Thursday, May 26, 2016

Tổng hợp các website trả lời khảo sát kiếm tiền online tại Việt Nam (Liên tục cập nhật…)


           (xuanchienmmo) – Chào bạn !

           Trả lời khảo sát là một trong những hình thức kiếm tiền online phổ biến và đơn giản nhất tại Việt Nam. Có nhiều website cho phép chúng ta kiếm tiền với hình thức này dưới đây mình sẽ chia sẻ cụ thể. Các website được thành lập bởi các công ty khảo sát. Về cơ bản công việc kiếm tiền với hình thức trả lời khảo sát là hoàn thành các phiếu khảo sát và nhận điểm thưởng. Điểm thưởng này sau đó có thể đổi sang tiền mặt qua các ví điện tử(ngân lượng,bảo kim,…),hoặc thẻ điện thoại tùy vào các bạn chọn lựa. Ngoài ra các bạn có thể kiếm thêm tiền bằng cách giới thiệu bạn bè hoặc tham gia các cuộc thi do Công ty phát động.

           Với phương pháp kiếm tiền online bằng hình thức trả lời khảo sát, bạn không cần đầu tư nhiều về thời gian cũng như tiền bạc. Số tiền kiếm được có thể không nhiều nhưng con số 1.000.000 đồng 1 tháng/1 website là hoàn toàn có thể làm được. Số tiền đó phần nào có thể trang trải thêm cuộc sống phải không bạn ?
         
           Với mục đích giúp bạn có cái nhìn tổng quan về phương pháp kiếm tiền online bằng hình thức trả lời khảo sát tại Việt Nam. Sau đây mình xin chia sẻ với bạn các website trả lời khảo sát tại Việt Nam được cộng đồng đánh giá cao (liên tục cập nhật) :

1.     Vinaresearch


          Vinaresearch - Là Công ty khảo sát trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam với 100% vốn Nhật Bản. Tại cộng đồng Vinaresearch, các thành viên có thể tham gia trả lời khảo sát phục vụ nhu cầu nghiên cứu của các doanh nghiệp, tổ chức và đoàn thể. Thông tin khảo sát được thu thập và phân tích nhằm cung cấp cho đơn vị nghiên cứu bộ dữ liệu thống kê hoặc báo cáo tổng hợp, làm nền tảng cho các quyết định phát triển chiến lược.
          Các thành viên khi tham gia khảo sát sẽ được nhận được một số điểm thưởng tương ứng. Điểm thưởng được sử dụng để chuyển đổi thành các phần quà giá trị như: thẻ cào điện thoại, tiền qua Ngân lượng hay liên kết mua hàng tại một số website liên kết.
          Đđăng ký và kiếm tiền với Vinaresearch các bạn click tại đây : http://bit.ly/2b2jO0W

2.     RewardCentre

         Reward CentreVinaresearch có mối liên hệ với nhau. Tuy nhiên công việc kiếm tiền tại Reward Centre đa dạng hơn ; ngoài nhiệm vụ trả lời khảo sát các bạn còn có thể kiếm tiền bằng việc bán các sản phẩm của các công ty liên kết của Reward Centre và nhận hoa hồng. Do đó thu nhập các bạn kiếm được sẽ cao hơn rất nhiều.
        Điểm thưởng bạn nhận được sau đó có thể chuyển sang tiền mặt qua ví điện tử Ngân lượng hoặc đổi thẻ cào điện thoại.
        Đđăng ký thành viên và kiếm tiền với Reward Centre,các bạn click tại đây :  http://bit.ly/2aNFUXE


        Viewfruit là một website khảo sát trực tuyến uy tín tại Việt Nam. Mặc dù mới chỉ xuất hiện được một thời gian ngắn nhưng viewfruit đã thu hút được rất nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng, nhất là những bạn thích kiếm tiền online.

