Friday, April 28, 2017

Tổng hợp những khóa học online hướng dẫn cách bán hàng trên facebook tốt nhất 2017

         Bạn thân mến !

         Mạng xã hội nói chung và Facebook nói riêng đang ở vào thời kỳ hoàng kim của nó hơn bao giờ hết. Và đồng hành cùng với nó, các hình thức marketing và bán hàng trên hệ thống mạng xã hội cũng đang ngày một phát triển rực rỡ với cơ số hình thức và phương pháp cực kỳ đa dạng.


         Sức mạnh của mạng xã hội trong lĩnh vực kinh doanh và marketing online là vô cùng lớn. Nếu nắm bắt được xu hướng và trào lưu của mạng xã hội, hay thậm chí tạo ra nó. Bạn sẽ không phải tốn một xu nào cho quảng bá truyền thông, hay những banner quảng cáo đắt đỏ cả. Và đương nhiên, hiệu quả của nó đem lại thiết thực gấp nhiều lần so với những hình thức marketing cổ điển đó.

         Tuy nhiên làm như thế nào để xây dựng được một chiến lược kinh doanh đúng đắn trên mạng xã hội. Vừa đảm bảo hiệu quả cao, hướng tới đúng đối tượng. Vừa đảm bảo tính thân thiện và có độ lan truyền tốt thì không phải ngày một ngày hai làm được mà phải trải qua quá trình học hỏi, thực hành liên tục.

         Tìm kiếm trên google bạn có thể dễ dàng bắt gặp các website, bài viết hướng dẫn cách bán hàng trên facebook. Bạn có thể đọc và thực hành chúng. Tuy nhiên bạn học theo cách này thì những kiến thức bạn tiếp thu được khá rời rạc và bạn cần có nhiều thời gian để chọn lọc, hệ thống lại. Tham gia các khóa học online hoặc offline về chủ đề bán hàng trên facebook của những giảng viên có uy tín là giải pháp tối ưu giúp bạn nhanh chóng tiếp cận được các phương pháp bán hàng trên facebook một cách bài bản và thiết thực.

          Dưới đây là những khóa học online tốt nhất về chủ đề bán hàng trên facebook đang được đông đảo học viên tham gia và đánh giá cao. Bạn hãy tham khảo và nếu có điều kiện hãy đầu tư một chút chi phí để đăng ký học khóa học phù hợp với bạn nhé !

Facebook đang là kênh bán hàng được nhiều người yêu thích

1. Facebook marketing từ A - Z - Giảng viên : Hồ Ngọc Cương

          Đây là khóa học uy tín được thống kê có số lượng học viên theo học nhiều nhất tính đến thời điểm hiện tại. Khóa học Facebook Marketing từ A - Z sẽ giải quyết toàn bộ vướng mắc cho bạn và doanh nghiệp của bạn khi dùng Facebook như 1 “chợ thương mại” - Dù là việc chọn sản phẩm, sáng tạo nội dung hình ảnh gắn với sản phẩm cho đến việc giải quyết khi tài khoản gặp vấn đề và xây dựng chiến dịch quảng trên Facebook thế nào cho hiệu quả bằng những công cụ hỗ trợ tối ưu toàn diện.

Lợi ích khóa học

- Hiểu rõ bản chất quảng cáo facebook
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo Facebook
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ quảng cáo facebook
- Sáng tạo, xây dựng hình ảnh, nội dung thu hút, có tính tương tác cao
- Áp dụng ngay các thủ thuật tối ưu Facebook Ads ngay trong quá trình học.
  
