Saturday, June 25, 2016

Tổng hợp các trang khảo sát nước ngoài trả tiền tốt nhất ( liên tục cập nhật...)




        ( xuanchienmmo ) Chào các bạn !

        Tại Việt Nam các bạn có thể kiếm tiền với nhiều trang khảo sát trực tuyến như Vinaresearch , InfoQ , Viewfruit VN ,... Tuy nhiên số tiền kiếm được từ những trang khảo sát tại Việt Nam không nhiều. Do vậy để gia tăng thu nhập và kiếm tiền online hiệu quả với hình thức trả lời khảo sát các bạn nên tìm hiểu và tham gia kiếm tiền với các trang nước ngoài.

        Khi kiếm tiền với các trang nước ngoài các bạn sẽ gặp phải khó khăn về ngôn ngữ. Bạn nào có vốn tiếng Anh khá khá thì thật là tuyệt vời. Tuy nhiên nếu bạn nào không biết nhiều về tiếng Anh thì cũng không sao. Vì có nhiều công cụ hỗ trợ dịch văn bản từ tiếng nước ngoài sang Tiếng Việt.

      Tham gia kiếm tiền với các trang khảo sát nước ngoài thì các bạn cần có tài khoản thanh toán trực tuyến quốc tế như Paypal,Payeer,Perfect Money,... để có thể  rút tiền từ các trang khảo sát. Các bạn cũng cần có tài khoản ngân hàng ở Việt Nam để chuyển tiền từ tài khoản thanh toán trực tuyến quốc tế về.

      Sau khi tìm hiểu và cũng từng tham gia một số trang khảo sát nước ngoài,mình xin chia sẻ với các bạn một số trang khảo sát trả tiền tốt nhất dưới đây để các bạn tham khảo.

1. ClixSense

http://www.clixsense.com/?114044183


       ClixSense đã hoạt động từ lâu nhưng mới chấp nhận các thành viên tại Việt Nam kể từ tháng 2/2017. ClixSense cho phép bạn có thể kiếm tiền miễn phí bằng nhiều cách như : xem quảng cáo, làm khảo sát, làm offer, và một số nhiệm vụ khác.

       Thông thường mỗi quảng cáo được xem bạn nhận được từ 0,001$ đến 0,02$. Mỗi cuộc khảo sát hoàn thành bạn nhận được từ 0,5$ đến 5$. Đặc biệt, mặc dù đây là site nước ngoài nhưng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt nên rất thuận lợi để bạn trả lời các cuộc khảo sát.


       Số tiền tối thiểu để được thanh toán là 10$. Hiện tại ClixSense hỗ trợ thanh toán qua các hình thức gồm : Skrill, Tango Card và Payoneer.


        Để tìm hiểu thêm về ClixSense và đăng ký tài khoản bạn click tại đây : https://bit.ly/2M7oxVh

2. Get-Paid

http://www.get-paid.com/index.php?ref=chientx

 Get-Paid là một trang kiếm tiền rất hay ,đa dạng các nhiệm vụ để các bạn có thể kiếm tiền như làm offer,khảo sát,PTC,nghe nhạc,xem video,...
  • Mỗi 1 coin = 0,002$
  • Để rút tiền các bạn cần tối thiểu 250 coins tương ứng 0,5$
  • Sẽ mất từ 2-4 ngày để tiền về trong paypal từ lúc bạn bắt đầu rút.
  • 1 coin = 1 exp,bạn cần số lượng exp nhất định để lên level tùy thuộc,post lên forum bạn đc 10 exp mỗi post ( nghiêm cấm spam), khi đạt level 4 bạn sẽ mở khóa chức năng quay thưởng hằng ngay với giá trị từ 1-100 coins / ngày
  •  Min Pay = 250 coin = 0.5$ (các bạn phải làm tối thiểu 300 mới được pay)

            Các bạn hãy nhanh tay đăng ký,khám phá và kiếm tiền online với Get-Paid nhé ! 

           Link đăng ký tại đây : http://bit.ly/2aoeUx1

3. YouGov
        
            YouGov là trang kiếm tiền bằng cách tham gia trả lời khảo sát uy tín và có phiên bản tiếng Việt nên rất dễ làm. Đặc biệt bạn chắc chắn có tiền khi trả lời khảo sát không giống như một số trang khác bạn có thể bị dừng cuộc khảo sát giữa chừng do không phù hợp.

           Khi tham gia trả lời mỗi cuộc khảo sát tại YouGov bạn sẽ tích lũy một số điểm nhất định. Khi đạt 5000 điểm (tương đương 25$) bạn có thể rút tiền về Paypal.

