Wednesday, March 25, 2020

AccessTrade là gì và bắt đầu kiếm tiền như thế nào?

Chào bạn!

Trong bài viết này mình chia sẻ tổng quan về Accesstrade là gì, các bước để tham gia và bắt đầu kiếm tiền với Accesstrade. Những đối tượng phù hợp với công việc này là ai? Đây là một công việc kiếm tiền lâu dài, có khả năng tạo ra cho bạn nguồn thu nhập thụ động không giới hạn. Bạn không cần bỏ vốn để tham gia nhưng bạn cần đầu tư thời gian để học hỏi và thực hành liên tục để có kết quả tốt. Nào chúng ta cùng bắt đầu nhé!

ACCESSTRADE LÀ GÌ?

Accesstrade hoạt động từ năm 2014, là một mạng tiếp thị liên kết quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Đây là một hệ thống trung gian giúp kết nối những nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ như Tiki, Lazada, Shopee,... với những người làm tiếp thị liên kết như chúng ta, gọi theo thuật ngữ chuyên ngành thì là những Publisher, Affiliator hay nôm na là cộng tác viên (sau đây mình gọi là CTV cho dễ hiểu).

Nhiệm vụ của Accesstrade là tìm kiếm, hợp tác với các nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng. Hiện tại Accesstrade đang hợp tác với khoảng 100 nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ khác nhau với đầy đủ các lĩnh vực giáo dục, tài chính, du lịch, thương mại điện tử, ... Accesstrade tạo ra một hệ thống, một cơ chế, những công cụ để hỗ trợ những CTV trong việc quảng bá các sản phẩm của các nhà cung cấp. Accesstrade sẽ cung cấp các đường link tiếp thị riêng cho từng CTV tương ứng với từng sản phẩm, ghi nhận đơn hàng và thanh toán hoa hồng cho CTV. Đồng thời Accesstrade có đội ngũ luôn sẵn sàng hỗ trợ trực tiếp khi CTV cần.

CÔNG VIỆC CỦA CTV ACCESSTRADE LÀ GÌ?

Chắc hẳn mỗi khi lướt facebook bạn từng bắt gặp rất nhiều người đang bán hàng online với đa dạng các sản phẩm khác nhau và có thể bạn đã từng mua hàng của ai đó. Thông thường những người bán hàng online này họ thường hợp tác với một đại lý nào đó. Họ sẽ đi giới thiệu sản phẩm và khi có khách hàng cần mua thì họ sẽ đi lấy hàng và giao hàng cho khách. Nhiều người đã có thu nhập tốt từ công việc này.

CTV Accesstrade thì sao? Khi bạn là một CTV của Accesstrade thì công việc của bạn cũng là chia sẻ thông tin sản phẩm tới khách hàng giống như bán hàng online truyền thống, mục đích vẫn là làm sao để có khách mua sản phẩm, dịch vụ của nhà cung cấp. Điểm khác ở đây là khi có khách hàng cần mua sản phẩm thì thay vì phải đi lấy hàng, giao hàng thì CTV Accesstrade chỉ cần điền thông tin khách hàng vào form có sẵn để đặt hàng cho khách hoặc gửi đường link sản phẩm cho khách nếu khách muốn tự đặt hàng. Mọi việc còn lại từ việc giao hàng, chăm sóc khách hàng nhà cung cấp lo hết. Khách hàng mua sản phẩm thành công thì bạn sẽ được Accesstrade ghi nhận đơn hàng và trả hoa hồng cho bạn.

Đặc biệt Accesstrade có cơ chế lưu cookie (thường là 30 ngày) do đó có thể hôm nay khách hàng click vào link của bạn nhưng không mua, trong vòng 30 ngày sau đó khách quay lại website đó rồi mua bất kỳ sản phẩm nào thì bạn vẫn được tính hoa hồng. Tuyệt vời không bạn?

Tóm lại công việc của bạn khi làm CTV Accesstrade là chọn một lĩnh vực, một ngách kinh doanh mà mình yêu thích, có người thích các sản phẩm công nghệ, có người thích bán sản phẩm làm đẹp, sức khỏe, du lịch, tài chính, ... Sau đó chọn các nhà cung cấp trên Accesstrade mà có những sản phẩm đó, tạo link liên kết và đi chia sẻ.

NHỮNG AI PHÙ HỢP VỚI CÔNG VIỆC CTV ACCESSTRADE?

>> Những bà mẹ bỉm sữa
>> Người làm công ăn lương muốn có thêm thu nhập
>> Người muốn kinh doanh mà không cần vốn
>> Người muốn kiếm tiền online tại nhà
>> Người muốn có thu nhập thụ động lâu dài

Tạo thu nhập thụ động cùng Accesstrade

CÁC BƯỚC ĐĂNG KÝ CTV ACCESSTRADE

Để đăng ký tài khoản CTV Accesstrade bạn xem video bên dưới và làm theo nhé!

