Sunday, October 23, 2016

Giải pháp kiếm tiền hiệu quả với Youtube

             Bạn thân mến !

            Đưa clip video lên YouTube mục đích chỉ là chia sẻ cộng đồng, nhưng nếu biết tận dụng, nó sẽ trở thành “chiêu” kiếm bộn tiền.

            Trong vô số giải pháp kiếm tiền trên mạng, việc kiếm tiền trên YouTube đang trở thành một lựa chọn mới. Với giải pháp này, nếu may mắn chủ nhân clip có thể kiếm được vài trăm ngàn USD mỗi tháng, chỉ cần có một video hút người xem. 

            Có khá nhiều câu chuyện và đồn đoán về thu nhập của các vlogger (video blog) nổi tiếng hiện nay. Với mức giá trung bình mỗi view 0,0005 USD, với con số vài chục triệu lượt view thì con số doanh thu thật sự đáng nể. Đơn cử như Ryan Higa (Nhật) được biết đến với nghệ danh Nagahiga nổi danh với các vlog hài hước về lối sống của giới trẻ hiện nay với clip điển hình “Nice Guy” đạt hơn 54 triệu lượt view tính tới thời điểm hiện tại. Duyệt qua những clip anh đã thực hiện, bạn sẽ thấy hầu như không có clip nào dưới 4 triệu lượt view. Vậy nhân với con số 0,0005 USD/view sẽ thấy được mức thu nhập khủng của vlogger này.

KIẾM TIỀN VỚI YOUTUBE NHƯ THẾ NÀO ?

           Để bắt đầu, bạn phải đăng ký một tài khoản YouTube, đây là bước đầu tiên để bắt đầu việc kinh doanh của bạn trên YouTube. Việc đăng ký một tài khoản còn cung cấp cho bạn những dịch vụ của Google. Nếu bạn đã có một tài khoản Google thì bạn có thể tận dụng. Tuy nhiên, lời khuyên là bạn nên tạo một tài khoản YouTube mới để bắt đầu và tách biệt với tài khoản Google riêng của bạn.

           Sau khi có tài khoản YouTube, việc đầu tiên nên làm là đưa lên mạng những đoạn video, tốt nhất là chọn những video do bạn tạo ra, có độ phân giải cao. Trong thời gian đầu, cố gắng đưa càng nhiều nội dung tự tạo càng tốt và chia sẻ những nội dung đó với cộng đồng mạng để có được những tương tác đầu tiên. Trong giai đoạn này, bạn nên hạn chế tối đa việc up lại những video của người khác.

           Dù vậy, bạn vẫn chưa kiếm được tiền từ những video của mình. Để có thể kiếm tiền, bạn cần đăng ký trở thành đối tác của YouTube, được gọi là YouTube Partner. Đây được hiểu là bạn sẽ hợp tác với YouTube để hiển thị quảng cáo của họ và được chia sẻ lợi nhuận từ các quảng cáo đó. 

          Muốn trở thành YouTube Partner, bạn phải đạt 1.000 người theo dõi mỗi ngày; có 500 view trong mỗi clip đưa lên, phải có nội dung tự tạo... (Bạn cũng có thể kích hoạt YouTube Partner bằng cách đăng nhập vào tài khoản với các thiết lập riêng: Creator Studio > Channel > Advanced > Features, nhấn nút Veryfi. Chọn Việt Nam, chọn kích hoạt qua email hoặc điện thoại).

         Sau khi đăng ký, mất 1-2 ngày để được duyệt trở thành Partner của YouTube, sau đó YouTube sẽ có thêm tính năng mới đó là kiếm tiền qua quảng cáo. Tiếp đến là lập tài khoản Adsense, việc này cũng khá đơn giản. Sau khi bạn trở thành thành viên (YouTube Partner), YouTube sẽ hướng dẫn bạn lập tài khoản Adsense để kết nối với một trong những tài khoản ngân hàng của bạn. 

