Friday, October 12, 2018

Kiếm tiền không cần vốn cùng Accesstrade Việt Nam

Chào bạn!

Chắc hẳn bạn đã từng biết hoặc thậm chí đã từng mua hàng trực tuyến từ một số trang TMDT nổi tiếng tại Việt Nam như Lazada, Tiki, Adayroi, Mytour,... Nếu muốn bạn hoàn toàn có thể trở thành CTV làm tiếp thị, bán tất cả các sản phẩm bạn yêu thích trên các trang TMDT đó ngay tại nhà mà không cần bỏ ra một đồng vốn nào thông qua nền tảng tiếp thị liên kết Accesstrade Việt Nam.

Accesstrade là một trong những nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Việt Nam, có nguồn gốc và phát triển từ rất lâu tại Nhật Bản. Accesstrade bắt đầu phát triển mạnh tại Việt Nam từ năm 2015.

Accesstrade là hệ thống trung gian kết nối giữa các nhà cung cấp sản phẩm và những người làm tiếp thị liên kết (Publisher hay affiliator). Accesstrade có nhiệm vụ cung cấp link tiếp thị, thống kê đơn hàng và trả hoa hồng cho các Publisher.

Accesstrade là nền tảng tiếp thị liên kết số 1 tại Việt Nam

KIẾM TIỀN VỚI ACCESSTRADE NHƯ THẾ NÀO?

Rất đơn giản bạn chỉ cần làm theo các bước sau đây :

- Bước 1 : Đăng ký tài khoản Publisher của Accesstrade.

Bạn truy cập tại link dưới đây và điền đầy đủ các thông tin của bạn vào form đăng ký.

Link đăng ký Publisher : https://shorten.asia/daBdc2kq

Sau khi đăng ký xong bạn đăng nhập và cập nhật đầy đủ hồ sơ của bạn đặc biệt là tài khoản ngân hàng để Accesstrade thanh toán tiền cho bạn.

- Bước 2 : Đăng ký chiến dịch

Bạn vào menu CHIẾN DỊCH và chọn những chiến dịch, thị trường bạn thích sau đó click ĐĂNG KÝ.

Accesstrade đã liên kết với trên 80 nhà cung cấp với nhiều lĩnh vực khác nhau như : thương mại điện tử, tài chính - ngân hàng, du lịch, làm đẹp, khóa học online,...

- Bước 3 : Lấy link tiếp thị (link affiliate)

Bạn click vào chiến dịch bạn muốn lấy link sau đó click TẠO LINK. Tiếp theo bạn truy cập website của nhà cung cấp bạn muốn quảng bá, chọn sản phẩm bạn muốn tiếp thị và copy đường link sản phẩm đó dán vào phần TẠO LINK ở trên. Bạn sẽ nhận được link tiếp thị.

Sau này khi đã quen bạn có thể truy cập trực tiếp vào website của nhà cung cấp, chọn sản phẩm và copy link sản phẩm. Sau đó bạn đăng nhập vào Accesstrade, click menu CÔNG CỤ, PRODUCT LINK và dán link sản phẩm bạn vừa copy vào là bạn có thể tạo được link affliliate ngay.

- Bước 4 : Chia sẻ link affiliate và nhận hoa hồng

Sau khi có được link affiliate nhiệm vụ của bạn là mang chúng đi chia sẻ đến nhưng nơi có khách hàng tiềm năng. Bạn có thể chia sẻ lên blog cá nhân, mạng xã hội facebook, zalo...

Mỗi khi có khách hàng click vào link affiliate của bạn và thực hiện một số hành động như điền form đăng ký, mua hàng tùy theo yêu cầu của từng chiến dịch thì bạn sẽ được hoa hồng. Hoa hồng tối đa bạn có thể được nhận trên mỗi lượt chia sẻ thành công lên tới 40% tùy vào từng nhà cung cấp và tùy sản phẩm.

NHẬN TIỀN HOA HỒNG NHƯ THẾ NÀO?

Accesstrade sẽ thanh toán tiền hoa hồng cho bạn tự động vào ngày 18 hàng tháng qua tài khoản ngân hàng. Số tiền tối thiểu để thanh toán là 200k. Nếu tháng nào bạn chưa đủ 200k Accesstrade sẽ cộng dồn sang tháng sau.

KẾT LUẬN

Tham gia kiếm tiền với nền tảng tiếp thị liên kết Accesstrade hoàn toàn miễn phí, không cần có vốn, không cần có sản phẩm. Tuy nhiên để thành công với hình thức kiếm tiền này bạn cần có thời gian, có chút kiến thức về lĩnh vực, thị trường bạn muốn quảng bá để có thể tư vấn cho khách hàng.

Nếu có vấn đề gì thắc mắc trong quá trình đăng ký Publisher Accesstrade, lấy link tiếp thị hoặc cần mình tư vấn thêm, bạn hãy liên hệ mình theo một trong hai địa chỉ : facebook.com/chientxmmo hoặc Zalo (sdt) : 0986874578.

Chúc bạn thành công!
Load disqus comments

0 comments