Thursday, April 21, 2016

3 bí mật để thành công trong lĩnh vực tiếp thị liên kết

             Bạn vừa mới tham gia vào lĩnh vực affiliate marketing? Đây được coi là cách kiếm tiền online tại nhà uy tín và nhiều tiềm năng, lợi nhuận tốt. Bạn đang rất hào hứng với những ý tưởng khởi đầu về công việc tiếp thị liên kết? Tôi không ở đây để phá vỡ sự nhiệt tình của bạn, nhưng tôi muốn bạn phải thực tế khi tham gia vào cuộc chơi này. Cụ thể, để có lợi từ trò chơi này, bạn phải tiếp cận nó như một doanh nghiệp, phải phân tích trên lợi ích trên từng đồng chi phí. Khám phá 3 bí mật để thành công trong lĩnh vực cùng ACCESSTRADE Việt Nam.
 

1. Nếu bạn có những thị trường độc quyền, bạn có thể không có kiến ​​thức về marketing online, bạn vẫn sẽ giành chiến thắng.

           Dưới đây là một ví dụ: Giả sử một số lượng lớn người đột nhiên trở nên quan tâm đến việc đèn pin, và bạn là người duy nhất cung cấp cho họ, bạn không có đối thủ.Trong trường hợp này bạn sở hữu thị trường (người dân có ý định mua) và độc quyền (bạn là người duy nhất có bán các sản phẩm). Ngay cả với những kỹ năng yếu kém trong tiếp thị chỉ cần bạn có một trang web khá, và mọi người có thể tìm thấy bạn, bạn sẽ bán được hàng.
Trong tiếp thị liên kết, nếu bạn được như vậy thì đó sẽ là lợi thế vô cùng lớn cho bạn. Bạn sẽ có cơ hội kiếm tiên trên mạng với affiliate đơn giản hơn bao giờ hết. Để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mà mọi người muốn mua, bạn nên cung sản phẩm có ưu thế đặc biệt mà không ai có thể làm được. Lợi thế này có thể có nhiều hình thức:
- Một sản phẩm độc đáo, chưa từng ai làm hay cung cấp - Định vị thương hiệu trong tâm trí của người tiêu dùng thông qua các câu chuyện và xây dựng thương hiệu; - Thúc đẩy một sản phẩm hiện có, xem xét thị trường nhánh, thị trường ngách mà các chi nhánh khác bỏ qua; - Sản phẩm khó sao chép (đại diện cho một rào cản gia nhập cho đối thủ cạnh tranh - đặc biệt là nếu bạn có một cửa hàng trực tuyến); - Một nguồn tin giá rẻ cho nhắm mục tiêu giao mà các chi nhánh khác chưa được phát hiện.

2. Nếu bạn có lượng truy cập lớn vào website thì quá tuyệt vời.

            Bạn có thể có hàng ngàn lượt người truy cập mỗi ngày ... Nếu trang web của bạn không có ý định bán, bạn cũng không có ý định bán hàng trên website, thì đây là cách phù hợp nhất cho bạn.
Tôi có một người bạn đang sở hữu một trang web nội dung về từ thiện. Tuy vậy, ông cũng muốn kiếm tiền online từ website đó. Nó có hàng chục nghìn lần hiển thị mỗi ngày (hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày) và chỉ kiếm được $30 mỗi tháng từ AdSense. Quá ít, phải không?
Tôi đã có một trang web niche mà làm cho $ 30 mỗi ngày chỉ với 250 khách truy cập. Tại sao? Bởi vì trang web tiếp thị liên kết, quảng bá một sản phẩm hấp dẫn do nó thực sự giải quyết vấn đề của khách hàng – cách kiếm tiền online tại nhà thật tuyệt vời phải không?
Thật dễ dàng để bán và thuyết phục khách mua sản phẩm nếu bạn chứng minh làm thế nào các sản phẩm giải quyết các vấn đề mà khách hàng quan tâm.
Đó không phải là một việc có thể đẩy nhanh được! Mọi nội dung mà bạn viết trên website về sản phẩm đều để giải quyết vấn đề. Chúng ta có thể làm thông qua hướng dẫn, đánh giá và đưa ra ví dụ về kết quả mà họ có thể sản xuất bằng cách sử dụng sản phẩm hay dịch vụ.
Chúng tôi có 3 cụm từ tìm kiếm trên Google:
- hãng điều hòa không khí - điều hòa không khí tốt nhất - sửa chữa điều hoà không khí Mà trong ba cụm từ trên, cụm từ nào bạn cho rằng ý định mua đã rõ ràng?
Với kinh nghiệm của tôi, tôi "đoán" rằng cụm từ cuối cùng sẽ chuyển đổi tốt nhất, sau đó lần thứ hai, và lần đầu tiên có thể không chuyển đổi.
Tại sao không phải là người đầu tiên chuyển đổi? Bởi vì nó quá chung chung.
Các cụm từ "sửa chữa điều hòa không khí" mang tính khẩn cấp . Nó cho thấy một vấn đề đòi hỏi phải có một giải pháp.
Các cụm từ "điều hòa không khí tốt nhất" có độ đặc hiệu và chỉ ra một số ý định mua.
Ý tôi muốn nói là ý định mua hàng của người tiêu dùng được báo hiệu bởi những lời mẫu sau đây:
"Sản phẩm tốt nhất +"
"+ Đánh giá sản phẩm"
"Sản phẩm + giá rẻ nhất"
"Sản phẩm + giảm giá"
"+ Phiếu giảm giá sản phẩm"
"+ Sản phẩm sửa chữa"

