Saturday, August 12, 2017

Hướng dẫn kiếm tiền với Smartphone từ ví điện tử Momo

       Chào bạn!

       Smartphone không chỉ giúp bạn học tập, giải trí, ...mà còn giúp bạn kiếm được tiền, thậm chí rất nhiều tiền nếu bạn biết khai thác chúng. Một trong những cách kiếm tiền từ Smartphone khá hiệu quả mà hôm nay mình chia sẻ với bạn đó chính là kiếm tiền từ ví điện tử Momo. Điều kiện để tham gia kiếm tiền với Momo là bạn cần có 1 chiếc smartphone và 1 tài khoản ngân hàng có chức năng thanh toán trực tuyến (I - Banking). Nếu bạn đáp ứng được 2 điều kiện cần và đủ đó thì hãy bắt đầu kiếm tiền nhé!

Giới thiệu ví điện tử Momo

       Trước tiên mình xin được giới thiệu qua về ví điện tử Momo để bạn hiểu Momo là gì? M_Service hoạt động chính trong lĩnh vực thanh toán trên di động (mobile payment) dưới thương hiệu MoMo. Công ty đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép cung cấp dịch vụ Ví điện tử và Dịch vụ chuyển tiền, thu hộ/chi hộ…


       Ví điện tử MoMo là Ứng dụng trên điện thoại thông minh với hơn 1 triệu người dùng, cung cấp cho khách hàng trải nghiệm thanh toán một chạm (One Touch Payment) với hơn 100 dịch vụ tiện ích, bao gồm Chuyển tiền, Thanh toán hóa đơn(điện, nước,...), Nạp tiền điện thoại, Mua vé máy bay, Vé xem phim, Thu-Chi hộ và Thương mại trên di động…

         Đặc biệt, MoMo sở hữu mạng lưới hơn 4.000 điểm giao dịch tài chính trải rộng khắp 45 tỉnh thành trên cả nước, cho phép hơn 1.5 triệu khách hàng tại các vùng sâu vùng xa, nơi dịch vụ ngân hàng và điện thoại thông minh vẫn chưa phổ biến, được tiếp cận với các dịch vụ tài chính. 


Nhận 100.000đ từ ví Momo chỉ với 1 phút

Hướng dẫn các bước nhận 100.000đ miễn phí từ ví Momo
         Trước khi hướng dẫn bạn kiếm tiền với ví Momo mình sẽ hướng dẫn bạn các bước làm để nhận 100.000đ miễn phí từ Momo

- Bước 1 : Tải và đăng ký sử dụng ví Momo. Bạn tải với từ khóa "Ví Momo" trên Appstore(ios) hoặc CH Play(android). Đăng ký bằng số điện thoại của bạn.

- Bước 2 : Nhập mã khuyến mãi để được nhận 100.000đ. Tại mục " KHUYẾN MÃI" trên ứng dụng Momo bạn nhập mã khuyến mãi : 0986874578. ( đây là mã giúp bạn nhận được 100.000đ sau khi bạn làm xong các bước tiếp theo)

- Bước 3 : Liên kết tài khoản ngân hàng. Bạn chọn tính năng " Liên kết tài khoản" trên ứng dụng Momo và thực hiện liên kết.

- Bước 4 : Nạp tiền vào ví. Bạn chỉ cần nạp 10.000đ từ nguồn ngân hàng vừa liên kết để xác thực tài khoản.

       Sau khi bạn hoàn thành 4 bước trên thì bạn sẽ nhận được thông báo chúc mừng bạn đã nhận được Voucher đa năng trị giá 100.000đ. Với Voucher này bạn có thể sử dụng để nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua vé xem phim, ...

Hướng dẫn kiếm tiền từ ví điện tử Momo

        Momo cho phép chúng ta kiếm tiền từ việc chia sẻ ứng dụng Momo. Theo đó với mỗi người dùng cài đặt ứng dụng Momo trên smartphone và liên kết với ngân hàng thì bạn và người được bạn chia sẻ cùng được nhận 100.000đ. Thật tuyệt vời phải không bạn? Cả bạn và người được bạn chia sẻ đều có lợi.

        Để kiếm tiền với ví Momo thì bạn chia sẻ ứng dụng Momo tới những người có đủ 2 điều kiện như mình chia sẻ ở trên và hướng dẫn mọi người làm theo 4 bước (nhận 100.000đ miễn phí) như mình đã hướng dẫn bạn ở trên. Bạn lưu ý ở bước 2 bạn thay mã khuyến mãi của mình bằng mã khuyến mãi của bạn(chính là số điện thoại bạn dùng để đăng ký ví Momo). Bạn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng của bạn khi đạt được 200.000đ trở lên.

        Bạn đã hiểu cách kiếm tiền với ví Momo rồi chứ? Nếu bạn còn thắc mắc hãy để lại comment bên dưới hoặc liên hệ mình qua facebook : facebook.com/chientxmmo nhé! Hãy chia sẻ những lợi ích, những giá trị tới thật nhiều người và cùng giúp nhau kiếm tiền, xây dựng cộng đồng MMO vững mạnh bạn nhé!

        Chúc bạn thành công!
Load disqus comments

0 comments