Thursday, September 27, 2018

Cơ hội đầu tư lâu dài cùng tập đoàn SkyWay

Chào bạn!

Nếu bạn đang tìm kiếm một dự án đầu tư lâu dài, tiềm năng, thực tế, có ích cho cộng đồng phạm vi toàn cầu, có cơ hội gia tăng số vốn của bạn lên gấp nhiều thậm chí rất nhiều lần thì Skyway là dự án mà bạn nên tìm hiểu.

DỰ ÁN SKYWAY LÀ GÌ?

Skyway là dự án xây dựng đường siêu tốc trên không được nghiên cứu và phát minh bởi Yunisky từ những năm 1977, một nhà khoa học Nga và doanh nhân nổi tiếng trên thế giới. Dự án Skyway đã đạt nhiều giải thưởng uy tín về giao thông, khoa học và là dự án độc quyền, xu hướng di chuyển trong tương lai được nhiều quốc gia hướng đến.​

Ban đầu, các dự án của Skyway được tài trợ bởi Quỹ liên hợp quốc, Quỹ hòa bình Liên Xô, các Quốc gia, các nhà Chính trị và Nhân dân đóng góp. Tuy nhiên, hiện nay, dự án này đã vươn xa và phát triển hiệu quả tại nhiều quốc gia trên toàn nên công ty đã tiến hành gây quý cộng đồng bằng hình thức phát hành cổ phiếu. Với mức định giá là 400 tỷ đô Công ty đã được tổ chức chứng khoán Quốc tế ISIN cấp mã chứng khoán là VGG322291094.

Skyway cập nhật liên tục các thông tin về dự án, đại diện tập đoàn Skyway này cũng thường xuyên có những cuộc gặp gỡ với các nhà lãnh đạo cấp cao ở các nước trên thể giới để trao đổi về công nghệ Skyway. Bạn có thể theo dõi tại trang chủ của Skyway.

SkyWay là dự án đầu tư thế kỷ, thiết thực và nhận được nhiều giải thưởng

LỢI ÍCH KHI MUA CỔ PHẦN SKYWAY THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI

Dự án SkyWay được chia làm 15 giai đoạn đầu tư phát triển tiến đến thương mại hóa và IPO. Hiện đang ở giai đoạn 13 với nhiều thành công đột phá. Tập đoàn đã thỏa thuận và ký kết với các quốc gia trên thế giới về việc thực hiện dự án giao thông công nghệ SkyWay.

Bạn đang có cơ hội mua cổ phần công ty trước khi lên sàn với giá giảm đến hàng trăm lần mệnh giá tiềm năng của họ, và khi SkyWay lên sàn chứng khoán (IPO) trên thị trường thế giới, bạn có thể nhận được lợi nhuận gấp hàng trăm lần. Đó là điều hoàn toàn bình thường, vấn đề là bạn nhận biết được tiềm năng của công ty đó. Ví dụ khi Apple chưa lên sàn giá trị cổ phần khoảng 0,06$/cp, tại thời điểm lên sàn giá trị đã tăng lên 6,3$/cp (tăng 105%), hiện tại thì quá kinh khủng, hãy tưởng tượng bạn sở hữu chỉ 1% cổ phần của apple năm 1976 với giá chỉ 80$ trước khi IPO thôi thì giờ bạn đã là tỷ phú sở hữu 8 tỷ $.

Lợi tức hàng năm: Từ mỗi dự án mục tiêu được thực hiện bởi công ty, bạn sẽ nhận được lợi nhuận tương ứng với lượng cổ phiếu bạn nắm giữ.

Đồng sở hữu của tập đoàn toàn cầu: Bằng cách mua lại cổ phần của công ty, bạn trở thành một trong những đồng chủ sở hữu của tập đoàn vận tải tiềm năng nhất thế kỷ XXI.

Hiện tại (giai đoạn 13) giá trị cổ phiếu SkyWay chỉ trên dưới: 0,03$/cp-. Khi IPO (lên sàn chứng khoán thế giới) sẽ đúng với giá trị tiềm năng của nó tối thiểu từ 1$-5$/cp và như vậy là đã tăng hàng trăm lần so với giá trị đầu tư ban đầu của bạn.

CÁC GÓI ĐẦU TƯ TẠI SKYWAY HIỆN TẠI

SkyWay cung cấp nhiều gói đầu tư tương ứng với số lượng cổ phiếu nhận được khác nhau phù hợp với mọi đối tượng.

Đặc biệt SkyWay còn cho phép các nhà đầu tư có thể mua gói CP theo hình thức trả góp hàng tháng trong 10 tháng nếu không đủ tiền mua trả thẳng.

HOA HỒNG HỆ THỐNG

Hiện tại ngoài việc sở hữu CP giá ưu đãi của SkyWay bạn còn có cơ hội nhận Bonus hấp dẫn từ SkyWay khi chia sẻ cơ hội này cho cộng đồng.

Cụ thể bạn được nhận Bonus ít nhất 4 cấp tuyến dưới đầu tư tùy vào mức đầu tư của bạn. Trong đó Bonus cao nhất từ F1 là 15%.

THANH TOÁN

SkyWay hỗ trợ các nhà đầu tư mua gói đầu tư hoặc rút tiền về qua một số cổng thanh toán như : Visa, Perfect Money, Bitcoin...

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN SKYWAY

Để đăng ký thành viên SkyWay miễn phí bạn truy cập tại đây :

https://new.skyway.capital/auth/login?do=register&partner_id=337707

KẾT LUẬN

SkyWay là một dự án rất tiềm năng và có ích cho cộng đồng, một cơ hội đầu tư hiếm có vào một tập đoàn uy tín trước khi lên sàn chứng khoán thế giới.

Thời gian để sở hữu những cổ phiếu ưu đãi của SkyWay không còn nhiều nên nếu bạn muốn sở hữu chúng thì nhanh tay liên hệ mình để được hướng dẫn cách đăng ký và mua cổ phiếu SkyWay này nhé!

Bạn có thể liên hệ mình theo địa chỉ facebook.com/chientxmmo hoặc Zalo (sdt) : 0986874578.

Chúc bạn thành công!
Load disqus comments

0 comments