Thursday, November 17, 2016

Kiếm tiền tạo thu nhập thụ động với Get-Paid

               Chào bạn !

               Kiếm tiền online có nhiều phương pháp,nhiều hình thức. Mỗi hình thức có độ khó,cách thực hiện,yêu cầu kỹ năng khác nhau. Bạn có thể tìm kiếm trên google và bạn bè rất nhiều cách kiếm tiền online và tham gia. Tuy nhiên trước khi quyết định tham gia kiếm tiền online với một website nào đó bạn nên tìm hiểu thật kỹ để tránh gặp phải các trang scam hoặc được rất ít tiền không tương xứng với công sức bạn bỏ ra.

               Tôi khuyên bạn nên tìm kiếm và tham gia các trang kiếm tiền có thể tạo ra thu nhập thụ động cho bạn chứ không đơn thuần bạn "làm bao nhiêu ăn bấy nhiêu,làm ngày nào ăn ngày đó". Và nếu bạn muốn tìm kiếm một trang có thể tạo ra thu nhập thụ động như vậy thì Get-Paid.com mà tôi chia sẻ với bạn dưới đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Giới thiệu chung về Get-Paid
  • Get-paid.com là một trang web không mới, đã tồn tại từ năm 2011 – 2012 đến nay nhưng vẫn kiếm tiền hiệu quả.
  • Get-Paid là một trang kiếm tiền rất hay ,đa dạng các nhiệm vụ để các bạn có thể kiếm tiền như làm offer,khảo sát,PTC,nghe nhạc,xem video,...
  • Đơn vị tính là coin,1 coin = 0,002$
  • 1 coin = 1 exp,exp là một điểm số để lên level. Số lượng exp càng cao thì level của bạn càng cao đồng nghĩa với việc số tiền bạn nhận được tăng theo.

Get-Paid là một trong các website tạo ra nguồn thu nhập thụ động cho bạn


Hướng dẫn đăng ký thành viên
              Để đăng ký thành viên tại Get-Paid bạn click tại đây hoặc hình ảnh bên trên : http://bit.ly/2aoeUx1
              Việc đăng ký là miễn phí,đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên bạn tuyệt đối không được đăng ký 2 tài khoản trên cùng một địa chỉ IP để tránh bị khóa tài khoản do vi phạm điều khoản của Get-Paid.

Hướng dẫn kiếm tiền với Get-Paid
             Sau khi đăng ký xong bạn click vào Earn Coin và bắt đầu kiếm tiền. Có nhiều cách để kiếm tiền và gia tăng thu nhập tại Get-Paid.
  • Làm Offers : Bạn làm nhiệm vụ theo yêu cầu như : đăng ký,làm khảo sát,...và nhận coins. Số coins bạn nhận được tùy thuộc vào từng nhiệm vụ,khoảng 200 coins.
  • Daily surveys : Hàng ngày sẽ có khảo sát và nhiệm vụ của bạn là hoàn thành các khảo sát và nhận coins.
  • Earn More : Khi bạn lên Level 3,bạn bắt đầu được kiếm tiền với mục này. Bạn làm các nhiệm vụ theo yêu cầu và nhận coins. 
  • Pay Per Click : Công việc của bạn là xem quảng cáo và nhận coins,rất nhiều quảng cáo ra hàng ngày.
  • Videos : Bạn sẽ được nhận coins khi xem các videos.
  • Referrals : Đây sẽ là nguồn thu nhập thụ động của bạn. Hệ thống cấp cho bạn 1 link giới thiệu. Nhiệm vụ của bạn là mang link đó đi giới thiệu bạn bè (Referrals). Khi Referrals của bạn kiếm được tiền bạn sẽ tự động được nhận tiền thưởng. Tiền thưởng tăng theo Level của bạn,tối đa lên đến 30% tổng số tiền Referrals của bạn kiếm được. Đặc biệt bạn cũng sẽ nhận được tiền thưởng khi Referrals của bạn giới thiệu được bạn bè. Số tiền thưởng tối đa bạn nhận được lên đến 20% tổng số tiền mà bạn của Referrals bạn kiếm được. Như vậy bạn càng có nhiều Referrals thì thụ nhập thụ động của bạn càng cao. Bạn yên tâm là số tiền thụ động bạn nhận được là do Get-Paid thưởng cho bạn chứ không phải Get-Paid trích ra từ các Referrals của bạn. Nên các Referrals của bạn sẽ không bị mất tiền.
Thanh toán
  • Get-Paid thanh toán qua Paypal
  • Số tiền tối thiểu để yêu cầu thanh toán là 500 coins = 1$.
  • Hệ thống sẽ xem xét yêu cầu của bạn và thanh toán rất nhanh trong vòng 24h.
           Trên đây tôi đã chia sẻ với bạn cách kiếm tiền online có thể tạo ra nguồn thu nhập thụ động hấp dẫn với Get-Paid. Đam mê của tôi là kiếm tiền online và tôi rất vui khi được chia sẻ những phương pháp kiếm tiền online uy tín và hiệu quả cho bạn cùng tất cả mọi người.

         Chúc bạn kiếm tiền thành công với Get-Paid !
Load disqus comments

0 comments