         Giảng viên Hồ Ngọc Cương đã có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Facebook Marketing và trên 2 năm kinh nghiệm đào tạo, giảng dạy, tư vấn cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp về lĩnh vực Facebook Marketing. Hiện tại, anh đang là Admin nhóm Học quảng cáo facebook online - chia sẻ kiến thức liên tục cho hơn 50.000 thành viên. Anh có niềm đam mê, yêu thích kinh doanh, đặc biệt với Facebook -> trở thành Chuyên gia Facebook Marketing. Phong cách giảng dạy: Đứng từ vị trí người làm kỹ thuật, đam mê Facebook Marketing nên phong cách của anh tập trung vào sự đơn giản, dễ hiểu, áp dụng được ngay và đi từ thực tế làm việc.

  Bạn có thể tham khảo thêm và đăng ký khóa học tại đây để được giảm 40% học phí : http://bit.ly/2oT9fTQ

2. Bán hàng trên Facebook – từ 0 lên hàng trăm đơn mỗi ngày - Giảng viên : Nguyễn Tất Kiểm

Khóa học hướng tới việc tối ưu hóa quảng cáo, tăng doanh số bán và tỷ lệ chốt đơn. 

Lợi ích khóa học

- Nắm bắt nhu cầu thị trường, chọn hàng hóa đúng thị hiếu khách hàng mục tiêu
- Chạy quảng cáo đúng mục tiêu, “thả mồi đâu trúng câu tại đó”
- Xào nấu nội dung quảng cáo thu hút, mời gọi khách hàng
- Biết cách xây dựng đội ngũ bán hàng Online chuyên nghiệp
- Xuất hàng trăm đơn hàng mỗi ngày.


          Nguyễn Tất Kiểm - Chuyên gia đào tạo Bán hàng Online. Anh đã có 3 năm kinh nghiệm bán hàng Online, đạt trên 500 đơn / ngày. Hiện anh đang sở hữu 3 công ty với doanh số lớn, là AGENCY QUẢNG CÁO cho trên 100 công ty lớn nhỏ. Anh có 5 năm kinh nghiệm truyền thông: Facebook, Google, Seeding. Tư vấn và thực hiện chiến lượng quảng cáo cho trên 150 dòng sản phẩm. Anh cũng đang kết hợp đẩy sản phẩm hàng Việt Nam với trên 10 xưởng sản xuất và nhà máy.

          Đăng ký khóa học tại đây (được giảm 40% học phí ) : http://bit.ly/2ppoHIk

          Ngoài khóa học trên Nguyễn Tất Kiểm còn có một khóa học khác cùng chủ đề bán hàng trên facebook mang tên Bí quyết Kiếm tiền trên Profile Facebook. Bạn có thể tham khảo tại đây : http://bit.ly/2qeArQU

3. Quảng cáo facebook nâng cao 2017 - Giảng viên : ThS/ MBA. Nguyễn Phan Anh

        ThS/ MBA. Nguyễn Phan Anh / Chuyên gia đào tạo, tư vấn và triển khai giải pháp về E-Commerce, E-Business, E-Marketing. 07 năm kinh nghiệm nghiên cứu và giảng dạy chính thức trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, Thương mại điện tử, Kinh doanh điện tử; Marketing điện tử tại trường Đại học.

Lợi ích sau khóa học:

- Nâng cao hiệu quả quảng cáo, bán hàng
- Chuyên nghiệp hóa và biết vận dụng các thủ thuật Facebook
- Đo lường, kiểm soát các hoạt động quảng cáo Facebook
- Biết những tuyệt chiêu quản lý đơn hàng của chuyên gia

        Để biết thêm thông tin về khóa học bạn truy cập tại đây : http://bit.ly/2oEZFYG

        Nếu bạn có nhu cầu đăng ký học thì nhập mã giảm giá 250416 để được giảm 40% học phí nhé !

       Trên đây là một số khóa học online tốt nhất về chủ đề bán hàng trên facebook bạn có thể tham khảo và học tập. Mình sẽ tiếp tục cập nhật và chia sẻ đến bạn những khóa học hay và bổ ích khác về lĩnh vực kinh doanh online nói chung và kinh doanh trên facebook nói riêng.

      Chúc bạn thành công !
Load disqus comments

0 comments