Quy trình khảo sát trực tuyến :
1. Tham gia trả lời câu hỏi.
2. Xác nhận kết quả : sau khi hoàn tất quá trình khảo sát, bạn sẽ nhận được một số điểm thưởng tạm thời. Chỉ khi nào Viewfruit xác nhận việc khảo sát của bạn là hợp lệ, điểm thưởng này mới được quy đổi sang điểm chính thức và có thể rút về bằng tài khoản paypal.
3. Nhận tiền thưởng : 500 điểm tương ứng 1$, rút tiền khi tài khoản có ít nhất 3$.
        Để tham gia kiếm tiền với Viewfruit bạn cần đăng ký 1 tài khoản paypal (miễn phí). Từ paypal các bạn có thể chuyển về tài khoản ngân hàng tại Việt Nam.
        Đăng ký thành viên và tham gia kiếm tiền với Viewfruit Việt Nam tại đây : http://bit.ly/2ahLr98 

4.     InfoQ


              InfoQ VN là một trong những cộng đồng lớn mạnh hàng đầu Việt Nam về khảo sát thị trường trực tuyến. Ra đời cách đây không lâu, chỉ trong một thời gian ngắn, InfoQ VN đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các thành viên ở mọi lứa tuổi, mọi thành phần và từ khắp nơi trên mọi miền đất nước. Các thành viên tham gia trả lời khảo sát tại InfoQ có cơ hội tích điểm thưởng và sau đó đổi điểm thưởng thành những phần quà hấp dẫn. Đây cũng là nơi để các thành viên có thể giao lưu, học hỏi, chia sẻ các kinh nghiệm về nghiên cứu thị trường cũng như lĩnh vực marketing, tham gia các hoạt động ngoại khóa bổ ích, thiết thực, gắn kết cộng đồng. Hơn nữa, các thành viên sẽ được nói lên mong muốn, thị hiếu của mình và tác động tích cực đến việc xây dựng và cải tiến các sản phẩm, dịch vụ thỏa mãn nhu cầu và phục vụ thiết thực cho cuộc sống.
          Tại InfoQ VN bạn có thể gia tăng điểm của mình bằng các hình thức sau : Trả lời khảo sát ; Gửi bài giải trí ; Tham gia Cuộc thi ; Giới thiệu bạn.Hiện tại, điểm thưởng trên InfoQ VN có thể đổi ra Mệnh giá thẻ nạp Điện thoại (1 điểm= 100 đồng) hoặc đổi ra tiền mặt với những thành viên có tài khoản trên Bảo Kim. Sắp tới, InfoQ VN sẽ áp dụng hình thức đổi điểm thưởng ra các voucher mua sắm trực tuyến và vô số những quà tặng hấp dẫn khác.
          Mời bạn đăng ký thành viên và kiếm tiền với InfoQ tại đây : http://bit.ly/2avjIjy 

5. Ipanel Việt Nam  



         iPanel thành lập năm 2004, là nhà cung cấp đầu tiên về các nghiên cứu thị trường trực tuyến. Hiện giờ đã trở thành một trong những công ty nghiên cứu thị trường trực tuyến lớn nhất châu Á. Công ty đã có nhiều kinh nghiệm trong ngành công nghiệp Internet và nghiên cứu thị trường qua nhiều năm hợp tác trong khu vực châu Á  - Thái Bình Dương để nâng cao phương tiện truyền thông trực tuyến từ tất cả các vùng của châu Á. Những thành viên của chúng tôi đã tham gia các khảo sát của chúng tôi để giúp các nhà sản xuất đưa ra những sản phẩm tốt cũng như hiểu khách hàng hơn.

       Các thành viên iPanel có ở rộng khắp ở 16 Quốc gia và vùng lãnh thổ như Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Singapore, Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia, Australia, New Zealand, Indonesia, Hàn Quốc, Việt Nam, Philippines... Số lượng thành viên lên đến hơn 6.5 triệu trên khắp thế giới. Ipanel đã tham gia các tổ chức Hiệp hội nghiên cứu thị trường châu Âu (ESOMAR) và Hiệp hội nghiên cứu thị trường Trung Quốc (CMRA).
          
       Tương tự như các trang kiếm tiền bằng hình thức trả lời khảo sát khác. Ipanel Việt Nam sẽ trả tiền cho các bạn khi các bạn hoàn thành các phiếu khảo sát. Mỗi phiếu khảo sát hoàn thành các bạn có thể nhận được các số điểm từ 1 - 2000. Số điểm các bạn có được sau đó có thể đổi thành tiền mặt qua thẻ cào điện thoại.

       Bằng cách mời các thành viên, bạn sẽ nhận được điểm thưởng khi các thành viên được mời tham gia vào cuộc khảo sát lần đầu tiên. Bạn sẽ luôn luôn có được điểm thưởng từ bất kỳ khảo sát trả tiền mà các thành viên được mời tham gia. Nhiều thành viên bạn mời, nhiều khả năng bạn sẽ giành chiến thắng trong rút thăm may mắn hàng tuần.
        
