Thursday, March 19, 2020

Hướng dẫn cách đăng ký chiến dịch và tạo link liên kết trên Accesstrade


Chào bạn!

AccessTrade là một mạng tiếp thị liên kết, trung gian kết nối các nhà cung cấp sản phẩm và các đối tác affiliator như chúng ta. Đây là nơi sẽ cung cấp cho chúng ta các công cụ để giúp chúng ta đi quảng bá các sản phẩm của nhà cung cấp và cũng là đơn vị sẽ trả tiền hoa hồng cho chúng ta. Công việc của chúng ta là chọn sản phẩm phù hợp, tạo link liên kết và đi chia sẻ để nhận hoa hồng.

Trong bài viết trước mình đã hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Accesstrade. Nếu bạn chưa đăng ký tài khoản Accesstrade thì xem tại đây : http://bit.ly/2J3AmXX

Sau khi đã có tài khoản Accesstrade thì dưới đây mình sẽ chia sẻ cách đăng ký các chiến dịch trên Accesstrade và lấy link liên kết để đi chia sẻ, quảng bá các sản phẩm của các nhà cung cấp và nhận tiền hoa hồng.

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ CHIẾN DỊCH

- Bước 1 : Đăng nhập tài khoản publisher Accesstrade tại đây : https://pub.accesstrade.vn/

- Bước 2 : Click vào phần CHIẾN DỊCH

Hiện tại trên Accesstrade có khoảng 100 chiến dịch đến từ các nhà cung cấp khác nhau, các lĩnh vực khác nhau như thương mại điện tử, tài chính, du lịch, giáo dục, ... Bạn không thể cùng một lúc làm hết các chiến dịch. Bạn cần xác định lĩnh vực mà mình yêu thích muốn đi quảng bá. Khi bạn click vào phần chiến dịch thì sẽ hiển thị ra các chiến dịch như hình bên dưới.


Muốn đăng ký chiến dịch nào bạn chỉ việc click vào nút ĐĂNG KÝ ở chiến dịch đó. Đa phần các chiến dịch sẽ được duyệt tự động sau khi bạn click đăng ký. Có một số chiến dịch cần thời gian chờ duyệt. Nếu bạn muốn được duyệt nhanh những chiến dịch đó hãy click vào nút chát ở góc dưới bên phải để chát trực tiếp với nhân viên của Accesstrade.

Tiếp theo bạn click vào chiến dịch bạn muốn làm để tìm hiểu thông tin về chiến dịch, các quy định quảng bá sản phẩm cũng như mức hoa hồng có thể được nhận.

HƯỚNG DẪN TẠO LINK LIÊN KẾT

Trước khi tạo link liên kết bạn cần đảm bảo rằng đã đăng ký chiến dịch muốn tạo link và đã được duyệt. Có 2 cách để tạo link liên kết như sau :

- Cách 1 : Chọn chiến dịch muốn tạo link sau đó click ô TẠO LINK bên cạnh để được chuyển sang trang mới. Tại ô ENTER URL thì bạn vào trang web nhà cung cấp, copy đường link sản phẩm mà bạn muốn tạo link liên kết sau đó dán vào ô ENTER URL. Tích vào ô TẠO LINK RÚT GỌN sau đó nhấn TẠO LINK. Như vậy là bạn đã tạo xong link liên kết. Ví dụ như hình bên dưới


- Cách 2 : Tạo nhanh. Bạn vào trực tiếp trang web của nhà cung cấp mà bạn đã đăng ký chiến dịch. Chọn sản phẩm muốn tạo link rồi copy đường link sản phẩm đó. Tiếp theo bạn quay lại tài khoản Accesstrade của bạn và click menu CÔNG CỤ -> PRODUCTLINK. Sau đó bạn dán đường link sản phẩm vừa copy vào ô ENTER URL, tích vào ô vuông TẠO LINK RÚT GỌN rồi nhấn TẠO LINK  là xong.

Sau khi đã tạo được link liên kết xong thì việc còn lại của bạn là chia sẻ link liên kết đó cho bạn bè hoặc đến những nơi có khách hàng tiềm năng. Mỗi khi có ai đó click vào link của bạn và thực hiện hành động như mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ (tùy nhà cung cấp) thì Accesstrade sẽ tự động cập nhật hoa hồng cho bạn.

Nếu bạn muốn được đào tạo chuyên sâu từ A - Z cách kiếm tiền với Accesstrade thì hãy gia nhập đội nhóm Kiếm Tiền AZ cùng mình nhé! Phí tham gia 299k một lần duy nhất và bạn sẽ được đào tạo kiếm tiền online trọn đời.

Mọi thông tin bạn có thể liên hệ với mình theo địa chỉ https://www.facebook.com/chientxmmo để được chia sẻ thêm và đưa vào đội nhóm hỗ trợ nhau kiếm tiền.

Chúc bạn thành công!
Load disqus comments

0 comments