Monday, March 20, 2017

Giải pháp tìm kiếm và chăm sóc khách hàng hiệu quả với công cụ Email Marketing Getresponse

         Các bạn thân mến !

         Sự ra đời của các mạng xã hội như facebook, google plus, twitter hay pinterest và thậm chí là cả zalo đang trở nên rất phổ biến với mọi người đã giúp các doanh nghiệp hay các nhà kinh doanh online mở rộng cơ hội tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên không vì thế mà Email Marketing trở nên lỗi thời. SEO, chạy quảng cáo và Email Marketing là những công cụ tối quan trọng mà các nhà tiếp thị kinh doanh online cần phải thành thạo để tiếp cận thật nhiều khách hàng tiềm năng.

         Email là một trong những công cụ hữu hiệu nhất để giao tiếp trong công việc kinh doanh nói chung và đặc biệt là kinh doanh online. Vậy bạn có muốn một hệ thống e-mail marketing chăm sóc khách hàng tự động để có thể giúp bạn chăm sóc khách hàng 24/7 và mọi nơi mọi lúc? Công cụ GetResponse chính là hệ thống email marketing như vậy.

         GetResponse là giải pháp Email Marketing số 1 thế giới hiện nay. Nó cho phép bạn tạo ra một danh sách tiếp thị có giá trị của khách hàng tiềm năng, đối tác và khách hàng, do đó bạn có thể phát triển mối quan hệ với họ và xây dựng một cơ sở khách hàng đáp ứng và có lợi nhuận. GetResponse được trên 350.000 nhà tiếp thị kinh doanh online sử dụng như một vũ khí hạng nặng trong công cuộc phát triển bán hàng online trên mạng.
 
Giải pháp email marketing số 1 thế giới


GetResponse bao gồm tất cả các tính năng bạn cần để tạo ra các chiến dịch email hiệu quả:

- Soạn thảo thiết kế trực quan, do đó bạn có thể tạo ra các Forms đăng ký hấp dẫn và các mẫu bản tin (Newsletters) trong vài phút.
- Công cụ quản lý danh sách thông minh sẽ giúp bạn tiếp thị địa chỉ liên lạc của bạn với độ chính xác cao nhất.
- Không giới hạn thư trả lời tự động cho phép bạn theo dõi tự động với khách hàng, cung cấp thông tin, khuyến mại và tất cả các hình thức giao tiếp thân thiện với khách hàng.
- Các công cụ truyền thông xã hội cung cấp cho bạn một cách dễ dàng để khai thác vào xây dựng danh sách một cách hiệu quả.
- Tỷ lệ Deliverability 99,5%, để đảm bảo rằng thông điệp của chiến dịch của bạn đạt đến hộp thư đến.
- Analytics và các công cụ phân chia nhỏ để cho phép bạn tạo ra các mục tiêu hiệu quả để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
- Trình soạn thảo biên tập LandingPage một cách dễ dàng giúp người dùng tạo ra các trang Landing Page một cách chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ phát triển để giúp bạn tích hợp chức năng tiếp thị email của bạn với các phần mềm thương mại khác mà bạn đang sử dụng.
- Không ngừng mở rộng các tính năng tiên tiến để giúp bạn có được kết quả tốt hơn.

          GetResponse có rất nhiều tính năng ưu việt như vậy nên đã và đang được các khách hàng tại 182 quốc gia sử dụng công cụ GetResponse để tăng doanh thu lên gấp nhiều lần.

          GetResponse cho phép chúng ta đăng ký dùng thử 30 ngày miễn phí để trải nghiệm công cụ tuyệt vời này. Các bạn hãy đăng ký dùng thử 30 ngày và cùng trải nghiệm nhé !

         Link đăng ký dùng thử 30 ngày công cụ Email Marketing GetResponse : http://bit.ly/2nWlIFk

         Chúc các bạn thành công !
 
Load disqus comments

0 comments