Thursday, April 6, 2017

Tổng hợp các chương trình tiếp thị liên kết tốt nhất tại Việt Nam

         Bạn thân mến !

         Tiếp thị liên kết (affiliate marketing) là một trong những hình thức kiếm tiền online hiệu quả nhất, mang lại nguồn thu nhập thụ động không giới hạn tùy thuộc vào khả năng của mỗi người. Hình thức kiếm tiền online này phổ biến trên thế giới từ rất lâu rồi (amazon, CJ, Jvzoo, ...). Tại Việt Nam hình thức kiếm tiền với tiếp thị liên kết đang dần trở nên phổ biến, thu hút nhiều người tham gia. Nhiều chương trình tiếp thị liên kết ra đời đã và đang mang đến cơ hội rất lớn cho những người tham gia kiếm tiền online, đặc biệt là các bạn trẻ.


          Tham gia kiếm tiền với tiếp thị liên kết, bạn không cần phải có sản phẩm, không bị áp doanh số, có thể làm việc bất cứ nơi đâu, thời gian nào. Bạn chỉ cần trang bị cho mình chiếc máy tính có kết nối mạng. Bạn đăng ký là đối tác của một hoặc nhiều chương trình tiếp thị liên kết ( dưới đây mình sẽ chia sẻ), chọn một hoặc nhiều sản phẩm của các nhà cung cấp và mang đi giới thiệu, quảng bá đến đúng đối tượng khách hàng đang cần. Khi có người click vào link giới thiệu của bạn và thực hiện các hành động như : đăng ký, mua sản phẩm thì bạn sẽ nhận được hoa hồng. Hoa hồng bạn nhận được dao động từ 5% đến 60% giá trị sản phẩm.


          Để kiếm tiền thành công với hình thức tiếp thị liên kết (affiliate marketing) bạn cần kiên trì, học hỏi, rèn luyện các kỹ năng như : SEO, viết bài, quảng cáo,...và bạn nên có website/blog để quảng bá sản phẩm. Đây không phải là hình thức kiếm tiền nhanh chóng, mà cần có thời gian để có thể có những thu nhập đầu tiên. Khoảng thời gian ban đầu (3 tháng, 6 tháng, 1 năm,...tùy từng người) là vất vả nhất khi bạn phải xây dựng cho mình hệ thống tiếp thị liên kết (tạo web/blog, SEO,...) mà có khi không thu được một đồng nào. Tuy nhiên khi cỗ máy tiếp thị của bạn vận hành tốt thì thu nhập sẽ tăng theo cấp số nhân. Thật tuyệt vời phải không bạn ?



Affliate marketing là một trong những hình thức kiếm tiền online tốt nhất

         Qua thời gian tìm hiểu cũng như tham gia kiếm tiền với tiếp thị liên kết, mình xin tổng hợp và chia sẻ một số chương trình tiếp thị liên kết uy tín tại Việt Nam để bạn tham khảo và lựa chọn cho mình những chương trình phù hợp với bạn.


1. Accesstrade

         ACCESSTRADE hiện nay là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Nhật Bản và Đông Nam Á, được công ty Interspace Co, Ltd (Nhật Bản) phát triển và đi vào vận hành từ 2001.


         Tại Việt Nam ACCESSTRADE là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu, phát triển dựa trên mô hình tính phí quảng cáo CPA (Cost Per Action). Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng affiliate marketing minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.


        Tại ACCESSTRADE có rất nhiều nhà cung cấp sản phẩm và bạn có thể quảng bá đa dạng sản phẩm với nhiều lĩnh vực như : công nghệ, điện lạnh, giáo dục, tuyển dụng, du lịch,... Hoa hồng bạn nhận được từ 3% đến 30% tùy từng chiến dịch.


       Để đăng ký đối tác của ACCESSTRADE bạn click TẠI ĐÂY.


2. Masoffer

        Tương tự như Accesstrade, Masoffer cũng là một nền tảng tiếp thị liên kết uy tín đóng vai trò trung gian, là cầu nối giữa các nhà cung cấp sản phẩm và đối tác (những người tham gia kiếm tiền online như chúng ta). Tại Masoffer có rất nhiều thương hiệu lớn để bạn quảng bá như Tiki, Adayroi, FPT shop, Lazada...


       Để đăng ký trở thành đối tác của Masoffer bạn truy cập TẠI ĐÂY


3.  Unica

        Unica là một hệ thống đào tạo trực tuyến, cổng kết nối Chuyên gia với Học viên, được vận hành bởi iNET Academy - Học viện Internet Marketing với hơn 100.000 học viên. Tại Unica, ngoài việc có cơ hội học tập phát triển bản thân, bạn có thể lựa chọn quảng bá các sản phẩm khóa học online với nhiều lĩnh vực như : kinh doanh, marketing, công nghệ, phát triển cá nhân, sức khỏe, nuôi dạy con,... Hoa hồng bạn nhận được rất cao từ 30% đến 60% giá trị khóa học.


        Để đăng ký là đối tác của Unica bạn click TẠI ĐÂY.


4. Kyna

         Tương tự như Unica, Kyna cũng là một hệ thống đào tạo trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Bạn có thể vừa học vừa đăng ký cộng tác viên Kyna để gia tăng thu nhập. Hoa hồng bạn nhận được khi giới thiệu các khóa học tại Kyna là 40% giá học phí.


