Monday, March 6, 2017

Tiết kiệm chi phí và thời gian quảng bá sản phẩm với khóa học Facebook Marketing A - Z (có mã giảm giá)

          
http://unica.vn/facebook-marketing-tu-a-z?coupon=250416
 
          Bạn thân mến !

          Bạn biết đấy,Facebook hiện đang là mạng xã hội với lượng người dùng lên tới hàng triệu người tại Việt Nam và đa phần trong độ tuổi lao động có khả năng chi tiêu rất cao. Chính vì vậy, tất cả các nhãn hàng nổi tiếng mà bạn biết tên, thậm chí cả những nhãn hàng nhỏ, những shop thời trang trên phố lớn và cả những quán ăn vỉa hè trong ngõ nhỏ đều xuất hiện trên Facebook. Vậy tại sao bạn và doanh nghiệp của bạn có thể đứng ngoài “cuộc chơi lớn” với vô vàn những cơ hội nếu biết tận dụng này?

  Facebook Marketing - khó mà dễ. Dễ là bởi vì bạn có thể lên google tìm kiếm phương pháp kiếm tiền với Facebook. Rất nhiều hướng dẫn để bạn tham khảo. Tuy nhiên cái khó ở đây là bạn có biết cách hệ thống lại những gì mình học được không hay những kiến thức bạn tìm được rất chung chung và rời rạc. Bạn nghĩ bạn học được rất nhiều điều nhưng khi bắt tay vào làm thì bạn lại lúng túng,hoặc có làm được thì kết quả mang lại cũng không được như bạn muốn. Điều quan trọng nhất là những chuyển đổi,những đơn hàng thành công thì vẫn chưa đến với bạn. 

  Cái gì cũng có giá của nó,không ai cho không ai bao giờ. Những sản phẩm trí tuệ có giá trị cao bạn muốn sở hữu được nó cần phải mua bản quyền. Khóa học Facebook Marketing từ A - Z cũng vậy,bạn sẽ phải trả một khoản phí để học được các bí quyết tự chạy Quảng cáo cho bất cứ sản phẩm nào, tiết kiệm chi phí và thời gian tối đa mang lại hiệu quả rõ rệt.

Khóa học Facebook Marketing từ A - Z nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình của các học viên (theo mình được biết thì tính đến thời điểm này đã có 999 người theo học) và đa phần có những đánh giá tốt (thể hiện bằng 5 sao) cùng với những lời cảm ơn chân thành tới giảng viên Hồ Ngọc Cương.

Lợi ích của khóa học
Hiểu rõ bản chất quảng cáo facebook
Xây dựng kế hoạch quảng cáo Facebook
Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ quảng cáo facebook
Sáng tạo, xây dựng hình ảnh, nội dung thu hút, có tính tương tác cao
Áp dụng ngay các thủ thuật tối ưu Facebook Ads ngay trong quá trình học

Nội dung chính của khóa học
Phần 1 : Tổng quan về Facebook
Phần 2 : Xây dựng và phát triển Fanpage
Phần 3 : Hình ảnh và bài viết trong quảng cáo Facebook
Phần 4 : Quảng cáo Facebook cơ bản
Phần 5 : Quảng cáo Facebook nâng cao
Phần 6 : Các thủ thuật và kinh nghiệm quảng cáo Facebook

Thông tin giảng viên

Giảng viên Hồ Ngọc Cương đã có hơn 5 năm kinh nghiệm làm Facebook Marketing và trên 2 năm kinh nghiệm đào tạo, giảng dạy, tư vấn cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp về lĩnh vực Facebook Marketing.

Anh có niềm đam mê, yêu thích kinh doanh, đặc biệt với Facebook -> trở thành Chuyên gia Facebook Marketing.


Hình thức và hướng dẫn đăng ký học
          Giảng viên Hồ Ngọc Cương đã hợp tác với Học viện online Unica - Unica.vn tạo ra khóa học online. Unica là một hệ thống đào tạo trực tuyến, cổng kết nối Chuyên gia với Học viên, được vận hành bởi iNET Academy - Học viện Internet Marketing với hơn 100.000 học viên. Bạn có thể tìm hiểu thêm về Unica TẠI ĐÂY.

Để tham gia khóa học Facebook Marketing từ A - Z bạn làm theo các bước sau :
Bước 1 : Truy cập khóa học tại đây : http://unica.vn/facebook-marketing-tu-a-z?coupon=250416

Bạn đăng ký học theo link trên sđược giảm giá 40%.
Bước 2 : Bạn click vào ĐĂNG KÝ HỌC để đến mục thanh toán. Lưu ý nếu bạn chưa là thành viên của Unica thì đăng ký trước nhé !
Bước 3 : Thanh toán. Bạn có thể thanh toán bằng nhiều hình thức như : qua tài khoảng ngân hàng trực tuyến,ngân lượng,thẻ cào,hoặc thanh toán khi nhận hàng (hàng ở đây là mã khóa học được gửi về tận nhà bạn nhé,sau đó bạn kích hoạt khóa học)

Trên đây mình đã chia sẻ với bạn khóa học Facebook Marketing từ A - Z rất hay và thiết thực của giảng viên Hồ Ngọc Cương. Nếu bạn có đam mê kinh doanh đặc biệt là kinh doanh online thì đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé !

Chúc bạn thành công !

Load disqus comments

0 comments