Saturday, July 9, 2016

Đăng ký tài khoản Payoneer để nhận tiền dễ dàng từ các mạng tiếp thị liên kết

http://bit.ly/29Xe6wA

Chào các bạn !

Như các bạn đã biết khi tham gia kiếm tiền với Affiliate tại các các mạng tiếp thị liên kết (Affiliate Network) như CJ.com, ClickBank hay Amazon, ShareAsale… Việc nhận tiền hoa hồng về Việt Nam đôi khi gặp rất nhiều khó khăn. Thông thường các mang tiếp thị nước ngoài thường trả tiền thông qua các hình thức bằng séc (check), hoặc tài khoản Paypal.

Tuy nhiên với hai lựa chọn này chắc chắn bạn cũng sẽ gặp những khó khăn, thứ nhất là hình thức nhận tiền qua séc. Với hình thức này khi bạn đủ ngưỡng thanh toán (tùy quy định của từng network) họ sẽ gửi cho bạn một tờ séc về địa chỉ nhà bạn, sau đó bạn cần mang séc này đến ngân hàng để đổi. Thời gian để bạn nhận được séc sẽ mất khoảng 3 tuần. Hơi lâu nhỉ…

Với cách nhận tiền qua Paypal thì lại có một hạn chế là tài khoản Paypal rất hay bị limit. Theo kinh nghiệm của các affiliate marketers thì hiện nay cũng không có nhiều Affiliate Network chịu thanh toán qua Paypal. Hình như chỉ có JVzoo cho phép qua Paypal…

Vậy ở Việt Nam, những người làm Affiliate Maketing nhận tiền bằng cách nào? Câu trả lời đó chính là Payoneer!

Việc đăng ký tài khoản Payoneer là hoàn toàn miễn phí. Hiện tại Payoneer đang có chương trình ưu đãi nhận 25$ vào tài khoản khi đăng ký Payoneer (điều kiện để có 25$ trong tài khoản thì các bạn đọc tiếp để biết nhé) .

Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn cách đăng ký tài khoản Payoneer rất chi tiết mà mình sưu tầm được.

 Payoneer là gì?

Ngắn gọn thôi, Payoneer là một công ty cung cấp dịch vụ tài chính cho doanh nghiệp và cá nhân được thành lập từ năm 2005. Khi đăng ký Payoneer bạn sẽ nhận được một thẻ MasterCard dùng để nhận tiền từ các công ty từ Mỹ (US) hay từ Châu Âu (EU). Bạn cũng có thể dùng thẻ để rút tiền từ các cây ATM tại Việt Nam hoặc thực hiện chuyển, nhận tiền trên toàn thế giới… Ngoài ra khi đăng ký Payoneer bạn cũng có thêm một tài khoản online dùng để quản lý số dư, gửi tiền, gửi yêu cầu thanh toán…


Tại sao khi làm Affiliate chúng ta cần đăng ký Payoneer?

Như đã nói ở đầu bài viết đó là để-rút-ngắn-thời-gian-nhận-tiền. Nếu không có một thẻ Payoneer thì bạn sẽ phải nhận tiền bằng check, thời gian để nhận được một check gửi về rồi ra ngân hàng đổi có khi mất đến 20-25 ngày. Hoặc nếu nhận qua Paypal thì đôi khi cũng khá bất tiện và hơi run vì Paypal thường hay bị Limit. Có một số mạng Affiliate cũng không chấp nhận hình thức thanh toán qua Paypal nữa chứ.
Khi sở hữu một thẻ Payoneer bạn có thể nhận tiền từ hầu hết các mạng Affiliate như CJ.com, Clickbank, ShareaSale, Amazon Accsociates…


Làm thế nào để đăng ký Payoneer?

Để đăng ký bạn nhấn vào link sau : http://bit.ly/29Xe6wA

Cách đăng ký Payoneer thì phải nói là rất đơn giản, gần giống như bạn đăng ký một địa chỉ email vậy 

Một số lưu ý trong quá trình đăng ký:
  • Frist name: Điền họ của bạn.
  • Last name: Điền tên đệm và tên.
  • Address: Dòng 1 bạn điền số nhà, đường. Dòng 2 bạn điền phường/quận/huyện
  • Postal/Zip code: Các bạn có thể tra cứu trên mạng . Post code là để Payoneer gửi thư về chính xác thành phố bạn đang sống.
  • Số điện thoại: Khi nhập bỏ số 0 đầu tiên đi. Ví dụ: 907 112 301
  • Ở bước cuối cùng của quá trình đăng ký bạn nên chọn phương thức xác nhận là National ID, sau đó nhập số CMND và chọn quốc gia là Việt Nam
Quá trình đăng ký chỉ  vậy thôi, nhưng quan trọng là những bước dưới đây để bạn có thể bắt đầu nhận tiền…

Hoàn tất quá trình đăng ký Payoneer như thế nào?