        Để tham gia kiếm tiền với Kyna bạn có thể đăng ký qua Accesstrade hoặc truy cập trang chủ Kyna TẠI ĐÂY và liên hệ với bộ phận hỗ trợ để được đăng ký cộng tác viên trực tiếp tại Kyna. Khi bạn đăng ký cộng tác viên trực tiếp với Kyna mà không thông qua Accesstrade bạn sẽ được quảng bá toàn bộ các khóa học tại Kyna và hưởng hoa hồng cao hơn.


5. Hellochao

         Đây là trang học tiếng Anh trực tuyến khá uy tín - đơn vị đoạt giải 3 – giải cao nhất Nhân Tài Đất Việt 2010. Hellochao cho phép chúng ta kiếm tiền với hình thức cộng tác viên. Tuy vậy bạn chỉ được kiếm tiền với Lớp học tiếng Anh giao tiếp 360. Hoa hồng bạn được hưởng theo mức doanh số, cao nhất là 20%.


         Để đăng ký cộng tác viên Hellochao bạn click TẠI ĐÂY. Sau đó click Tiện ích >Kiếm tiền.


6. Vhost

       vHost được thành lập vào ngày 23/08/2010 và đi vào hoạt động từ ngày 9/9/2010, cung cấp dịch vụ hosting, tên miền khá uy tín tại Việt Nam. 


       Để tham gia chương trình Affiliate của Vhost bạn click TẠI ĐÂY


7. 123host

       Tương tự như Vhost, 123host cung cấp các dịch vụ về tiền miền, hosting. Bạn yêu thích quảng bá các sản phẩm này thì click TẠI ĐÂY để đăng ký làm cộng tác viên của 123host.


8. Haravan

       Công ty Haravan cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh. Haravan ra đời với mục tiêu áp dụng công nghệ phục vụ cho kinh doanh giúp người dùng xây dựng website nhanh chóng, tiết kiệm chi phí và dễ dàng quản lý, bán hàng. Những doanh nghiệp bán trên facebook, bán trên diễn đàn, bán trên các sàn, hay bán tại cửa hàng, hoặc lớn hơn nữa là vài cửa hàng… đều có thể sử dụng Haravan.


       Để tham gia chương trình Affiliate của Haravan bạn click TẠI ĐÂY


9. Civi

      Civi System được thành lập, phát triển và đi vào vận hành từ năm 2015, bởi Công ty Cổ phần Việt Tiến Mạnh (viết tắt là VTM Group). Tính đến nay, Civi System đã có hơn 1000 khách hàng tham gia tại Việt Nam và là nền tảng tiếp thị liên kết tại Nhật Bản và Đông Nam Á.


       Cách kiếm tiền với Civi tương tự như Accesstrade hay Masoffer nên mình không đi chi tiết. Các sản phẩm tại Civi rất đa dạng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau để bạn lựa chọn quảng bá như : sức khỏe, giáo dục, giải trí, bất động sản, ...


       Để đăng ký đối tác affiliate của Civi bạn click TẠI ĐÂY


       Tên người giới thiệu bạn có thể điền là : TẠ XUÂN CHIẾN


10. Adpia

       Adpia là nền tảng tiếp thị liên kết tương tự như Accesstrade, Masoffer hay Civi với đa dạng các sản phẩm t nhiều nhà cung cấp khác nhau.


      Đđăng ký tài khoản affiliate của Adpia bạn click TẠI ĐÂY.


11. Yeah1 Offer

       Yeah1 Offer là nền tảng tiếp th mới ra đời tháng 05/2017 với nhiều điểm mới có lợi cho các affiliator như chúng ta. Điển hình có thể kđến đó là hoa hồng cao ( thường là >20% giá trị sản phẩm) và có thể tăng nếu bạn làm tốt, có nhiều đơn hàng thành công. Đặc biệt Yeah1 Offer cho phép bạn giới thiệu thành viên và hưởng hoa hồng cấp 2 ( Tức là người bạn giới thiệu kiếm được tiền thì bạn cũng được hưởng %). Đây là điều khá thú vị mà các nền tảng tiếp thị khác như Accesstrade, Masoffer,...không làm được.

       Vì mới ra đời nên hiện tại các sản phẩm tại Yeah1 Offer chưa nhiều tập trung chủ yếu về lĩnh vực sức khỏe, làm đẹp, và mới đây là có thêm đối tác Lazada.


       Đđăng ký tài khoản affiliate của Yeah1 Offer bạn click TẠI ĐÂY.


       Để xem hướng dẫn chi tiết cách đăng ký, chọn sản phẩm, lấy link affiliate, quảng bá,...với Yeah1 Offer bạn có thể xem TẠI ĐÂY. 


      Trên đây là một số chương trình tiếp thị liên kết uy tín tại Việt Nam. Mình sẽ thường xuyên cập nhật các chương trình Affiliate mới nhất tại Việt Nam. Nếu bạn biết thêm chương trình Affiliate uy tín nào khác tại Việt Nam hãy chia sẻ để cho tất cả mọi người cùng biết nhé !

       Chúc bạn thành công !
Load disqus comments

0 comments