          Để đăng ký và kiếm tiền với YouGov bạn click tại đây : http://bit.ly/2zvDFAt


4. PaidViewPoint

http://paidviewpoint.com/?r=xuanchienhn

        
          PaidViewPoint là một công ty khảo sát trực tuyến giúp các công ty hoàn thành các bài khảo sát thương mại nhằm thu thập những số liệu nhằm đánh giá các loại sản phẩm của họ cũng như đưa ra những thay đổi thích hợp với thị trường và tất nhiên PVP sẽ trả tiền cho những người làm bài khảo sát đó ( cũng tương tự như Ipanel ).
Ưu điểm :
  • Tất cả công dân của mọi quốc gia đều có thể tham gia.
  • Không giới hạn số người giới thiệu.
  • Tiền thưởng giới thiệu lớn lên đến 25$.
  • Số tiền tối thiểu có thể rút thấp chỉ 15$.
  • Phương thức thanh toán đơn giản chỉ cần chuyển qua PAYPAL.
  • Thời gian rút tiền nhanh chóng chỉ mất 72 giờ đồng hồ. 
Để tham gia đăng ký và kiếm tiền với  PaidViewPoint các bạn click tại link dưới đây : http://bit.ly/293UDet  
 
   
 5. Mobrog

         MOBROG là một dịch vụ được cung cấp bởi công ty nghiên cứu thị trường Dr. Grieger & Cie của Đức. Với mobrog, khảo sát được tiến hành trên toàn thế giới thông qua mạng internet và ứng dụng khảo sát trên điện thoại thông minh, trong đó có Việt Nam.

         Ngay từ lần đầu tiên tham gia mobrog, mình đã bị ấn tượng bởi phần thưởng của hệ thống. Trung bình mỗi khảo sát sẽ có giá khoảng 22000 VNĐ (theo đề nghị của mobrog là 11000 - 65000 VNĐ), so với mặt bằng chung của các trang khảo sát ở Việt Nam thì cái giá này cao hơn hẳn.

         Mobrog trả điểm thưởng khá cao cho mỗi khảo sát (thường là trên 1 $). Khi có khảo sát mới, hệ thống sẽ gửi link vào mail của bạn. Công việc tiếp theo chỉ đơn giản là click và tham gia trả lời khảo sát. Tần suất khảo sát trên mobrog trung bình 1 tuần chỉ có từ 2 - 4 cái. Mobrog có hỗ trợ tiếng Việt nên việc trả lời khảo sát khá thuận lợi.

          Mobrog sẽ tiến hành thanh toán cho thành viên thông qua hệ thống paypal, hãy đăng ký tài khoản paypal nếu bạn chưa có.

 HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ :

        Để tham gia vào hệ thống khảo sát trực tuyến Mobrog bạn vui lòng gửi email theo địa chỉ : mydocumentwru@gmail.com với nội dung HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ VÀ KIẾM TIỀN VỚI MOBROG. Mình sẽ đề nghị bên Mobrog gửi thư mời đăng ký thành viên cho bạn theo địa chỉ email bạn gửi cho mình.

       Khoảng 1 ngày sau bạn kiểm tra mail của mình. Khi có thư mời của bên Mobrog,bạn click vào đường dẫn trong thư mời mà Mobrog gửi cho bạn và bạn nhập thông tin để đăng ký.

6. CashCrate

Đây là trang kiếm tiền uy tín ra đời từ năm 2006 và vẫn đang thanh toán hàng ngàn đô la mỗi tháng cho các thành viên.

Các hình thức kiếm tiền với CashCrate bao gồm : Trả lời khảo sát, xem videos, làm offer, mua sắm, chơi game, giới thiệu bạn bè.

CashCrate thanh toán tự động cho bạn vào ngày 20 hàng tháng qua ví điện tử Paypal. Số tiền tối thiểu để nhận thanh toán là 20$.

Đăng ký thành viên CashCrate tại đây : http://bit.ly/2A4tJ54

 7. Points2Shop

Trang này cũng tương tự như CashCrate bạn đăng ký tại đây : http://www.points2shop.com/?ref=chientx

8. PointsPrizes

Đây là trang kiếm tiền rất hiệu quả với nhiều nhiệm vụ để làm cho các thành viên Việt Nam như : trả lời khảo sát, xem videos, tải ứng dụng, giới thiệu bạn, đóng góp ý kiến hàng ngày và một số nhiệm vụ khác.

Đặc biệt PointsPrizes hỗ trợ tiếng Việt nên rất dễ làm. 

PointsPrizes hỗ trợ thanh toán qua một số cổng thanh toán bao gồm Paypal, Payoneer, Bitcoin và các thẻ quà tặng. Và số tiền tối thiểu để thanh toán là 3000 điểm tương đương 20$.

Đăng ký tại đây : http://bit.ly/2jFaLZj

Mình sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thêm các trang kiếm tiền từ khảo sát uy tín khác.  Nếu có vướng mắc trong quá trình làm bạn có thể kết bạn và inbox cho mình theo địa chỉ : facebook.com/chientxmmo     

Chúc các bạn thành công !  
Load disqus comments

5 comments