Tuesday, April 19, 2016

Tạo thu nhập thụ động với ACCESSTRADE Việt Nam

          Chào các bạn !

          Hôm nay xuanchienmmo xin chia sẻ với các bạn cách đăng ký tham gia kiếm tiền online với hình thức tiếp thị liên kết cùng ACCESSTRADE.


         Để tham gia và trở thành đối tác của nền tảng affiliate marketing ACCESSTRADE Việt Nam , trước tiên bạn cần có một Website hoặc Blog do mình quản lý. Hiện nay có rất nhiều các website 2.0 cho phép người dùng tạo các blog, website miễn phí trên nền tảng của họ. Các bạn hoàn toàn có thể sở hữu một website, blog bất kì với giao diện đẹp mắt, đơn giản do bạn lựa chọn để có thể kiếm tiền trên mạng ngay bây giờ. Việc của bạn là xây dựng nội dung và chia sẻ mà thôi. Các website 2.0 bạn có thể tham khảo: blogspot, wordpress, weebly, blog.com, wix.com,.... Nếu bạn muốn tạo một Website hoàn chỉnh, bạn cũng có thể bỏ ra một chút chi phí để mua Domain và Hosting, giá cũng tương đối rẻ.

 
              Ngay khi bạn đã có Blog hay Website của riêng mình, hãy đăng ký trở thành đối tác tham gia cùng ACCESSTRADE. Sau khi hoàn tất quá trình đăng ký, chào mừng bạn đến với nền tảng tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) hàng đầu tại Việt Nam! Trở thành Đối tác của ACCESSTRADE, bạn có thể gia tăng thu nhập thụ động từ website, blog hay các kênh quảng cáo khác của mình khi tham gia phân phối chiến dịch quảng cáo trong các lĩnh vực khác nhau như Thương mại điện tử, Giáo dục, Tuyển dụng, Du lịch, Tài Chính – Ngân hàng, Game … từ các thương hiệu uy tín tại Việt Nam.
Để trở thành Đối tác của ACCESSTRADE, bạn vui lòng đăng ký tài khoản Đối tác như sau:


Bước 1: Truy cập website của ACCESSTRADE TẠI ĐÂY  và chọn “Đăng ký dành cho đối tác”

 

 Bước 2: Điền thông tin theo mẫu đăng ký

 


 

Lưu ý: Ưu tiên website và Blog. Nếu bạn chưa có website hoặc blog, có thể nhập địa chỉ G+, FB, Fanpage. Tuy nhiên, điều này sẽ bị hạn chế việc lựa chọn và đăng ký các chiến dịch quảng cáo do nhiều nhà cung cấp yêu cầu đặc biệt Đối tác cần phải có website hoặc blog.

Bước 3: Kích hoạt tài khoản




            Rất đơn giản và dễ dàng. Chúc mừng bạn đã trở thành Đối tác của ACCESSTRADE và bắt đầu tham gia các chiến dịch quảng cáo trên hệ thống. Sau khi các bạn có tài khoản trên hệ thống ACCESSTRADE, bạn truy cập vào trang TẠI ĐÂY
          Truy cập vào trang member, bạn sẽ lựa chọn các chiến dịch quảng cáo phù hợp với blog, website của bạn, bạn tiến hành lấy code hình ảnh, textlink, product link kéo người dùng thực hiện hành động, gia tăng chuyển đổi, hoa hồng cho bạn.

          Chúc các bạn thành công !

Load disqus comments

0 comments