Saturday, March 3, 2018

Hướng dẫn đầu tư Bitcoin trên sàn giao dịch Remitano


Bạn thân mến!

Bitcoin là loại tiền điện tử mặc dù chưa được pháp luật Việt Nam công nhận. Tuy nhiên chúng ta vẫn có thể mua hoặc bán Bitcoin từ tài khoản ngân hàng (phổ biến là Vietcombank)

Và khi giá Bitcoin liên tục thay đổi lên hoặc xuống sẽ là cơ hội cho những ai có tiền nhàn rỗi muốn đầu tư để kiếm lợi nhuận.

Đặc biệt ở thời điểm hiện tại giá Bitcoin đang tăng lên sau đợt giảm sâu kỷ lục là cơ hội không thể tốt hơn cho bạn và những người thích đầu tư.

Và nếu bạn quan tâm, thích đầu tư mua đi bán lại Bitcoin để thu lợi nhuận thì hãy đến với sàn giao dịch Bitcoin REMITANO.

Remitano là sàn giao dịch Bitcoin rất uy tín, an toàn, phí giao dịch cực thấp (chỉ 0.0005 BTC) và có đội ngũ người Việt hỗ trợ nhiệt tình. Các giao dịch diễn ra rất nhanh, chỉ mất khoảng 2 phút.

HƯỚNG DẪN ĐẦU TƯ

Để tham gia đầu tư trên sàn Remitano trước tiên bạn cần có tài khoản Remitano.

Nếu chưa có tài khoản Remitano bạn đăng ký tại đây : http://bit.ly/2vi5tuL

Trước khi mua hoặc bán BTC bạn cần chuẩn bị cho mình 1 tài khoản ngân hàng Vietcombank (có tài khoản internet banking để giao dịch trực tuyến). Nếu chưa có bạn hãy đến chi nhánh VCB gần nhất để làm nhé! Bạn sẽ có ngay tài khoản internet banking của VCB sau khi mở tài khoản ( 1 tuần sau bạn được lấy thẻ ATM).

Sau khi có tài khoản Remitano bạn đăng nhập và vào menu VÍ VND để nạp tiền ( trong tài khoản Remitano của bạn có 2 loại ví là VND và BTC). Sau khi nạp tiền VND vào ví bạn có thể chờ giá BTC xuống thấp để mua BTC. Tuy nhiên thường là chúng ta sẽ mua ngay.

Để mua BTC bạn vào menu MUA BÁN BTC, click chọn MUA NGAY và làm theo các bước trong hướng dẫn. Giao dịch diễn ra rất nhanh chỉ mất từ 1-2 phút là bạn sẽ có số lượng BTC bạn cần trong ví BTC.

Sau khi đã có BTC bạn chờ tỷ giá BTC so với VND lên cao thì bạn bán ra. Hàng ngày Remitano sẽ gửi email thông báo tỷ giá BTC/VND cho bạn. Bạn hãy cập nhật thông tin để có những quyết định giao dịch sao cho tối đa lợi nhuận nhé!

Chúc bạn thành công!
Load disqus comments

0 comments