Friday, March 20, 2020

2 nguồn thu nhập thụ động khi tham gia cộng đồng Kiếm Tiền AZ


Chào bạn!

Khi tham gia kiếm tiền online tất cả chúng ta đều mong muốn tìm được một công việc lâu dài, vừa không có rủi ro lại vừa có thể tạo ra nhiều nguồn thu nhập thụ động bền vững không giới hạn, thêm nữa là có người thầy chỉ bảo, có đội nhóm để chia sẻ, giúp nhau kiếm tiền. Và cộng đồng Kiếm Tiền AZ là nơi đáp ứng đầy đủ những mong muốn đó của chúng ta.

Thu nhập thụ động là nguồn thu nhập mà ai cũng muốn có được. Đây là nguồn thu nhập mà cho dù chúng ta có lao động, làm việc nữa hay không thì chúng ta vẫn có thu nhập hàng ngày, hàng tháng theo thời gian. Tất nhiên không phải tự nhiên mà chúng ta có được nguồn thu nhập này mà để có được nguồn thu nhập thụ động này chúng ta cần đầu tư thời gian, công sức để xây dựng hệ thống kiếm tiền tự động đó.

Và dưới đây là 2 nguồn thu nhập thụ động mà chúng ta sẽ có được khi tham gia cộng đồng Kiếm Tiền AZ.

1/ THU NHẬP THỨ NHẤT - THU NHẬP TỪ ACCESSTRADE

Trong các bài viết trước mình đã chia sẻ cơ bản về AccessTrade. Nếu bạn chưa xem thì có thể xem để tìm hiểu. Nói ngắn gọn, dễ hiểu thì Accesstrade là một nền tảng tiếp thị liên kết quy mô lớn nhất tại Việt Nam, là nơi trung gian kết nối giữa các nhà cung cấp sản phẩm như Tiki, Lazada, Shopee, ... và những người làm affiliator như chúng ta. Chúng ta sẽ được Accesstrade trả hoa hồng khi chia sẻ các đường link sản phẩm/dịch vụ của các nhà cung cấp và có khách hàng mua sản phẩm hoặc đăng ký dịch vụ thông qua đường link mà bạn chia sẻ. Việc tham gia kiếm tiền với Accesstrade là hoàn toàn miễn phí.

Kiếm Tiền AZ cung cấp cho chúng ta những khóa học chuyên sâu hướng dẫn cách kiếm tiền với Accesstrade, được đào tạo cầm tay chỉ việc từ những việc cơ bản đến phức tạp như đăng ký tài khoản Accesstrade ra sao, lấy link sản phẩm thế nào, tìm đối tượng khách hàng ở đâu, quảng bá sản phẩm như thế nào?... Ngoài ra hệ thống còn cung cấp cho chúng ta những biểu mẫu có sẵn, chúng ta chỉ việc copy và đi chia sẻ. Đặc biệt Admin của Kiếm Tiền AZ còn liên tục tổ chức các buổi livestream để đào tạo online cho thành viên.

Với những kiến thức, kinh nghiệm được đào tạo tại Kiếm Tiền AZ chúng ta hoàn toàn có thể xây dựng một nguồn thu nhập thụ động không giới hạn từ Accesstrade. Mình cũng chia sẻ thêm để bạn yên tâm rằng Accesstrade là một nền tảng tiếp thị liên kết hoạt động từ năm 2014. Hình thức kiếm tiền với tiếp thị liên kết nói chung và Accesstrade nói riêng không bao giờ là lỗi thời và cũng sẽ không có chuyện scam, lừa đảo trừ khi xã hội không còn có người mua, người bán.

Với những kiến thức được đào tạo tại Kiếm Tiền AZ chúng ta không chỉ áp dụng để kiếm tiền với Accesstrade mà hoàn toàn có thể áo dụng với các nền tảng tiếp thị liên kết khác hay công việc kinh doanh online nói chung.

2/ THU NHẬP THỨ HAI - THU NHẬP TỪ VIỆC LÀM AFFILIATE VỚI KIẾM TIỀN AZ

Nguồn thu nhập đầu tiên ở trên cần có thời gian để chúng ta học tập và vận dụng mới có kết quả ban đầu. Tuy nhiên Kiếm Tiền AZ còn cung cấp cho chúng ta một công việc giúp chúng ta nhanh có thu nhập hơn và cũng hứa hẹn mang lại nguồn thu nhập thụ động cực khủng nếu chúng ta khai tác tốt. Đó là thu nhập từ việc giới thiệu thành viên tham gia cộng đồng Kiếm Tiền AZ - vừa giúp đỡ mọi người kiếm tiền, vừa có thêm thu nhập.

Hiện tại Kiếm Tiền AZ áp dụng chính sách trả hoa hồng giới thiệu lên đến 2 cấp. Theo đó với mỗi giới thiệu trực tiếp chúng ta sẽ được nhận hoa hồng là 50% phí tham gia của bạn bè (phí tham gia là 299.000 đồng và chúng ta sẽ được nhận hoa hồng là 150.000 đồng).