3. Bình tĩnh chờ đợi và ... tiền sẽ đến

Liệu bình tĩnh tiền có vào túi bạn?Xin vui lòng trở lại với thực tế đi.
Bạn nên biết, tiền hoa hồng cao, lương cao, là kết quả của nhiều năm đầu tư vào nhiều hình thức:
- Xây dựng web (copywriting, xây dựng thương hiệu, SEO, thiết kế web, vv)
- Nhiều chiến dịch thất bại (chi phí cho những bài học)
- Thời gian và nỗ lực tinh thần dành riêng để tinh chỉnh các khái niệm định vị và xây dựng thương hiệu
- Thử nghiệm các trang Landing;
- Chi phí cơ hội (có lẽ một cuộc sống xã hội nghèo, thậm chí không có đời sống xã hội, có thể gây tổn hại thị lực từ quá nhiều thời gian vào máy tính, và bỏ lỡ cơ hội trong kinh doanh ngoại tuyến, vv);
Kết quả hôm nay có thể là hậu quả của các sự kiện đã xảy ra nhiều năm trước. Vì vậy, nếu tôi là một người mới bắt đầu trong tiếp thị liên kết, tôi sẽ không để cho bản thân mình quá bị cám dỗ bởi những kết quả tức thì mà tôi sẽ đầu tư cho những giá trị cho tương lai, xây dựng giá trị bền vững như các website bán hàng tốt.

4. Đam mê

            Với tôi, đam mê là thứ vớ vẩn. Bạn nghĩ rằng chỉ có 3 bí mật ? Vâng, bí mật thứ tư này chúng tôi dành tặng thêm cho bạn. Một mặt, chúng tôi đã tạo ra nguồn động lực cho bạn và mặt khác, chúng tôi đã tạo ra cơ hội để làm cho vòng lặp này kích thích bạn tiếp tục đầu tư vào hoạt động kiếm tiền online.
Như tôi đã nói ở điểm đầu tiên - nếu bạn có trên thị trường (ví dụ: khi người ta mua những gì bạn cung cấp), bạn có thể làm khá tốt ngay cả khi không đam mê, chỉ cần một chút bí quyết.
Hãy để niềm đam mê thực sự của bạn không phải được liên kết trực tiếp đến những gì bạn bán hoặc quảng bá. Thay vào đó hãy trở nên đam mê về tâm lý học, copywriting và bản chất con người nói chung. Coi đó là một thách thức: Làm thế nào để bán sản phẩm này? Làm thế nào để bán được bất kì sản phẩm nào khác?
           Nghĩa là: bạn tìm hiểu tất cả mọi thứ bạn có thể về thị trường, về những gì thúc đẩy người tiêu dùng, về những ước muốn của họ. Sau đó, bạn tối ưu thông điệp tiếp thị của bạn để đáp ứng nguyện vọng của người tiêu dùng.
          Đúng là một số trong những lý thuyết sẽ cung cấp một cái nhìn hơi tiêu cực của bản chất con người, nhưng điều này sẽ giúp bạn có được kết quả nhanh hơn. Và đó là lý do tại sao bạn tham gia tiếp thị liên kết. Để có được kết quả, phải không?
          Tham gia tiếp thị liên kết là một trong những cách kiếm tiền online tại nhà không hề đơn giản nhưng cũng không quá khó nếu bạn giãi mã được hết những bí mật để thành công..
          Để đăng ký làm đối tác của ACCESSTRADEkiếm tiền online tại nhà,mời các bạn click TẠI ĐÂY

        Chúc bạn kiếm tiền online hiệu quả với ACCESSTRADE Việt Nam.
Load disqus comments

0 comments