Link đăng ký tài khoản Accesstrade :
https://shorten.asia/Q1bjQjuR

Sau khi tạo tài khoản CTV Accesstrade thành công thì bạn hãy đăng nhập và cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân và thông tin tài khoản ngân hàng của bạn để nhận tiền hoa hồng sau này nhé! Nếu chưa có tài khoản ngân hàng bạn có thể cập nhật sau.

ĐĂNG KÝ CHIẾN DỊCH VÀ LẤY LINK AFFILIATE

Sau khi đã có tài khoản Accesstrade rồi thì công việc tiếp theo của bạn là đăng nhập Accesstrade để tìm hiểu và chọn các chiến dịch hay còn gọi là các nhà cung cấp phù hợp với bạn. Tiếp theo là lấy link liên kết để đi chia sẻ.

Mình đã có bài viết chia sẻ riêng về cách đăng ký chiến dịch và lấy link affiliate. Bạn truy cập tại đây để xem hướng dẫn nhé :
http://bit.ly/395QlPY

THANH TOÁN

Khi làm CTV Accesstrade bạn tha hồ được lựa chọn sản phẩm, chọn nhà cung cấp và mỗi sản phẩm, nhà cung cấp có mức hoa hồng khác nhau. Accesstrade sẽ thanh toán cho bạn qua tài khoản ngân hàng vào ngày 18 hàng tháng, một số chiến dịch D2C trả hoa hồng theo tuần. Số tiền thanh toán tối thiểu là 200.000 đồng.

MẸO KIẾM TIỀN VỚI ACCESSTRADE

Công việc CTV Accesstrade không phải là một công việc có thể mang đến cho bạn một nguồn thu nhập cao chỉ sau 1 đêm. Mà đòi hỏi bạn cần có sự đầu tư thời gian, công sức để học và trải nghiệm không ngừng. Tuy nhiên với kinh nghiệm nhiều năm làm affiliate marketing mình xin chia sẻ cho bạn một số bí quyết kiếm tiền cùng Accesstrade để nhanh có đơn hàng và có thu nhập.

>> Chọn những chiến dịch CPL. Nếu bạn là người mới hãy bắt đầu với những chiến dịch CPL. Đây là những chiến dịch mà khách hàng chỉ cần điền thông tin vào form đăng ký là bạn đã có hoa hồng rồi chưa cần khách hàng phải mua hàng hay sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp.

>> Nhanh chóng tham gia vào các group facebook chủ đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bạn muốn quảng bá và đăng bài lên đó. Nhanh chóng kết bạn với những đối tượng, khách hàng tiềm năng có quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ bạn chia sẻ.

 >> Chia sẻ các chương trình giảm giá trên Tiki, Lazada, Shopee, ... Thói quen mua hàng online của người dân Việt Nam ngày càng phổ biến. Do đó bạn chịu khó cập nhật và chia sẻ các chương trình giảm giá của các nhà cung cấp. Bạn hãy nhớ khách hàng chỉ cần click vào link của bạn và nếu khách hàng mua bất kỳ sản phẩm nào trên trang web đó bạn cũng được tính hoa hồng.

>> Xây dựng cho riêng mình một hoặc nhiều website, group, fanpage, ... rồi chia sẻ các thông tin liên quan đến sản phẩm bạn muốn quảng bá. Đây là cách làm bền vững, lâu dài. Nếu có ngân sách và chút kinh nghiệm bạn có thể chạy quảng cáo để nhanh chóng tiếp cận với những khách hàng mục tiêu.

>> Về lâu dài bạn hãy tập trung vào một dòng sản phẩm mà bạn yêu thích, hoa hồng tốt, nhu cầu tiêu dùng cao và từng bước xây dựng hệ thống bán hàng (facebook, website, ...) kết hợp vừa tìm kiếm khách hàng, vừa chia sẻ kiến thức liên quan đến sản phẩm.

Trên đây là một số mẹo kiếm tiền với Accesstrade mà mình đúc kết được sau một thời gian làm việc. Làm tiếp thị liên kết mỗi người có phương pháp làm khác nhau. Nếu bạn muốn được học bài bản những phương pháp kiếm tiền hiệu quả với Accesstrade thì có thể tìm người giỏi về lĩnh vực này để học hỏi họ hoặc tham gia một số khóa học chuyên sâu.  KIẾM TIỀN AZ là một trong những nơi đào tạo về tiếp thị liên kết chuyên sâu hiệu quả. Bạn có thể tham khảo tại đây :
http://bit.ly/39Mk9m1

Đây là bài viết của mình chia sẻ về cộng đồng Kiếm Tiền AZ bạn có thể tìm hiểu thêm :
https://bit.ly/3a7EGBv

Mình có một đội nhóm để cùng nhau hỗ trợ, chia sẻ cách kiếm tiền với Accesstrade. Sau khi bạn đăng ký tài khoản Accesstrade xong hãy nhanh chóng liên hệ mình theo địa chỉ https://www.facebook.com/chientxmmo để mình đưa vào group nhé!

Hãy hành động ngay hôm nay để ngày mai gặt hái thành công nhé bạn!

Xin chào và hẹn gặp lại!
Load disqus comments

0 comments