        Để đăng ký tham gia kiếm tiền online với Ipanel Việt Nam bạn click tại link dưới đây và điền các thông tin theo mẫu. 

http://bit.ly/1UkXZrj

       
    6.  AIP Online Surveys

          Tập đoàn AIP phục vụ các tổ chức và đơn vị kinh doanh trên toàn thế giới, chủ yếu từ Châu Âu, Mỹ và Châu Á. Khi tham gia trả lời khảo sát ,ý kiến của bạn sẽ được công bố và thu thập lại nhằm cải thiện các sản phẩm và dịch vụ.
 
       Để đăng ký tham gia kiếm tiền với AIP ONLINE SURVEYS ,bạn click vào link dưới đây và điền thông tin theo mẫu : https://vn.m.aipsurveys.com/

      Sau khi đã đăng ký với AIP ONLINE SURVEYS, bạn sẽ được gửi các bản khảo sát để trả lời. Bạn sẽ tích lũy điểm EPoints tùy vào nội dung, số lượng câu hỏi và độ dài của mỗi bản khảo sát. Số điểm bạn có được sau khi hoàn thành 1 bài khảo sát có thể lên đến 300. Bạn có thể đổi điểm EPoints tích lũy được lấy phần thưởng như phiếu mua hàng và/ hoặc thẻ điện thoại trả trước. Xem mục Về Phần thưởng để biết thêm thông tin về các phần thưởng có sẵn.

        1 điểm EPoint = 100 VNĐ. Mức tối thiểu cần thiết để quy đổi với phần thưởng là 500 điểm EPoints.

7.  BEAN Survey
http://bit.ly/2d9KAbq

       Lấy ý tưởng từ hạt đậu Edamame, một món ăn quen thuộc đồng thời là tượng trưng cho sức khỏe và may mắn của người Nhật Bản, trang web nghiên cứu thị trường trực tuyến BEAN Survey đã ra đời cùng hệ thống điểm thưởng thú vị, hấp dẫn.

      Tham gia cộng đồng BEAN Survey, bạn được tham gia trả lời các khảo sát về nhu cầu, thị hiếu, ý kiến hay đánh giá chất lượng dịch vụ hoặc sản phẩm, vv… theo yêu cầu của các doanh nghiệp hay tổ chức.

       Đổi lại, bạn khi tham gia khảo sát sẽ được nhận được một số điểm thưởng tương ứng là những hạt đậu may mắn. Những hạt đậu này sau đó có thể đổi thành phần thưởng như: thẻ cào điện thoại, tiền mặt qua Ngân lượng hay voucher mua sắm điện tử và nhiều phần quà hấp dẫn khác nữa.

NGUYÊN TẮC ĐỔI THƯỞNG :

1 đậu = 100 VNĐ.
Bạn có thể đổi đậu lấy thẻ cào điện thoại hoặc chuyển về tài khoản Bảo Kim khi đạt 500 đậu tương ứng 50.000 VNĐ.

ĐĂNG KÝ THÀNH VIÊN :

        Để đăng ký thành viên và kiếm tiền với Beansurvey,các bạn click tại đây : http://bit.ly/2d9KAbq
Email người giới thiệu bạn có thể điền là : mydocumentwru@gmail.com

8. YouGov Việt Nam

      Đây là trang khảo sát khá hiệu quả, họ trả tiền khá cao cho người tham gia trả lời khảo sát. Hoàn thành mỗi cuộc khảo sát bạn sẽ nhận được số điểm nhất định.

      YouGov thanh toán qua Paypal hoặc các phiếu quà tặng. Và số tiền tối thiểu để thanh toán là 5000 điểm = 25$.

      Đăng ký thành viên Yougov tại đây : http://bit.ly/2zvDFAt

      Khi có khảo sát mới YouGov sẽ thông báo cho bạn qua email nên bạn thường xuyên check mail nhé! Ưu điểm của YouGov là khảo sát không bị dừng giữa chừng nên bạn luôn hoàn thành và có điểm mỗi khi tham gia khảo sát.

       Trên đây là một số website trả lời khảo sát kiếm tiền online hiệu quả và đơn giản. Mình sẽ tiếp tục cập nhật và chia sẻ với các bạn sau. Rất mong nhận được sự đóng góp chia stừ các bạn.
          Chúc bạn thành công !
Load disqus comments

0 comments