Saturday, March 18, 2017

Học SEO lên Top cùng chuyên gia để tăng thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm

          Các bạn thân mến !

          Khi kinh doanh online ngày càng trở nên phổ biến và websites được dùng rộng rãi hơn bao giờ hết để tiếp cận khách hàng, Search Engine Optimization (SEO) ngày càng tỏ rõ tầm quan trọng của mình. Khi quyết định thiết kế một website thì mục tiêu hàng đầu của chúng ta là làm sao để nhiều người biết đến. Lý do là bởi khách hàng luôn cố gắng tìm kiếm, so sánh các món đồ hay dịch vụ thông qua công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google. 

         SEO là một phương pháp được dùng phổ biến nhất hiện nay nhằm đưa website chứa sản phẩm, dịch vụ của bạn lên top đầu tìm kiếm của Google. Thực tế đã chứng minh được rằng các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ kiếm được nhiều khách hàng qua mạng Internet hơn khi mà website của họ nằm trong top của Google tìm kiếm.

         Để học SEO thì các bạn có thể tự tìm kiếm trên google các bài viết hướng dẫn. Tuy nhiên nếu muốn học SEO một cách bài bản, nhanh chóng thì các bạn nên tham gia các khóa học về SEO từ các chuyên gia, những người có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực SEO.

         Mình xin chia sẻ với các bạn một trong những khóa học online về SEO của chuyên gia Internet Marketing Nguyễn Hữu Lam đang được rất nhiều học viên theo học và đánh giá cao. Khóa học mang tên Học SEO lên Top cùng chuyên gia.

         Nguyễn Hữu Lam là CEO công ty Cổ phần giải pháp phần mềm Hải Phòng - HPSOFT. Anh sở hữu kênh Youtube hàng đầu Việt Nam chia sẻ về Internet Marketing với gần 30.000 Subscriber. Anh đã tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành CNTT với trên 10,000 giờ giảng dạy cho hàng ngàn học viên trên cả nước và nước ngoài. Anh dành trên 10 năm để học tập và nghiên cứu về lĩnh vực Internent Marketing, đã giúp cho hàng trăm khách hàng, cá nhân trong lĩnh vực kinh doanh thành công.

Lợi ích của khóa học mang lại
  • Hiểu rõ hơn về cách Google hoạt động và sắp xếp thứ tự website
  • Nghiên cứu được các từ khóa theo từng chiến dịch SEO
  • Phân bổ được các từ khóa vào website.
  • Nắm được kỹ thuật tối ưu SEO Onpage để tối ưu các trang web của mình
  • Nắm được các kỹ thuật xây dựng Backlink (Seo Offpage)
  • Xây dựng được nội dung chuẩn SEO cho website
  • Hướng dẫn sử dụng các công cụ hữu ích và thủ thuật để SEO website của mình lên top
  • Lập kế hoạch SEO cho 1 dự án hoàn thiện.
  • Và rất nhiều kiến thức bổ ích khác

https://unica.vn/hoc-seo-len-top-cung-chuyen-gia?coupon=250416

           Nội dung khóa học gồm 10 phần với 46 bài giảng và thời lượng 06 giờ 52 phút. Nội dung chi tiết các bài giảng các bạn xem TẠI ĐÂY.

          Khóa học được tạo ra bởi Nguyễn Hữu Lam kết hợp với học viện online Unica - một hệ thống đào tạo trực tuyến, cổng kết nối Chuyên gia với Học viên, được vận hành bởi iNET Academy - Học viện Internet Marketing với hơn 100.000 học viên

 Hướng dẫn đăng ký học
Để đăng ký học khóa học Học SEO lên Top cùng chuyên gia các bạn làm theo các bước sau :
  • Bước 1: Truy cập khóa học tại đây : https://unica.vn/hoc-seo-len-top-cung-chuyen-gia?coupon=250416
  • Bước 2 : Click ĐĂNG KÝ HỌC. Lưu ý : Link khóa học trên có chứa mã giảm giá 40% học phí nên khi đăng ký theo link trên các bạn sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn.
  • Bước 3 : Thanh toán. Các bạn có thể lựa chọn hình thức thanh toán chuyển khoản hoặc thanh toán tại nhà.
         Sau khi thanh toán xong các bạn sẽ nhận được mã kích hoạt và bắt đầu học. Các bạn có thể học bất cứ khi nào các bạn muốn, chỉ cần các bạn có máy tính hoặc điện thoại có kết nối mạng.

         Ngoài ra các bạn cũng sẽ được giảm 40% học phí bất kỳ khóa học nào tại Unica khi các bạn nhập mã giảm giá 250416. Tuyệt vời phải không các bạn ?

         Chúc các bạn thành công !
Load disqus comments

0 comments