Sau khi đăng ký xong bạn sẽ nhận ngay được 1 email  Email này thực chất chỉ là thông báo Payoneer đã nhận được đơn đăng ký của bạn.

Ngay sau đó khoảng 5 phút bạn sẽ nhận tiếp 1 email (mặc dù email trên họ báo 3-5 ngày) thông báo tài khoản của bạn đã được duyệt. Trong email cũng báo luôn thời gian dự kiến thẻ sẽ chuyển về đến nhà bạn

Bây giờ bạn cần đăng nhập vào tài khoản Payoneer bằng cách Click vào nút trong email.

Sau khi đã đăng nhập thành công bạn chọn Receive ->US Payment Service



Trong mục Your US Payment Servies Infomation có chứa thông tin Bank Name, Routing và Account Number. Những thông tin này bạn lấy để đưa vào mục thanh toán của các mạng Affiliate


Bây giờ bạn nhấp chuột vào dòng Click here to complete the Golobal Payment Service Questionneaire

Dòng thứ 2 bạn nhập địa chỉ website của bạn, dòng thứ 3 Payoneer yêu cầu bạn giải thích bằng tiếng anh về nguồn nhận tiền, bạn có thể copy luôn câu này “The Affiliate netword shall be paid the commission per month via Payoneer” past vào đó.
Sau đó chọn I agree to the Terms…. nhấn SUMIT AND CONTINUE

Sau đó upload hình chụp CMND (2 mặt) của bạn và nhấn SUMIT để hoàn thành.

Kiểm tra email sẽ thấy một thông báo đã xác nhận thành công và có thể bắt đầu nhận tiền qua dịch vụ ngân hàng của US rồi nhé

Cách Active thẻ Payoneer

Sau khi nhận được thẻ Payoneer gửi về bạn cần phải Active thẻ để bắt đầu rút tiền, việc này thì cũng giống như bạn làm với mấy cái thẻ ngân hàng của VN thôi. Để Active thẻ bạn truy cập vào tài khoản sau đó chọn Activate . Sau đó chọn Card Activation

Trang tiếp theo bạn nhập số thẻ (16 số nằm ngay mặt trước của thẻ) và mã PIN (4 số – bạn tự chọn 4 số, 4 số này giống để dùng như mật khẩu khi rút tiền ở cây ATM). Xác nhận lại 4 số mã PIN sau đó nhấn Activate là được.

Tiếp theo bạn sẽ thấy thông báo đã Active thành công, đồng thời Payoneer cũng sẽ gửi cho bạn 1 email xác nhận và thông báo bạn có thể bắt đầu sử dụng thẻ để giao dịch.

Ok! Như vậy là bạn đã làm xong tất cả các bước từ đăng ký, xác nhận dịch vụ US Payment Service, cũng như kích hoạt thành công thẻ rồi bây giờ bạn yên tâm sử dụng nhé.

Một số câu hỏi thường gặp về Payoneer

Chi phí làm và ship thẻ là bao nhiêu?
Hoàn toàn miễn phí

Sau khi đăng ký thẻ Payoneer thì khi nào mới nhận được 25$?
Sau khi bạn nhận thanh toán đủ 100$ từ các mạng Affiliate àm bạn đang tham gia thì Payoneer sẽ tự động tặng 25$ vào tài khoản cho bạn, sẽ có một email thông báo cho bạn số tiền này khi được tặng.

Chi phí sử dụng thẻ hàng năm là bao nhiêu?
29.5$/năm. Bạn chỉ bị tính phí khi dùng thẻ để nhận tiền thanh toán từ các mạng Affiliate còn nếu không dùng thì không bị tính phí.

Tôi nên tút tiền từ ATM của ngân hàng nào?
Nếu bạn rút dưới 2 triệu thì có thể đến bất kỳ cây ATM của các ngân hàng VN để rút, phí 30k (ngân hàng ACB). Nếu bạn cần rút số tiền lớn từ 5-8 triệu có thể đến ANZ hoặc CityBank, HSBC để rút phí từ khoảng 40k đến 60k.


Mẹo: Để không bị chênh lệch tỷ giá và mất phí rút tiền nhiều bạn có thể sử dụng hình thức withdraw trực tiếp về tài khoản ngân hàng ở VN. Mỗi lần rút tối thiểu là 500$. Để làm việc này bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Payoneer, sau đó chọn Withdaw -> To Bank Account sau đó làm theo hướng dẫn.

Lời kết

Trên đây là tất cả quá trình mới nhất để đăng ký Payoneer và nhận tiền một cách nhanh nhất. Hy vọng bài viết đã cung cấp được kiến thức hữu ích dành cho bạn. 
Chúc các bạn thành công !
Load disqus comments

0 comments