Tuesday, April 11, 2017

Thiết kế web chuyên biệt cho doanh nghiệp và shop bán hàng với Chili

         Bạn thân mến !

         Kinh doanh online đang bùng nổ mạnh mẽ với lượng sử dụng mạng internet cho kinh doanh ngày càng gia tăng. Hay sự phát triển của thương mại điện tử. Vốn ít, công cụ truyền thông đa dạng và nguồn lợi lớn là những ưu điểm dễ thấy nhất của phương thức kinh doanh online. Dạo qua các mạng xã hội như facebook, zalo, ...bạn có thể dễ dàng bắt gặp những shop online, những bài viết, tin quảng cáo sản phẩm và không ít người đã tạo cho mình những nguồn thu nhập ấn tượng.

        Để kinh doanh online bền vững và chuyên nghiệp thì bạn cần phải tạo cho mình một hoặc nhiều website, blog hoặc các shop online. Hiện nay việc tạo một website/blog không phải quá khó vì có khá nhiều dịch vụ thiết kế web, thậm chí bạn có thể tạo cho mình những website miễn phí dưới dạng blogspot hay wordpress chỉ mất khoảng nữa tiếng. Tuy vậy để thiết kế một website, shop online chuyên nghiệp và dễ dàng tiếp cận đến các khách hàng mục tiêu thì bạn nên sử dụng các dịch vụ thiết kế web trả phí. Công ty thiết kế web chuyên nghiệp Chili.vn là một trong những dịch vụ thiết kế web, shop bán hàng uy tín tại Việt Nam mà bạn nên tham khảo. Chili cung cấp dịch vụ thiết kế web miễn phí và trả phí.

Giới thiệu về Chili

         Ra đời với sứ mệnh “Vì một trăm ngàn doanh nhân Việt Nam thành công hơn với Internet”, CHILI mong muốn đem một công cụ hữu ích đến tất cả mọi người, dù ở lứa tuổi nào đều có thể khởi đầu và phát triển việc kinh doanh, bán hàng một cách hiệu quả nhưng tiết kiệm chi phí.

       Chili.vn là nền tảng dành cho người kinh doanh, cho phép bạn tự tạo Website với 2 dòng sản phẩm riêng biệt: CHILI Shop và CHILI Comp. Đảm bảo mang đến cho bạn một Website hoàn hảo và phù hợp với từng lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt, CHILI có thể mở rộng bằng kho ứng dụng và kết nối với nhiều chuyên gia mọi lĩnh vực để hỗ trợ bạn kinh doanh hiệu quả.

 
Thiết kế web chuyên nghiệp với Chili


Chili.vn cung cấp 4 phân hệ ( sản phẩm ) sau :
  • Chili Free - Chương trình hỗ trợ Khởi nghiệp online với giá 0 vnđ. Chi tiết TẠI ĐÂY.
  • Chili Comp - Website giới thiệu thông tin hình ảnh dành cho tổ chức, doanh nghiệp, dịch vụ.Chi tiết TẠI ĐÂY.
  • Chili Shop - Dành cho shop online, bán hàng trực tuyến.Chi tiết TẠI ĐÂY.
  • Chili Page 2 - Mọi thứ bạn cần cho giải pháp bán và chăm sóc khách hàng trên Facebook.Chi tiết TẠI ĐÂY.

3 bước đơn giản để khởi đầu một website với Chili

        Bước 1 - Chọn mẫu thiết kế cho website. Trong thư viện của CHILI có rất nhiều mẫu “áo” mới đẹp với nhiều phong cách đa dạng, màu sắc phong phú phù hợp nhiều ngành nghề khác nhau. Giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn cho website của mình.

        Bước 2 - Đặt hàng và thanh toán. CHILI hỗ trợ các phương thức thanh toán tiện dụng, nhanh chóng và đa dạng: thanh toán chuyển khoản, thanh toán bằng thẻ nội địa, thanh toán bằng thẻ quốc tế, thu phí tận nơi hoặc tại văn phòng.

        Bước 3 - Hoàn thiện nội dung website. CHILI sẽ hỗ trợ hoàn thiện nội dung và hình ảnh cho website của bạn ngay từ lần nhập đầu tiên.

        Nếu chưa có tên miền, bạn có thể đăng ký tên miền đang được khuyến mãi tại Mắt Bão. Chi tiết bạn xem TẠI ĐÂY.

       Chili có một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình. Nếu có bất cứ thắc mắc nào bạn hãy liên hệ để được giải đáp và tư vấn.

      Chúc bạn thành công !
Load disqus comments

0 comments