Thursday, April 21, 2016

Kiếm tiền online với Viewfruit Việt Nam

            Chào các bạn !

            Với phương pháp kiếm tiền online bằng hình thức trả lời khảo sát trực tuyến; Trong các bài viết trước tôi đã chia sẻ với các bạn cách kiếm tiền với Vinaresearch và Infog. Hôm nay tôi xin tiếp tục giới thiệu với các bạn 1 website khảo sát trực tuyến uy tín khác : Viewfruit Việt Nam.

           Viewfruit là một website khảo sát trực tuyến uy tín tại Việt Nam. Mặc dù mới chỉ xuất hiện được một thời gian ngắn nhưng viewfruit đã thu hút được rất nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng, nhất là những bạn thích kiếm tiền online.

QUY TRÌNH KHẢO SÁT TRỰC TUYẾN :
1. Tham gia trả lời câu hỏi.
2. Xác nhận kết quả : sau khi hoàn tất quá trình khảo sát, bạn sẽ nhận được một số điểm thưởng tạm thời. Chỉ khi nào Viewfruit xác nhận việc khảo sát của bạn là hợp lệ, điểm thưởng này mới được quy đổi sang điểm chính thức và có thể rút về bằng tài khoản paypal.
3. Nhận tiền thưởng : 500 điểm tương ứng 1$, rút tiền khi tài khoản có ít nhất 3$.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN VIEWFRUIT VIỆT NAM :
  Bước 1 : Truy cập trang đăng ký tài khoản Viewfruit tại đây : http://bit.ly/2ahLr98
Email người giới thiệu các bạn có thể điền là "mydocumentwru@gmail.com" .


Bước 2 : Kích hoạt tài khoản viewfruit


Kiếm tiền từ khảo sát trực tuyến trên viewfruit Việt Nam

Bước 3 : Hoàn thiện thông tin tài khoản tại trang hướng dẫn.
- Thư khảo sát sẽ được gửi thường xuyên vào địa chỉ email hoặc tham gia khảo sát trực tiếp trên trang chủ viewfruit Việt Nam.
- Viewfruit sẽ tiến hành thanh toán bằng dịch vụ paypal, nếu bạn chưa có tài khoản paypal hãy truy cập vào trang www.paypal.com để đăng ký nhé ! 



KINH NGHIỆM TRẢ LỜI KHẢO SÁT TRÊN VIEWFRUIT:

Trước khi khảo sát - Tinh ý : Viewfruit sẽ tiến hành thanh lọc đối tượng tham gia bằng cách đưa ra các câu hỏi về giới tính, vị trí địa lý hoặc tuổi tác ... Đây là giai đoạn quan trọng quyết định việc bạn có được tham gia khảo sát trực tuyến hay không. Do đó, phải thật khéo, dựa vào chủ đề khảo sát mà trả lời sao cho phù hợp.

Ví dụ : Với khảo sát về chủ đề "Bóng đá", thường thì đối tượng được hướng tới sẽ là nam giới. Do đó, khi hệ thống hỏi về giới tính của bạn. Nếu thật thà chọn Nữ, chắc chắn bạn sẽ bị loại luôn :))


Kiếm tiền từ khảo sát trực tuyến trên viewfruit Việt Nam

Thậm chí có trường hợp, câu đầu tiên hỏi về độ tuổi, câu thứ 5 lại hỏi một lần nữa về độ tuổi, nếu bạn lỡ tay chọn 2 kết quả khác nhau thì hệ thống phát hiện bạn gian lận ngay. Tóm lại là phải Tinh Ý

Trong khi khảo sát - Nghiêm túc : Mỗi bộ câu hỏi đều được tính toán trả lời trong một khoảng thời gian nhất định, nếu bạn trả lời quá nhanh hoặc quá chậm, chất lượng khảo sát sẽ bị giảm xuống và kết quả của bạn có thể bị hệ thống loại bỏ.

Sau khi khảo sát - Cẩn thận : Khi hoàn tất toàn bộ câu hỏi, đừng vội vàng thoát luôn khỏi trang web, thay vào đó hãy chịu khó đợi một lát để hệ thống cập nhật dữ liệu. Việc này sẽ đảm bảo an toàn cho quá trình khảo sát kiếm tiền của bạn.


Kiếm tiền từ khảo sát trực tuyến trên viewfruit Việt Nam
Hoàn thành khảo sát trên Viewfruit

           Viewfruit không thiết lập thời gian nên bạn có thể tham gia khảo sát trực tuyến bất cứ lúc nào, nhất là khi rảnh rỗi. Với số lượng khảo sát như hiện nay, làm giàu từ Viewfruit chắc chắn là điều không thể nhưng ít nhất nó cũng giúp chúng ta kiếm tiền online một cách hiệu quả.


          Chúc các bạn sớm gặt hái được những thành công đầu tiên !
Load disqus comments

0 comments