Sunday, July 29, 2018

Kiếm tiền không khó với Remitano



Bạn thân mến!

Remitano là sàn giao dịch mua bán Bitcoin, Ethereum và USDT uy tín hàng đầu tại Việt Nam, được cộng đồng đánh giá cao bởi tính an toàn, bảo mật cao, nhanh chóng, phí giao dịch thấp, có nhân viên hỗ trợ trực tuyến 24/7.

Nếu bạn đang hoặc có dự định kiếm tiền, đầu tư Coin thì nên tạo cho mình một tài khoản Remitano. Remitano cấp cho bạn 1 ví ETH, BTC riêng để bạn có thể mua, bán, chuyển, nhận tiền từ các địa chỉ ví khác một cách dễ dàng. Bạn không cần tạo ví BTC hay ETH ở nơi nào khác.

Nếu bạn chưa có dự định đầu tư Coin bạn cũng hãy nên tạo cho mình một tài khoản tại Remitano bởi tại đây bạn có cơ hội để kiếm rất nhiều tiền từ chương trình giới thiệu bạn.

Cụ thể bạn sẽ được nhận ngay 0.01 ETH (khoảng 110k) hoặc 0.01 BTC (khoảng 2 triệu đồng) mỗi khi bạn giới thiệu thành công 1 người đăng ký tài khoản Remitano qua link giới thiệu của bạn với điều kiện người đó phát sinh giao dịch mua hoặc bán tổng cộng 2 ETH hoặc 2 BTC.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN REMITANO

Bạn truy cập tại đây để đăng ký tài khoản Remitano : https://remitano.com/vn/join/255239

Việc đăng ký rất dễ nên mình không hướng dẫn chi tiết.

LẤY LINK GIỚI THIỆU

Sau khi tạo tài khoản Remitano bạn tiến hành đăng nhập. Mặc định hệ thống sẽ hiện thị ở ví BTC. Khi đăng nhập bạn sẽ nhìn thấy chương trình giới thiệu bạn tại trang chủ. Bạn chỉ cần click vào đó để xem chi tiết chương trình và lấy link giới thiệu.

Nếu bạn muốn lấy link giới thiệu ETH thì bạn chuyển qua mục Ethereum nhé! Link ETH và link BTC khác nhau.

Theo mình bạn nên giới thiệu theo link ETH bởi việc đáp ứng điều kiện sẽ dễ hơn BTC.

Bạn có thể copy link giới thiệu đó và mang đi chia sẻ trên các group về Coin để thu hút sự chú ý của cộng đồng.

RÚT TIỀN

Khi bạn giới thiệu thành công và có tiền trong ví BTC hoặc ETH bạn muốn rút về tài khoản ngân hàng thì bạn có thể bán ngay tại Remitano. Rất nhiều người sẵn sàng mua BTC hay ETH của bạn.

Chúc bạn thành công!
Load disqus comments

0 comments