          Sau khi được xác nhận, bạn sẽ bắt đầu nhận được tiền từ YouTube. (Tài khoản Adsense còn có thể dùng với các loại blog. Trung bình cứ 1.000 lượt view thì bạn sẽ được 1 USD, tùy theo số người xem kênh, số lượng thông tin nhận được. Do đó cá biệt có nhiều người cứ mỗi 1.000 lượt view được trả 5-7 USD.)

 TẠI SAO BẠN NÊN THAM GIA KHÓA HỌC KIẾM TIỀN VỚI YOUTUBE ?

        Trên đây là mô hình cũng như các bước cơ bản để có thể kiếm tiền với Youtube. Bạn có thể biết thêm nhiều thông tin khác khi tìm kiếm trên google. Tuy nhiên để biết chi tiết,kinh nghiệm cũng như các thủ thuật để có thể kiếm được nhiều tiền với Youtube thì không phải lúc nào bạn cũng tìm được. Bạn sẽ chỉ biết đến chúng khi tham gia các khóa học online hoặc offline về chủ đề kiếm tiền với Youtube.

        Edumall là một sản phẩm của Tổ hợp Công nghệ Giáo dục TOPICA, đã có 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo trực tuyến. Edumall tự hào là "siêu thị" các khóa học trực tuyến ngắn hạn lớn nhất tại Việt Nam. Và bạn có thể tham gia khóa học online Kiếm tiền với Youtube tại đây.


https://goo.gl/a6eHHQ


LỢI ÍCH CỦA BẠN KHI THAM GIA KHÓA HỌC NÀY :


  • Cầm tay chỉ việc từng bước để bạn có thể kiếm tiền với Youtube.
  • Cách xây dựng một Channel với hàng chục ngàn Subscribers trên Youtube.
  • Chỉ cần 30 phút mỗi tuần để có nội dung hoàn hảo.
  • Các tips tránh vi phạm bản quyền cho Video,tránh bị Report Channel.
  • Cách đặt quảng cáo cho Google Adsense.
  • Học phí bằng 1/10 trung tâm.
  • Tương tác đa chiều,thầy trực tiếp hỗ trợ các vấn đề liên quan đến khóa học.
  • Dễ dàng học hỏi,34 bài giảng + 40 kỹ năng + 50 bí quyết đúc kết thực tế.
  • Bạn có thể học mọi lúc mọi nơi chỉ cần bạn có máy tính hoặc điện thoại.

THÔNG TIN VỀ GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN :
  • Giảng viên : Nguyễn Quốc Anh
  • Sáng lập Diễn đàn SEO QuangBaWeb.edu.vn, 
  • Quản lý hệ thống vệ tinh với số lượng hàng trăm tên miền, kênh YouTube phục vụ cho thị trường Marketing Online, MMO, 
  • Tư vấn các dự án lớn về SEO, YouTube cho các công ty, tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam trong các lĩnh vực ngân hàng, sữa tươi,dầu nhớt, bia, ...
  • Kinh nghiệm giảng dạy cho hàng trăm học viên kiếm tiền Youtube qua các trung tâm đào tạo nổi tiếng.
HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ THAM GIA KHÓA HỌC KIẾM TIỀN VỚI YOUTUBE :

         Để đăng ký tham gia khóa học này,bạn truy cập tại đây : https://goo.gl/a6eHHQ

         Sau đó bạn điền đầy đủ thông tin như họ tên,email,số điện thoại,địa chỉ và click đăng ký ngay.

        Học phí của khóa học này là 700.000đ,trong thời gian khuyến mại là 300.000đ. Nếu bạn thực sự muốn kiếm tiền online nói chung và kiếm tiền với Youtube nói riêng thì việc bỏ ra vài trăm nghìn để đổi lại là một cơ hội kiếm tiền tạo thu nhập thụ động hấp dẫn cũng xứng đáng phải không bạn ?

Chúc bạn thành công !
Load disqus comments

0 comments