Friday, April 15, 2016

Giới thiệu về ACCESSTRADE - Nền tảng tiếp thị liên kết tốt nhất tại Việt Nam

           Bạn hứng thú kiếm tiền trên mạng với lĩnh vực affiliate marketing? Bạn bắt đầu tìm hiểu thông tin về nền tảng tiếp thị liên kết ACCESSTRADE – nền tảng số 1 Việt Nam? Bạn còn gặp một số vấn đề trong cách sử dụng ACCESSTRADE trong quá trình kiếm tiền online hiệu quả với affiliate marketing?
      
          Giá trị mà ACCESSTRADE mang lại :
         ACCESSTRADE là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam, phát triển dựa trên mô hình tính phí quảng cáo CPA (Cost Per Action). Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng affiliate marketing minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác.

        ACCESSTRADE là một công cụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả, phù hợp với đa dạng lĩnh vực kinh doanh khác nhau như : Thương mại điện tử, Giáo dục, Tuyển dụng, Du lịch, Tài chính – Ngân hàng,…. cũng như tạo môi trường cho các cá nhân, doanh nghiệp tăng thêm nguồn thu nhập thụ động từ website, blog hay trang mạng xã hội của mình.
        ACCESSTRADE hiện nay là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu tại Nhật Bản và Đông Nam Á, được công ty Interspace Co, Ltd (Nhật Bản) phát triển và đi vào vận hành từ 2001. Tính riêng tại Nhật Bản,
ACCESSTRADE có hơn 8,000 khách hàng và 400,000 đối tác tham gia. ACCESSTRADE làm việc với nhiều Nhà cung cấp thuộc nhiều nhóm ngành nghề khác nhau với cách tính tiền quảng cáo theo hành động khách hàng thực hiện trên Website của Đối tác được mô tả như hình dưới đây.
         Đối tác tham gia vào mạng lưới ACCESSTRADE để kiểm tiền từ quảng cáo rất đa dạng, có thể là cá nhân hoặc doanh nghiệp, blogger, cổng thông tin, những trang báo mạng, những cá nhân affiliate có kỹ năng về marketing online để lôi kéo traffic.

http://click.accesstrade.vn/adv.php?rk=00000u0002h8

          ACCESSTRADE làm việc với Nhà cung cấp (Advertiser) để lấy hàng hoá quảng cáo, đưa lên mạng lưới AccessTrade.vn. Hàng hoá trên mạng lưới được gọi là Chiến dịch quảng cáo (Campaign). Đối tác đăng ký thành viên của Hệ thống ACCESSTRADE, đăng nhập vào hệ thống, đăng ký các chiến dịch quảng cáo, lấy link code và banner được cung cấp, rồi gắn lên website của mình. Khi người dùng vào trang mạng của Đối tác, thấy, quan tâm và thực hiện các hành vi được chỉ rõ trong chiến dịch, Đối tác sẽ được nhận tiền hoa hồng quảng cáo được trả từ Nhà cung cấp thông qua ACCESSTRADE.

          Có rất nhiều đối tác đã hoạt động thành công với nền tảng ACCESSTRADE, còn bạn thì sao?
 Việc đăng ký và làm việc kiếm tiền rất dễ dàng khi bạn là Thành viên của ACCESSTRADE Việt Nam. 
Để đăng ký trở thành đối tác của ACCESSTRADE rất đơn giản các bạn click TẠI ĐÂY,nhấn nút đăng ký và điền các thông tin theo mẫu. 
          Sau khi đăng ký thành công,việc còn lại của các bạn là chọn các sản phẩm các bạn yêu thích từ các chiến dịch và mang đi tiếp thị trên website của bạn hoặc các diễn đàn mạng xã hội. 
         Chúc các bạn thành công !
         
Load disqus comments

0 comments