Chưa dừng lại ở đó, nếu những người bạn mà chúng ta giới thiệu họ hoạt động tốt và cũng đi giúp đỡ giới thiệu những thành viên khác tham gia cộng đồng Kiếm Tiền AZ thì chúng ta sẽ được hoa hồng là 35% thu nhập của bạn bè (tức 50.000 đồng) với mỗi một lượt giới thiệu thành công. Đây chính là nguồn thu nhập thụ động, giúp chúng ta có động lực để làm việc đồng thời cũng là trách nhiệm của chúng ta trong việc hướng dẫn, đào tạo những người mà chúng ta đã giới thiệu. Qua đó giúp cộng đồng Kiếm Tiền AZ gắn bó, đoàn kết hơn, cùng giúp nhau kiếm tiền.

Hệ thống sẽ cung cấp cho bạn những biểu mẫu có sẵn. Bạn chỉ việc copy và dán để đi giới thiệu thành viên. Tuy nhiên bạn cũng nên dập khuôn quá mà vẫn cần sự chia sẻ mang tính sáng tạo phù hợp với tính sách của bạn, quan trọng là giúp cho người mà bạn giới thiệu hiểu được những lợi ích khi gia nhập cộng đồng Kiếm Tiền AZ này. Admin của Kiếm Tiền AZ sẽ thường xuyên livestream để đào tạo giúp chúng ta phát triển các kỹ năng phục vụ cho công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

VẤN ĐỀ THANH TOÁN HOA HỒNG RA SAO?

Nguồn thu nhập thứ nhất là thu nhập từ việc kiếm tiền với Accesstrade thì sẽ do Accesstrade thanh toán cho chúng ta. Mình cũng chia sẻ luôn là Accesstrade tự động thanh toán hoa hồng cho thành viên vào ngày 18 hàng tháng qua tài khoản ngân hàng. Số tiền tối thiểu để thanh toán là 200.000 đồng, nếu chưa đủ sẽ được cộng dồn sang tháng sau.

Nguồn thu nhập thứ hai là thu nhập từ việc giới thiệu thành viên tham gia cộng đồng Kiếm Tiền AZ. Hệ thống sẽ tự động thanh toán hoa hồng cho thành viên vào thứ 6, hai lần mỗi tháng thông qua tài khoản ngân hàng. Số tiền tối thiểu để thanh toán cũng là 200.000 đồng và nếu đến ngày thanh toán thu nhập của chúng ta chưa đủ 200.000 đồng thì sẽ được cộng dồn sang đợt thanh toán kế tiếp.

* Lưu ý : Nếu bạn chưa có tài khoản ngân hàng thì có thể cập nhật sau cũng được hoặc thanh toán qua tài khoản của người thân đều được.

ĐĂNG KÝ THAM GIA CỘNG ĐỒNG KIẾM TIỀN AZ THẾ NÀO?

Có 2 cách để đăng ký tham gia cộng đồng Kiếm Tiền AZ như sau :

1/ Cách 1 : Tự đăng ký

- Bước 1 : Truy cập link giới thiệu của mình tại đây : http://bit.ly/39Mk9m1
- Bước 2 : Click THAM GIA NGAY HÔM NAY  và điền đầy đủ thông tin để đăng ký
- Bước 3 : Kiểm tra email để xác nhận và tiến hành chuyển khoản số tiền 299.000 đồng cho Admin theo hướng dẫn. Lưu ý : bạn hãy lưu lại thông tin thanh toán để sử dụng khi cần nhé!
- Bước 4 : Ngay sau khi thanh toán xong hệ thống sẽ kiểm tra và kích hoạt tài khoản cho bạn. Sau đó bạn có thể bắt đầu vào học và kiếm tiền ngay.

2/ Cách 2 : Nhờ mình đăng ký thay

Nếu bạn gặp khó khăn trong vấn đề đăng ký tài khoản hay thanh toán thì có thể liên hệ mình theo địa chỉ https://www.facebook.com/chientxmmo . Mình sẽ hỗ trợ đăng ký tài khoản giúp bạn sau đó chuyển thông tin tài khoản đó cho bạn. Bạn chỉ việc đăng nhập, đổi mật khẩu và bắt đầu học tập, kiếm tiền.

Dù bạn đăng ký tham gia cộng đồng Kiếm Tiền AZ bằng cách nào thì vẫn hãy liên hệ với mình ngay theo địa chỉ bên trên để mình đưa vào đội nhóm cùng hỗ trợ, giúp nhau kiếm tiền nhé!

Trên đây những chia sẻ của mình về thu nhập có được khi tham gia cộng đồng Kiếm Tiền AZ. Phí 299.000 đồng không làm bạn nghèo đi nhưng chắc chắn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho bạn, ít nhất là được học kiến thức và thu nhập thì không giới hạn. Mách nhỏ bạn rằng Admin của Kiếm Tiền AZ là người có nhiều kinh nghiệm kinh doanh online, đam mê đọc sách và anh rất nhiệt huyết khi chia sẻ những bài học giá trị cho thành viên thông qua những buổi livestream.

Hãy hành động ngay nếu bạn cảm thấy điều đó là cần thiết cho cuộc sống của bạn!

Chúc bạn thành công và hẹn gặp lại!
Load disqus comments

0 comments