Sunday, November 19, 2017

Bí quyết tiếp cận nhanh chóng khách hàng mục tiêu trên Facebook không cần chạy quảng cáo


Chào bạn!

Tiếp cận khách hàng mục tiêu là nhiệm vụ bắt buộc bạn phải làm nếu muốn có được những đơn hàng. Và Facebook là nơi bạn nên khai thác khi kinh doanh online bởi đây là nơi có rất nhiều khách hàng đang cần sản phẩm của bạn.

Điều quan trọng là làm sao để tiếp cận được những khách hàng mục tiêu đó? Không thể phủ nhận Facebook Ads là một công cụ hiệu quả giúp bạn có thể tiếp cận được rất nhiều khách hàng do Facebook có những thuật toán thông minh có thể lọc ra và đưa nội dung của bạn đến đúng những đối tượng bạn mong muốn.

Tuy nhiên để sử dụng hiệu quả công cụ Facebook Ads bạn cần có kinh phí, kiến thức và nội dung quảng cáo phải hấp dẫn.

Nếu bạn có kinh phí và muốn chạy Facebook Ads bạn có thể đăng ký mua khóa học online "FACEBOOK MARKETING TỪ A - Z" của anh Hồ Ngọc Cương về học và thực hành theo. Đây là khóa học cực chất lượng và hiện đã có gần 5000 học viên theo học.

Để đăng ký mua khóa học đó bạn truy cập tại đây : http://bit.ly/2udqhTb

Học phí khóa học là 700,000 VND và bạn sẽ được giảm 40% học phí khi sử dụng mã giảm giá "250416".

CÁCH TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU KHÔNG CẦN SỬ DỤNG FACEBOOK ADS

Trên đây là trường hợp bạn có kinh phí chạy Facebook Ads. Khi bạn không có kinh phí chạy Facebook Ads thì có cách nào để sản phẩm của bạn tiếp cận được khách hàng mục tiêu không?

Câu trả lời là có. Qua quá trình tìm tòi, học hỏi từ những người đi trước và trải nghiệm của bản thân. Mình xin chia sẻ với bạn một bí quyết nho nhỏ giúp bạn có thể nhanh chóng tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu trên Facebook miễn phí mà không cần chạy quảng cáo.

Cách này có thể áp dụng cả trong trường hợp bạn đã có sản phẩm và chưa có sản phẩm. Nếu chưa có sản phẩm bạn có thể quảng bá sản phẩm của người khác và hưởng hoa hồng (điển hình là hình thức kiếm tiền với tiếp thị liên kết).

Quay trở lại nội dung chính, để tìm kiếm và tiếp cận nhanh chóng và đúng khách hàng đang có nhu cầu mua sản phẩm mà bạn có, bạn làm theo các bước sau :

* Bước 1 : Tại thanh tìm kiếm trên Facebook bạn gõ từ khóa liên quan đến sản phẩm bạn đang kinh doanh. Ví dụ bạn đang bán giày nữ thì bạn có thể gõ từ khóa " Cần mua giày nữ"...hoặc từ khóa khác tương tự.

* Bước 2 : Tìm kiếm khách hàng. Sau khi bạn gõ từ khóa và click tìm kiếm, Facebook sẽ lọc ra và hiển thị tất cả các bài đăng, comment của mọi người mà có chứa từ khóa đó. Và những người comment hoặc đăng bài như vậy thì 1 là người đang bán sản phẩm, 2 là người đang cần mua sản phẩm. Và chân dung những khách hàng mục tiêu đã hiện ra trước mắt bạn.

* Bước 3 : Tương tác với khách hàng và chốt đơn. Sau khi đã tìm được khách hàng mục tiêu bạn hãy nhanh chóng tiếp cận khách hàng bằng cách tham gia bình luận hoặc cách tốt nhất là truy cập trang cá nhân của họ và gọi điện hay gửi tin nhắn cho họ.

Việc còn lại của bạn là sử dụng kỹ năng nói chuyện thuyết phục của bạn để chốt đơn hàng. Có một điều lưu ý là bạn không nên đề cập ngay đến sản phẩm khi nói chuyện với khách hàng mà trước tiên bạn nên trò chuyện tìm hiểu nhu cầu, nguyện vọng hay vấn đề mà họ đang gặp phải để tạo sự gần gũi và xây dựng lòng tin.

Trên đây là bí quyết nho nhỏ để tiếp cận khách hàng mà mình đã và đang sử dụng và đã có kết quả. Cách này hơi thủ công nhưng hiệu quả.

Để biết thêm nhiều bí quyết tiếp cận khách hàng mục tiêu trên Facebook mà không cần chi phí bạn có thể mua khóa học online "FACEBOOK MARKETING DU KÍCH TIẾP CẬN HÀNG NGÀN KHÁCH HÀNG VỚI CHI PHÍ BẰNG 0" của anh Nguyễn Huỳnh Giao dưới đây về học và thực hành nhé :

Link đăng ký khóa học : http://bit.ly/2vgbAe3

Sử dụng mã giảm giá "250416" bạn sẽ được giảm 40% học phí.

Chúc bạn thành công!
Load disqus comments

0 comments