì bạn có thể tham khảo, nghiên cứu và đăng ký tham gia đối tác tiếp thị liên kết tại Unica.


UNICA LÀ GÌ VÀ ĐĂNG KÝ ĐỐI TÁC PHÂN PHỐI NHƯ THẾ NÀO?


Unica là siêu thị các khóa học trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam

        Unica là một siêu thị các khóa học trực tuyến (e-learning) hàng đầu tại Việt Nam. Sứ mệnh của Unica là đem tri thức tới 10 triệu người dân Việt Nam. Unica đã và đang hợp tác với nhiều giảng viên, diễn giả nổi tiếng để cho ra mắt hàng trăm khóa học phục vụ. Các bài giảng trên Unica được biên soạn công phu, nhu cầu học cao, dễ dàng chia sẻ.
       Các khóa học trên Unica rất đa dạng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như : kinh doanh, công nghệ thông tin, phát triển bản thân, sức khỏe, ngoại ngữ, nuôi dạy con, ...Mình được Unica chia sẻ mã giảm giá 40% khi đăng ký khóa học bất kỳ nào trên Unica và mình cũng muốn chia sẻ với mọi người. Do vậy nếu bạn hoặc người thân, bạn bè có nhu cầu đăng ký khóa học nào đó tại Unica hãy nhập mã giảm giá 250416 để được giảm 40% học phí nhé !


      Nhằm mang tri thức đến cho thật nhiều người và tạo cơ hội để mọi người có thể kiếm tiền gia tăng thu nhập ngay tại nhà, Unica triển khai chương trình đăng ký đối tác phân phối tới tất cả mọi người. Đã có hơn 10.000 người đã đã đăng ký Unica Affiliate, hàng nghìn người đã có thu nhập trên 1 triệu mỗi tháng.

      Để biết chi tiết cách đăng ký tham gia đối tác tiếp thị liên kết với Unica bạn xem tại bài viết : Kiếm tiền online với Unica affiliate.

      Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết, bạn muốn nhanh chóng có được các phương pháp kiếm tiền online hiệu quả với affiliate marketing nói chung và kiếm tiền với Unica nói riêng thì bạn có thể tham khảo và đăng ký khóa học : Kiếm tiền online với Unica Affiliate 2017. Đây là khóa học online được tạo ra bởi nhiều chuyên gia, doanh nhân có kinh nghiệm kết hợp giảng dạy như : Nguyễn Trọng Thơ ( CEO iNET), Nguyễn Quang Ngọc ( CEO Cơn Bão Triệu Phú), Nguyễn Hữu Lam(CEO Hpshop), Văn Thượng Hỉ (chuyên gia marketing),..

      Chúc bạn thành công !
Load disqus comments

0 comments